ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » #PRAYFORPARIS - คนลูกหนังร่วมส่งกำลังใจให้ชาวฝรั่งเศส

#PRAYFORPARIS - คนลูกหนังร่วมส่งกำลังใจให้ชาวฝรั่งเศส

Posted 14/11/2015 by goal.com

วงการลูกหนังต่างออกมายืนเคียงข้างชาวฝรั่งเศสที่กำลังถูกผู้ก่อการร้ายจู่โจม

ทีมฟุตบอล, ผู้เล่น รวมไปถึงผู้คนในวงการฟุตบอลต่างออกมาแสดงออกสนับสนุนฝรั่งเศสที่กำลังถูกกลุ่มผู้ก่อการร้ายก่อความไม่สงบ

เหตุระเบิดดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงระหว่างที่เกมกระชับมิตรระหว่างฝรั่งเศส - เยอรมัน กำลังแข่งขันที่สนาม สตาด เดอ ฟรองซ์ ในกรุงปารีส โดยที่ผู้คนในสนามไม่รับรู้ถึงเหตุการณ์ภายนอก จนกระทั่งมีเสียงระเบิดดังขึ้นจากทางประตู J ของสนาม ขณะที่ประธานาธิบดีฝรั่งเศส ฟรองซัวส์ ออลลองด์ ซึ่งกำลังชมเกมดังกล่าวอยู่ต้องถูกเรียกออกจากสนามในทันที และล่าสุด ออลลองด์ ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน สั่งปิดพรมแดนทั้งหมดแล้ว

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญดังกล่าว ทำให้ผู้คนในวงการฟุตบอลออกมาส่งกำลังใจไปถึงชาวปารีสกันคับคั่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อยกเลิกกระชับมิตร อังกฤษ - ฝรั่งเศส หลังเหตุไม่สงบในปารีส
    เกมระหว่างสองทีมใหญ่แห่งยุโรปอาจต้องมีการยกเลิก หลังจากที่เกิดเหตุการณ์วุ่นวายในปารีส โดยทางเอฟเอยืนยันว่าจะมีการหารือกับสมาคมฟุตบอลฝรั่งเศสในสุดสัปดาห์นี้
  • ลื่นคอดีจัง!ตราไก่อุ่นเด็ดมากยกซดเบียร์แซบ2-0
    "ตราไก่" ฝรั่งเศส โชว์ฟอร์มร้อนแรงเหลือเกิน เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ เยอรมัน 2-0 โดยโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดต่อไปจะบุกเยือน อังกฤษ ส่วน "อินทรีเหล็ก" เปิดรังพบ ฮอลแลนด์ ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2558ฝรั่งเศส 2-0 เยอรมันสนาม : สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ (แซงต์-เดอนีส์, ฝรั่งเศส) ฝรั่งเศส เจ้าภาพศึกฟุตบอลชิงแ...
  • ไก่ลุ้นมาร์กซิยาลซัด,เบียร์จัดโกเมซคืนทัพตะบัน
    "ขุนพลตราไก่" ฝรั่งเศส เตรียมส่ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงฟอร์มร้อนประสานคมแข้งแดนหน้าล่าตาข่าย เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ที่กลับมาเรียกใช้บริการของ มาริโอ โกเมซ ดาวยิงร่างยักษ์อีกครั้ง ในศึกฟุตบอล แมตช์กระชับมิตร คืนวันศุกร์ที่ 13 พ.ย. ศกนี้
  • โดนใจ!เร้ดแน็ปป์ชมมาร์กซิยาลฟอร์มสุดแจ่มกับผี
    โดนใจพี่อย่างแรงไอ้น้อง! เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ยก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส เป็นหนึ่งในแข้งเจ๋งสุดใน พรีเมียร์ลีก ฟันธงอดีตดาวยิง โมนาโก จะมีอนาคตค้าแข้งที่สดใสชัวร์ หลังระเบิดฟอร์มแจ่งต่อเนื่องให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »