ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปายูก้าเชื่องูซิวแชมป์สคูเด็ตโต้ซีซั่นนี้

ปายูก้าเชื่องูซิวแชมป์สคูเด็ตโต้ซีซั่นนี้

Posted 15/11/2015 by siamsport

จานลูก้า ปายูก้า อดีตมือกาวตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน มั่นใจ "งูใหญ่" จะซิวแชมป์สคูเด็ตโต้ ฤดูกาลนี้มาครองได้แน่นอน แต่ ยูเวนตุส ยังมีโอกาสซิวแชมป์อยู่ แม้ทำผลงานย่ำแย่ก็ตาม ชี้ "เนรัซซูรี่" มีแข้งสุดแกร่งที่มีบุคลิกแตกต่างเมื่อเทียบกับ โรม่า, ฟิออเรนติน่า และ นาโปลี คู่แข่งในการแย่งแชมป์ปีนี้

จานลูก้า ปายูก้า อดีตผู้รักษาประตู อินเตอร์ มิลาน ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า "เนรัซซูรี่" จะสามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนีในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ แต่ตนยังไม่ตัด ยูเวนตุส ออกจากสารบบการลุ้นแชมป์ด้วยเช่นกัน

ปัจจุบัน "งูใหญ่" รั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนน เซเรีย อา โดยยิงแค่ 12 ประตู จาก 12 นัดแรก และมี 27 แต้ม เท่ากับ ฟิออเรนติน่า แต่มีผลต่างประตูได้-เสียที่น้อยกว่า ขณะที่ "เบียงโคเนรี่" ที่โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าที่ควร มี 18 คะแนน จาก 12 นัด อยู่ที่ 7

ปายูก้า ที่เคยเฝ้าเสาเกิน 300 นัดรวมทุกรายการ และซิวแชมป์ ยูฟ่า คัพ ในปี 1998 กับ อินเตอร์ กล่าวว่า "เมื่อเปรียบเทียบกับ ฟิออเรนติน่า, นาโปลี และ อาแอส โรม่า อินเตอร์ มีผู้เล่นแข็งแกร่งที่มีบุคลิกแตกต่าง พวกเขาไม่ได้เล่นฟุตบอลอย่างยอดเยี่ยม แต่ทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ (เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน) เป็นทีมที่แท้จริง และแน่นอนว่าเป็นหนึ่งในทีมที่จะสามารถคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ได้"

"ยูเวนตุส? เบียงโคเนรี่ ยังอยู่ในเส้นทางการคว้าแชมป์อยู่ พวกเขาตามหลัง ฟิออเรนติน่า และ อินเตอร์ 9 คะแนน แต่ ยูเวนตุส มีความสามารถบางอย่าง อินเตอร์, โรม่า, นาโปลี และ ฟิออเรนติน่า เป็นตัวเต็ง แต่ทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี (เทรนเนอร์ ยูเวนตุส) จะสามารถมีช่วงครึ่งซีซั่นหลังที่ดีสำหรับช่วงท้ายฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม" อดีต นายด่านทีมชาติอิตาลี กล่าวในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หมาป่าเล็งซิวหลังงูใหญ่เสริมทัพ
    โรม่า สนคว้า ฮวน เฮซุส หรือ อันเดรีย ราน็อคเคีย กองหลัง อินเตอร์ มิลาน ในเดือนมกราคมนี้ หลังทั้งคู่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนักในซีซั่นนี้ ขณะที่ "หมาป่าเหลือง-แดง" ต้องการเสริมเกมรับเป็นการด่วน
  • อิกวาอินหวังซิวแชมป์กับอัซซูร่าในซีซั่นนี้
    โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน บ่น คนชอบจ้องจับผิด หาประเด็นให้เป็นที่ถกเถียง หลังเขาปรับระบบมาเล่น 3-5-2 และดร็อปผู้เล่นสำคัญอย่าง สเตวาน โยเวติช กับ อีวาน เปริซิช เกมบุกเชือด โตริโน่ 1-0 แจงทั้งหมดเป็นเรืองแท็กติกเพียวๆ ก่อนประชดกรรมการ เอาอะไรมาทดเจ็บ 6 นาที ขนาด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นในบ้าน กำลังจะแพ้ ยังไม่ได้ทดเจ็บนานเท่านี้!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »