ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฝรั่งเศสยืนยันไม่เลื่อนอุ่นเครื่องอังกฤษวันอังคาร

ฝรั่งเศสยืนยันไม่เลื่อนอุ่นเครื่องอังกฤษวันอังคาร

Posted 15/11/2015 by goal.com

แม้จะเกิดโศกนาฎกรรมที่ปารีส แต่เกมอุ่นเครื่องที่เวมบลีย์ยังคงเดินหน้าต่อตามกำหนดการเดิม

สมาคมฟุตบอลฝรั่งเศส แถลงผ่านเว็บไซต์ว่า เกมกระชับมิตรทีมชาติระหว่างอังกฤษกับฝรั่งเศส ที่เวมบลีย์ คืนวันอังคารที่จะถึงนี้(17 พฤศจิกายน) จะดำเนินต่อไปตามกำหนดการเดิม

หลังเหตุสะเทือนขวัญกลางดึกทั่วกรุงปารีสในคืนที่มีการแข่งขันเกมอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติฝรั่งเศสและทีมชาติเยอรมัน ที่สต๊าด เดอ ฟรองซ์ และมีผู้เสียชีวิตกว่าร้อยคน ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์กันว่า เกมอุ่นเครื่องกับสิงโตคำรามน่าจะยกเลิกไปก่อนด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย เนื่องจากสองประเทศไม่ได้อยู่ไกลกันมากนัก

แต่ล่าสุด สมาคมฟุตบอลเมืองน้ำหอมก็มีแถลงสั้น ๆ ว่า "ตามที่โนเอล เลอ กราแอต ประธานสมาคมฟุตบอลฝรั่งเศสได้ยืนยันในเช้าวันเสาร์ เกมระหว่างอังกฤษ - ฝรั่งเศสจะเล่นตามกำหนดในวันที่ 17 พฤศจิกายน  20:00 ตามเวลาท้องถิ่น ที่สนามเวมบลีย์"

อนึ่ง มีข่าวลือว่า ผู้เล่นทีมชาติฝรั่งเศสบางคนยังคงหวาดผวา และต้องการเดินทางออกจากแคมป์ทีมชาติไปอยู่กับครอบครัว

เกมนี้จะตรงกับช่วงดึกคืนวันอังคาร เวลา 3:00 ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำหอมยันเกมอุ่นเครื่องผู้ดีเล่นตามกำหนดเดิม
    ฝรั่งเศส ยันเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ อังกฤษ ตามกำหนดที่สนาม เวมบลีย์ วันอังคารที่ 17 พ.ย. นี้ หลังตอนแรก เอฟเอ แย้มอาจยกเลิก เพราะเพิ่งเกิดความไม่สงบที่กรุงปารีส ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก
  • เสียวแทน!แฉมีมือบอมบ์พยายามบุกเข้าสนาม
    เกมอุ่นเครื่องระหว่าง ฝรั่งเศส กับ เยอรมนี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หวิดที่จะเกิดโศกนาฎกรรมครั้งใหญ่ เมื่อมีผู้ก่อการร้ายพยายามที่จะบุกเข้าไปบอมบ์ตัวเองภายในสนามด้วย แต่โชคดีที่รปภ. กันเอาไว้ได้ทัน
  • หนึ่งในความทรงจำ!เบ็คส์สุดปลื้มได้เล่นร่วมกับลูกชาย
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางชาวอังกฤษ เผยการได้เล่นเคียงข้าง บรู๊คลิน ลูกชายของตัวเองในเกมการกุศลเป็นความทรงจำที่พิเศษสุดๆ พร้อมระบุ ไม่มั่นใจว่าทายาทแสนรักจะหันมาเอาดีด้านฟุตบอลด้วยหรือไม่
  • โอเว่นเบิ้ล!รวมดาราจีบีอัดรวมดาราโลก3-1
    ไมเคิ่ล โอเว่น ซัดคนเดียวสองประตูช่วยให้ ทีมรวมดาราเกรท บริเทน & ไอร์แลนด์ เป็นฝ่ายเอาชนะ ทีมรวมดาราโลก ไปได้แบบสนุก 3-1 ในการแข่งขันฟุตบอลนัดการกุศล ยูนิเซฟ แม็ตช์ ฟอร์ ชิลเดรน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 พฤศจติกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »