ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โอซิลหวนคืนดีนักร้องสาวคนดัง

โอซิลหวนคืนดีนักร้องสาวคนดัง

Posted 14/11/2015 by siamsport

 

ข่าว เมซุต โอซิล เข้าพิธีหมั้นกับ อมิเน่ กุลเซ่ สาวสวยดีกรีอดีตนางงามของตุรกี เป็นเพียงเรื่องโคมลอย หลังมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ยืนยันด้วยภาพผ่านโลกออนไลน์ เวลานี้หวนจูบปากกับอดีตหวานใจป็อบสตาร์สาวแล้ว

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวนกลับไปคืนดีกับ แมนดี้ คาปริสโต้ อดีตแฟนสาวนักร้องคนดัง อีกครั้ง หลังควงคู่กันไปร่วมงานเลี้ยงในประเทศเยอรมัน แบบหวานฉ่ำ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้สื่อในประเทศตุรกี รายงานข่าวว่า สตาร์กองกลาง "ปืนใหญ่" เข้าพิธีหมั้นหมายกับ อมิเน่ กุลเซ่ อดีตมิสตุรกี 2014 เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวกลายเป็นเพียงข่าวที่กุขึ้นเท่านั้น หลัง โอซิล ยืนยันว่าเวลานี้ได้รีเทิร์นปลูกต้นรักกับ คาปริสโต้ ด้วยการโพสต์รูปเคียงข้างหวานใจขณะอยู่ในงานเลี้ยง ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "แค่เพียงเรา 2 คน"

สำหรับ โอซิล เพิ่งทำสถิติแซงหน้า เอริก คันโตน่า อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นเป็นนักเตะที่จ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้มากที่สุดในลีกสูงสุดแดนผู้ดี และกลายเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก ที่สามารถทำแอสซิสต์ในลีกได้อย่างน้อย 1 ครั้งถึง 6 เกมติดต่อกันอีกด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสนี่แย้มอยู่รับใช้โรม่าต่อไป
    วอยเซียค เชสนี่ นายด่านชาวโปแลนด์ของ โรม่า ที่ยืมตัวมาจาก อาร์เซน่อล แย้มเป็นนัย ต้องการโม่แข้งกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" มากกว่ากลับไปรับใช้ต้นสังกัดอย่าง "เดอะ กันเนอร์ส" เหตุไม่อยากนั่งเป็นสำรองอีก พร้อมเผยจะตัดสินอนาคตของตัวเองหลังจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย
  • สื่อปูด!ปืน-พี่เสือจ้องซิวแบ็กดาวรุ่งบาร์ซ่า
    สื่อปูดข่าว อเล็กซ์ กรีมัลโด้ กองหลังดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ที่จะหมดสัญญากับทีมในกลางปีหน้า กำลังตกเป็นที่หมายปองของ 2 บิ๊กทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ อาร์เซน่อล ที่กระสันดึงไปร่วมทัพ หลังแข้งกระทิงจะไม่ขยายสัญญากับต้นสังกัด และจะชิ่งไปรับใช้สโมสรอื่นหากไม่ได้ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่
  • IN NUMBERS : 10 จอมแอสซิสต์ตลอดกาลทัพปืนใหญ่
    จากผลงานอันร้อนแรงของ เมซุส โอซิล วันนี้โกลจึงขอรวบรวมสถิติผู้เล่น"เดอะ กันเนอร์ส"ที่ทำแอสซิสต์สูงสุดในประวัติศาสตร์ 10 อันดับแรก
  • ปืน-เสือใต้เล็งดึงอันเชคุมทีม
    อาร์เซน่อล และ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวสนดึง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาลี มาคุมทีมในอนาคต หลังอดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด กำลังว่างงานอยู่ในเวลานี้ แต่ก็ต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »