ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟิโก้เชื่อเฮียมูพาสิงห์พลิกสถานการณ์ได้

ฟิโก้เชื่อเฮียมูพาสิงห์พลิกสถานการณ์ได้

Posted 15/11/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟิโก้ อดีตปีกตัวเก่งทีมชาติโปรตุเกส มั่นใจ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวน เชลซี ที่พาทีมโชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่สุดๆ ในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ จะนำ "สิงโตน้ำเงินคราม" พลิกสถานการณ์ได้แน่ เหตุนายใหญ่เลือดฝอยทองเคยฝ่าวิกฤตมาได้หลายครั้งแล้ว

หลุยส์ ฟิโก้ อดีตยอดมิดฟิลด์ตัวริมเส้น บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด 2 มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส จะพา เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พลิกสถานการณ์ได้แน่นอน ถึงแม้ "สิงห์บลูส์" ทำผลงานสุดบู่ในฤดูกาลนี้ก็ตาม

ปัจจุบัน "สิงห์บลูส์" ที่จะโปรแกรมลงเล่นเจอ นอริช ซิตี้ ในเกมลีกที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ แพ้ถึง 7 จาก 12 นัดในพรีเมียร์ลีก และรั้งอันดับ 16 มีแค่ 11 แต้ม ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ถึง 15 แต้ม โดยเก้าอี้กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" ของ มูรินโญ่ สั่นคลอนเต็มทีแล้ว

อย่างไรก็ตาม ฟิโก้ ที่เพิ่งลงเล่นให้รวมดาราโลก พ่าย รวมดาราเกรท บริเทน & ไอร์แลนด์ 1-3 ในเกมนัดการกุศล ยูนิเซฟ แมตช์ ฟอร์ ชิลเดรน เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา กล่าวว่า "ผมคิดว่าชีวิตของโค้ชก็เป็นอย่างนั้นแหละ ผลการแข่งขันการันตีอะไรไม่ได้เลย แต่คุณย่อมไม่สงสัยคุณภาพของพวกเขาเพียงเพราะอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่สู้ดีนัก"
.
"ผมไม่สงสัยเลยว่า โชเซ่ จะพา เชลซี หลุดพ้นสถานการณ์นี้ไปได้เนื่องจากเขาเคยทำหลายต่อหลายครั้งก่อนหน้านี้ ถึงแม้นี่จะเป็นหนึ่งในสถานการณ์ที่เลยร้ายก็ตาม สิ่งสำคัญคือเชื่อมั่นในตัวเขา, ในการทำงานของเขา และจากนั้นการคว้าชัยชนะจะเป็นง่ายแน่นอน" อดีตปีกตัวเก่งทีมชาติโปรตุเกส วัย 43 ปี ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »