ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนั่น!ผีรุกคืบซิวร็อบเบนเสริมกลางม.คนี้

ลือสนั่น!ผีรุกคืบซิวร็อบเบนเสริมกลางม.คนี้

Posted 15/11/2015 by siamsport

เดลี่ เมล ปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้ากระชาก อาร์เยน ร็อบเบน กองกลางตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ที่น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 19.6 ล้านปอนด์ มาเสริมแกร่งช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ หลังแข้งดัตช์ต้องนั่งเป็นสำรองของ ดั๊กลาส คอสต้า และ คิงส์ลี่ย์ โกมอง 2 มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ในซีซั่นนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า พร้อมรุกคืบกระชาก อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดทางเรียบของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมปีหน้า

กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 31 ปี ที่น่าจะมีค่าตัวราว 19.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,078 ล้านบาท) นั้น มีซีซั่นที่น่าผิดหวังกับต้นสังกัด หลังจากที่ฤดูกาลนี้ตกเป็นสำรองของ คิงส์ลี่ย์ โกมอง และ ดั๊กลาส คอสต้า 2 มิดฟิลด์ตัวริมเส้นเพื่อนร่วมทีม และเชื่อกันว่ายังมีปัญหาทะเลาะกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ ด้วย ล่าสุด "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้าดึงอดีตดาวเตะ เชลซี กับ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" มีข่าวลือเล็งกระชากปีกที่มีคุณภาพมาร่วมทัพ และ ร็อบเบน ก็มีทักษะสุดยอด แม้อายุอานามจะมากขึ้นแล้วก็ตาม ขณะเดียวกันนักเตะอาจไม่อยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไปนอกจากสิ่งต่างๆ จะเปลี่ยนแปลง รวมทั้งนักเตะยังมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้สะดุ้ง! ติอาโก้เจ็บเข่าถอนตัวทีมชาติสเปน
    กองกลางทีมเสือใต้ขอถอนตัวจากทีมชาติชุดดวลเบลเยียมหลังมีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าจากเกมก่อน
  • เนฟชี้ผีควรกระชากเบลมากกว่าคว้าโด้คืนรัง
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ็กตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีมเก่าควรกระชาก แกเร็ธ เบล มิดฟิลด์ตัวริมเส้น เรอัล มาดริด มากกว่าที่จะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงชาวโปรตุเกส กลับสู่ทีมเป็นคำรบที่ 2 ถึงแม้ยอมรับว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมเป็นผู้เล่นในระดับสุดยอดจริงๆ ก็ตาม
  • บาร์นส์หนุนรูนจะซัดให้ผีเกิน15ลูกซีซั่นนี้
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีกของ ลิเวอร์พูล ออกโรงหนุนหลัง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เวลานี้ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน จะซัดประตูให้ต้นสังกัดมากกว่า 15 ลูก ในซีซั่นนี้ พร้อมรับ "รูน" เป็นแข้งผู้ดีที่ตนชื่นชอบจริงๆ
  • ซูฮก!ป๋ายกอันเช่กุนซือเจ๋งสุดเท่าที่เคยมีมา
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงซูฮก คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือคนเก่ง เอซี มิลาน และ เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดในเกมการแข่งขัน พร้อมเชื่อโค้ชชาวอิตาลีจะกลับมากุมบังเหียนในอีกไม่นานเกินรอแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »