ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอเยนต์ยันลาซิโอไม่มีปัญญาจ่ายเงินคว้าซิริกู

เอเยนต์ยันลาซิโอไม่มีปัญญาจ่ายเงินคว้าซิริกู

Posted 21/11/2015 by siamsport

เอเยนต์ออกโรงยัน ลาซิโอ ไม่มีปัญญาจ่ายเงินเพื่อคว้า ซัลวาตอเร่ ซิริกู จอมหนึบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ร่วมทีมแน่นอน หลังมีข่าว "อินทรีฟ้า-ขาว" อยากได้ตัวไปเฝ้าเสา ขณะที่นายทวารอิตาลีก็เตรียมมองหาสังกัดใหม่ในเร็วๆ นี้ แต่อาจติดปัญหาตรงที่มีค่าเหนื่อยมหาศาล

คาร์โล ปัลลาวิซิโน่ เอเยนต์ของ ซัลวาตอเร่ ซิริกู นายทวาร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ไม่สามารถที่จะจ่ายเงินเพื่อคว้านักเตะในความดูแลของเขาไปร่วมทีมได้อย่างแน่นอน

จอมหนึบทีมชาติอิตาลี เสียตำแหน่งมือ 1 ให้กับ เควิน แทร็ปป์ ในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ และตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิด โดยมี เอซี มิลาน ให้ความสนใจ นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ลาซิโอ อาจจะดึง ซิริกู มาเฝ้าเสาแทนที่ เฟเดริโก้ มาร์เชตติ ด้วย แต่ล่าสุด ปัลลาวิซิโอน่ ออกมาปฏิเสธในเรื่องนี้แล้ว

"สโมสรของ เคลาดิโอ โลติโต้ และ อิกลี่ ตาเร่ ไม่สามารถที่จะจ่ายเงินให้กับเขา มันเป็นเรื่องจริงที่ ซิริกู ได้รับน้อยกว่าผู้เล่นชั้นยอดคนอื่นๆ ที่ เปแอสเช แต่เขาก็ยังคงอยู่ไกลเกินเอื้อมสำหรับ ลาซิโอ และทีมชั้นนำอื่นๆ ในอิตาลีด้วย" ปัลลาวิซิโน่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉาวโฉ่!เปาโสมขาวโดนรวบเหตุรับสินบน
    สมาคมฟุตบอลฟุตบอลเกาหลี ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจหลังเกิดคดีที่มีผู้ตัดสินในเกม เค-ลีก ถูกจับได้ว่าทำการรับสินบน พร้อมยืนยันจะดำเนินการสืบสวนอย่างถึงที่สุด
  • บล็องก์คอนเฟิร์มคุยสัญญาใหม่เปแอสเช
    กุนซือทีมเมืองหลวงฝรั่งเศสเปิดเผยว่าเขาได้มีการเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่ ก่อนที่สัญญาปัจจุบันจะหมดลงในหน้าร้อนปีหน้า
  • ทะยานที่3!นีซแกร่งเปิดรังอัดลียงเละ3-0
    นีซ ยังโชว์ฟอร์มเก่งได้ต่อเนื่อง ล่าสุดเป็นฝ่ายเปิดรังไล่ถลุงเอาชนะ "รองจ่าฝูง" โอลิมปิก ลียง ไป 3-0 เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 24 คะแนน พร้อมทำแต้มไล่ตาม ลียง เหลือแต้ม และตามหลัง จ่าฝูง เปแอสเช 11คะแนน ในการแข่งขัน ฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • ปารีสยันใส่ชุดแข่งพิเศษรำลึกเหยื่อก่อการร้าย
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศยืนยันเกมลีกพบ ลอริยองต์ วันเสาร์นี้ สโมสรจะใส่เสื้อที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเป็นการไว้อาลัย และให้เกียรติกับเหยื่อในเหตุการณ์ก่อการร้ายในกรุงปารีส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »