ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซียันเสี่ยหมียังหนุนมูเต็มร้อย

เชลซียันเสี่ยหมียังหนุนมูเต็มร้อย

Posted 21/11/2015 by siamsport

ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ผอ.เทคนิค เชลซี คอนเฟิร์ม โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ "สิงห์บลูส์" ชาวรัสเซีย ยังคงหนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวนเต็มร้อย ถึงทีมจะทำผลงานได้สุดย่ำแย่ในลีกซีซั่นนี้ก็ตาม มั่นใจนายใหญ่โปรตุกีส จะนำสโมสรฟันฝ่าอุปสรรคไปได้แน่นอน

ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรยังคงให้การสนับสนุน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมหน้าเครียดอย่างเต็มที่เหมือนเดิม แม้จะทำผลงานไม่ดีในช่วงออกสตาร์ตซีซั่นนี้ก็ตาม

"สิงโตน้ำเงินคราม" ร่วงมาอยู่อันดับ 16 ของตารางใน พรีเมียร์ลีก แบบสุดเหลือเชื่อ ทั้งที่เป็นแชมป์เก่ามีแค่ 11 คะแนนจาก 12 เกม ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 15 แต้มเลยทีเดียว และมีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอาจโดนเด้งพ้นถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาตลอด แต่สุดท้ายก็ยังได้นั่งเก้าอี้กุนซือต่อไป

เอเมนาโล่ ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีว่า "จากคำแถลงจากเจ้าของและบอร์ดบริหารคือยังคงเชื่อมั่นในตัวผู้จัดการทีม ซึ่งทำผลงานได้ดีมามากมาย เรายังคงเชื่อมั่นในกลุ่มนักเตะที่ทำผลงานได้ดีมาตลอด 2-3 ฤดูกาล เรายังมองเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์และยังคงเชื่อมั่นอยู่ว่า เราจะฟันฝ่าสถานการณ์นี้ออกไปได้"

ทั้งนี้ เชลซี ที่แพ้ใน พรีเมียร์ลีก 3 เกมติดมีคิวเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้ วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่า-สิงห์เล็งเซ้งอาร์วีพีเสริมคม
    สื่อผู้ดีตีข่าว เชลซี กับ บาร์เซโลน่า ต่างเตรียมกระชาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง เฟเนร์บาห์เช่ ที่โชว์ฟอร์มไม่ดีนักให้ทีมซีซั่นนี้ มาเสริมความคม ในตลาดนักเตะหน้าหนาว คาด ต้นสังกัดแดนไก่งวง พร้อมเจรจาถ้าได้ราคา 9.1 ล้านปอนด์
  • แฉเชลซี!ต้องทุ่ม30ลป.แลกเตเซร่า
    เชลซี ส่อแววโดนขูดเลือด และต้องควักเม็ดเงินกว่า 30 ล้านปอนด์ หากหวังให้ ชัคตาร์ โดเนตส์ค ยอมขาย อเล็กซ์ เตเซร่า มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวบราซิเลียน ที่โชว์ฟอร์มแจ่มให้ต้นสังกัดซีซั่นนี้ มาเล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงตลาดหน้าหนาว
  • ดร็อกรับเคยคิดว่าเจทีเป็นแข้งทีมสำรอง
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตกองหน้า เชลซี เผยเคยคิดว่า จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม "สิงห์บลูส์" เป็นนักเตะทีมสำรอง เมื่อตอนย้ายไปร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมีความรู้เกี่ยวกับพรีเมียร์ลีกน้อยมาก จนต้องถามผู้เล่นคนอื่นว่าเด็กคนนั้นเป็นใคร
  • เห็นต่าง!วิลกิ้นส์ไม่เชื่อสิงห์อันดับดีกว่าผี
    เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตมิดฟิลด์ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่เชื่อว่าทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ จะทำอันดับตอนจบซีซั่นได้ดีกว่า "ปีศาจแดง" ตามทรรศนะของ พอล เมอร์สัน ตำนานจอมทัพ อาร์เซน่อล บอกเต็มที่ "สิงห์บลูส์" คงอยู่แค่อันดับ 6 หรือ 7 เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »