ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ปัดข่าวลือคันเดรว่าส่อโยกซบงู

เอเยนต์ปัดข่าวลือคันเดรว่าส่อโยกซบงู

Posted 19/11/2015 by siamsport


เอเยนต์ออกโรงโต้ข่าวลือ อันโตนิโอ คันเดรว่า ปีก ลาซิโอ ส่อแววโยกไปรับใช้ อินเตอร์ มิลาน ไม่จริงแต่อย่างใด บอกตัวเองไม่รู้อะไรทั้งนั้น หลังมีข่าวหลุดว่าทั้งนักเตะและ "งูใหญ่" มีการนัดถกกันอย่างลับๆ

เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ เอเยนต์ของ อันโตนิโอ คันเดรว่า มิดฟิลด์ตัวริมเส้น ลาซิโอ ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาปฏิเสธว่า ข่าวลือที่ว่านักเตะในดูแลอาจย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน คู่แข่งร่วมลีก ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือ กองกลางทีมชาติอิตาลี วัย 28 ปี เป็นเป้าหมายเสริมทัพของ "เนรัซซูรี่" และทั้ง 2 ฝ่ายมีการพูดคุยแบบลับๆ แล้ว อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ปาสโตเรลโล่ ได้ปัดข่าวลือแล้ว โดยยืนยันว่าตัวเองไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ คันเดรว่า จะย้ายไปเล่นในรังซาน ซิโร่

นายหน้าของอดีตดาวเตะ อูดิเนเซ่ กล่าวว่า "ผมได้อ่านเรื่องเหล่านี้ในหนังสือพิมพ์ ตอนนี้ผมต้องพูดว่าผมไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น ถ้าเมื่อไหร่ที่มันมีการพัฒนาจากข่าวลือเหล่านั้น เราจะพิจารณามันร่วมกับนักเตะ และเราจะได้รู้กัน" 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์ชั่งใจซิวเฟกูลี่เสริมกลาง
    ตุ๊ตโต้ แมร์คาโต้เว็บ ปูดข่าว อินเตอร์ มิลาน ชั่งใจที่จะกระชาก โซฟียาน เฟกูลี่ ปีกตัวเก่งของ บาเลนเซีย มาเสริมแกร่งในแดนกลาง แต่ "เนรัซซูรี่" อาจต้องแย่งตัวแย่งตัวแข้งแอลจีเรียกับ เฟเนร์บาห์เช่ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วย
  • ปายูก้าเชื่องูซิวแชมป์สคูเด็ตโต้ซีซั่นนี้
    จานลูก้า ปายูก้า อดีตมือกาวตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน มั่นใจ "งูใหญ่" จะซิวแชมป์สคูเด็ตโต้ ฤดูกาลนี้มาครองได้แน่นอน แต่ ยูเวนตุส ยังมีโอกาสซิวแชมป์อยู่ แม้ทำผลงานย่ำแย่ก็ตาม ชี้ "เนรัซซูรี่" มีแข้งสุดแกร่งที่มีบุคลิกแตกต่างเมื่อเทียบกับ โรม่า, ฟิออเรนติน่า และ นาโปลี คู่แข่งในการแย่งแชมป์ปีนี้
  • ลือ!หมาป่าเล็งซิวหลังงูใหญ่เสริมทัพ
    โรม่า สนคว้า ฮวน เฮซุส หรือ อันเดรีย ราน็อคเคีย กองหลัง อินเตอร์ มิลาน ในเดือนมกราคมนี้ หลังทั้งคู่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนักในซีซั่นนี้ ขณะที่ "หมาป่าเหลือง-แดง" ต้องการเสริมเกมรับเป็นการด่วน
  • อิกวาอินหวังซิวแชมป์กับอัซซูร่าในซีซั่นนี้
    โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน บ่น คนชอบจ้องจับผิด หาประเด็นให้เป็นที่ถกเถียง หลังเขาปรับระบบมาเล่น 3-5-2 และดร็อปผู้เล่นสำคัญอย่าง สเตวาน โยเวติช กับ อีวาน เปริซิช เกมบุกเชือด โตริโน่ 1-0 แจงทั้งหมดเป็นเรืองแท็กติกเพียวๆ ก่อนประชดกรรมการ เอาอะไรมาทดเจ็บ 6 นาที ขนาด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นในบ้าน กำลังจะแพ้ ยังไม่ได้ทดเจ็บนานเท่านี้!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »