ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ช็อก!ชายพยายามเอาเจ้าโลกตบผู้กำกับเส้นสาว

ช็อก!ชายพยายามเอาเจ้าโลกตบผู้กำกับเส้นสาว

Posted 20/11/2015 by siamsport

 

 

เกิดเหตุการณ์สุดช็อกในเกมฟุตบอลระดับล่างๆ ของสเปน เมื่อในเกมที่ เซเด อาเบส เจอกับ กาเบีย เซเอฟ มีชายคนหนึ่งพยายามเอาเจ้าโลกตบผู้กำกับเส้นสาว โดย เฆซุส ลอเรนโซ่ โรดริเกซ กรรมการในนัดดังกล่าว ระบุว่าชายคนนั้นเป็นนักเตะของ เซลติก เด ปูลิอานาส ทีมคู่ปรับของทั้ง 2 ทีม

ชายรายหนึ่งพยายามทำร้ายร่างกายผู้กำกับเส้นที่เป็นผู้หญิงด้วยการเอาอวัยวะเพศของเขาตบเธอ ระหว่างเกมการแข่งขันในประเทศสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวเป็นศึก อันดาลูเซียน ซีเนียร์ เซคันด์ ดิวิชั่น โดยเป็นเกมที่ เซเด อาเบส เจอกับ กาเบีย เซเอฟ โดยพอเข้าสู่นาทีที่ 80 ของการแข่งขัน จู่ๆ ก็มีชายคนหนึ่งที่วิ่งลงมาในสนาม ก่อนจะตรงดิ่งไปหาผู้กำกับเส้นที่เป็นผู้หญิงในสภาพที่เจ้าโลกของตัวเองโผล่ออกมาอยู่แล้ว พร้อมกับพยายามเอามันตบใส่เธอ

ทั้งนี้ เฆซุส ลอเรนโซ่ โรดริเกซ กรรมการในนัดดังกล่าว บอกว่าที่จริงแล้วชายคนนั้นคือนักเตะจาก เซลติก เด ปูลิอานาส ทีมคู่อริในระดับท้องถิ่นของทั้ง 2 ทีมที่อยู่ในลีกระดับสูงกว่าทั้ง เซเด อาเบส และ กาเบีย เซเอฟ เพราะตอนที่วิ่งลงมา ชายนิรนามคนนั้นใส่ชุดแข่งของ เซลติก เด ปูลิอานาส อยู่ และ โรดริเกซ ยังจำหน้าแข้งรายนั้นได้จากเกมที่เจ้าตัวเคยเป็นเชิ้ตดำด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟลป์สดี๊ด๊า!คู่หมั้นป่องแล้ว
    ไมเคิ่ล เฟลป์ส ฉลามหนุ่มจากแดนลุงแซมเผยเอง นิโคล จอห์นสัน คู่หมั้นคนสวยตั้งท้องแล้ว ทำเอาทั้งคู่ดีใจสุดๆ
  • สื่อสะพัด!โด้ซุ่มปลูกต้นรักลูกสาวเมนเดส
    คนใกล้ตัว! สื่อแดนฝอยทองตี เวลานี้โลกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังเจ้าตัวกำลังปลูกต้นรักหวานฉ่ำกับลูกสาวสุดเอ็กซ์ของ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของตัวเอง ล่าสุดเพิ่งควงคู่กันออกงานโปรโมตหนังสารคดีชีวิตค้าแข้งของตัวเอง ในกรุงลอนดอน
  • "เจ-จักรกริช"ขอแฟนแต่งงานกลางสนามซ้อมโอสถฯ
    ''เจ'' จักรกริช บุญคำ กองกลางจอมเก๋า''พลังเอ็ม'' โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานกลางสนามซ้อม
  • โอซิลหวนคืนดีนักร้องสาวคนดัง
    ข่าว เมซุต โอซิล เข้าพิธีหมั้นกับ อมิเน่ กุลเซ่ สาวสวยดีกรีอดีตนางงามของตุรกี เป็นเพียงเรื่องโคมลอย หลังมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ยืนยันด้วยภาพผ่านโลกออนไลน์ เวลานี้หวนจูบปากกับอดีตหวานใจป็อบสตาร์สาวแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »