ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ส.บอลฝอยทองคุยกระทิงตั้งลีกใหม่

ส.บอลฝอยทองคุยกระทิงตั้งลีกใหม่

Posted 19/11/2015 by siamsport

 

สหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส เผย ได้คุยกับสหพันธ์ฟุตบอลสเปนเพื่อหารือเรื่องการสร้าง ไอบีเรียน ลีก หรือลีกที่เอาทีมจากชาติในคาบสมุทรไอบีเรียมารวมกัน แต่ไม่มีการบอกรายละเอียดอะไรมากไปกว่านั้น

สหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส (เอฟพีเอฟ) ประกาศเมื่อวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่าพวกเขาได้หารือกับสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการสร้างศึก ไอบีเรียน ลีก ซึ่งเป็นการเอาทีมจากชาติในคาบสมุทรไอบีเรียมารวมกัน

ทั้งนี้ สหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกสบอกว่านี่เพิ่งเป็นเพียงก้าวแรกเท่านั้น โดยสื่อในต่างประเทศระบุว่า โปรตุเกส เป็นชาติหัวเรี่ยวหัวแรงที่ผลักดันให้เกิดการสร้างลีกอันใหม่นี้ แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ มากไปกว่านั้น อย่างไรก็ตาม มันก็มีรายงานว่า เปโดร โปเอนก้า ประธานฟุตบอลลีกอาชีพของโปรตุเกส และ ฆาเบียร์ เตบาส ประธานฟุตบอลลีกอาชีพสเปน คัดค้านไอเดียนี้

สำหรับชาติที่อยู่แถวคาบสมุทรไอบีเรียนั้น ประกอบด้วย สเปน, โปรตุเกส, อันดอร์ร่า และ ยิบรอลตาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบียกเมสซี่เก่งที่สุดในโลกตลอดกาล
    ชาบี เอร์นานเดซ อดีตกัปตันบาร์เซโลน่า โปรยยาหอมกล่องโตยก ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเพื่อนเก่า เก่งที่สุดในโลกตลอดกาล เหนือกว่า เปเล่ และ ดีเอโก้ มาราโดน่า โดยให้เหตุผลวงการฟุตบอลพัฒนาไปไกล มีปัจจัยมากมายที่เข้ามาเกี่ยวกับ และ เมสซี่ ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นนักเตะที่ครบเครื่องจริงๆ พร้อมเชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือแรงกระตุ้นสำคัญที่ทำให้ ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์รายนี้ แสดงศักยภาพออกมาเป็นทวีคูณ
  • ลุ้น!ซัวเรซไม่ชัวร์เมสซี่เล่นกลาซิโก้ไหว
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ระบุเอง จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เป็นที่แน่นอนว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะลงเล่นเกม เอล กลาซิโก้ นัดดวลกับ เรอัล มาดริดในวันเสาร์นี้ได้รึเปล่า ชี้ อาการเดี้ยงของ เมสซี่ เป็นแบบที่จะทำให้เกิดความเสี่ยงในอนาคตได้เลย
  • กำลังใจ!โด้เตรียมพบเด็กเหยื่อระเบิดในเลบานอน
    ราน่า ฮาร์บี้ นักข่าวชาวเลบานอน เผยเอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด จะไปเจอหน้า ไฮดาร์ มุสตาฟา เด็กที่เป็นเหยื่อของเหตุระเบิดฆ่าตัวตายในกรุงเบรุต ประเทศเลบานอน หลังหลายคนพยายามส่งต่อเรื่องนี้ผ่านทางแฮชแท็กในทวิตเตอร์
  • บาร์ซ่าเซ็ง!ราคิติชส่อชวดเกมเอลกลาซิโก้
    บาร์เซโลน่า เจอข่าวร้ายก่อนฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด วันเสาร์นี้ เมื่อห้องเครื่องคนสำคัญอย่าง อีวาน ราคิติช ส่อแววอดช่วยทีม เพราะบาดเจ็บที่น่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »