ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลือ!ว่อนเน็ตเปาเกมสตูลสารภาพให้เป่าเข้าข้างขอนแก่น

ลือ!ว่อนเน็ตเปาเกมสตูลสารภาพให้เป่าเข้าข้างขอนแก่น

Posted 23/11/2015 by siamsport

     

 

ว่อนเน็ต ครินทร์ สร้อยสังวาล ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 สารภาพว่ามีคำสั่งจากผู้ใหญ่ให้เป่าเข้าข้างทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด หลังจากที่โดนแฟนบอลสตูลรุมทำร้าย ซึ่ง "เสธ.ตุ้ม" พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล โต้ไม่เป็นความจริง บอกผู้ตัดสินคนดังกล่าวถูกบีบบังคับเพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์ เตรียมนำมาแถลงข่าวให้ทราบ 23 พ.ย.ที่โกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน เวลา 13.00 น.

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ ระว่าง สตูล ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านพบกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด และแพ้ไป 0-1 ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลสตูลเป็นอย่างมาก โดยหลังจบการแข่งขันได้พังประตูและกรูเข้ารุมทำร้ายผู้ตัดสินที่ประกอบด้วย พิชิต ทองจันทร์มูล เป็นผู้ตัดสิน ทวีศักดิ์ ทวนทอง ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ครินทร์ สร้อยสังวาล ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 พยุงกิจ กิจเจริญ ผู้ตัดสินที่ 4 จนต้องหนีเอาตัวรอด

ขณะเดียวกันในโลกโซเชียลได้แพร่หลายคลิปของ ครินทร์ สร้อยสังวาล ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 ที่มีการสารภาพทำนองว่ามีคำสั่งจากผู้ใหญ่ให้เป่าช่วยทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด ซึ่งมีใจความว่า "พ่อ แม่ พี่ น้อง ครับ ที่มาวันนี้ผมมีคำสั่งจากผู้ใหญ่มาให้ช่วยทีมขอนแก่นให้ชนะครับ คือเขาติดต่อทางผู้ตัดสิน ซึ่งผมก็ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้ว่าใครเป็นคนติดต่อมา ทางผู้ตัดสินก็บอกให้ผมช่วยทีมขอนแก่นครับ เป็นเรื่องจริงไม่ได้โดนบังคับให้พูด ผมไม่ทราบเรื่องตัวเงินครับ"

จากข่าวที่เกิดขึ้นทาง พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานผู้ตัดสินได้ออกมากล่าวว่า เป็นเหตุการณ์แย่มากสำหรับแฟนบอลเจ้าบ้านที่จะต้องมีโทษหนักแน่นอน ส่วนการที่ผู้ตัดสินออกมาพูดเป็นเรื่องที่ไม่ใช่ความจริง เพราะถูกบังคับให้พูดเพื่อที่จะให้พ้นจากอันตราย ณ นาทีนั้น แต่ยืนยันไม่เป็นเรื่องจริงแน่นอน ซึ่งเวลานี้คณะผู้ตัดสินที่ตอนแรกจะพาไปรักษาตัวที่ รพ.สตูล แต่กลับมีแฟนบอลตามไปเอาเรื่องอีก จึงได้ย้ายไปที่หาดใหญ่แล้ว และจะกลับกรุงเทพฯ ในวันที่ 23 พ.ย. พร้อมกับจะมีการแถลงข่าวจากผู้ตัดสินทั้งหมดที่ รร.โกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน เวลา 13.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »