ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จบแล้ว!ดราแกนยินดีบุรีรัมย์ซิวแชมป์ไทยลีกล่วงหน้า

จบแล้ว!ดราแกนยินดีบุรีรัมย์ซิวแชมป์ไทยลีกล่วงหน้า

Posted 23/11/2015 by goal.com

 

กุนซือชาวโครแอตรับการพ่ายแพ้นกใหญ่พิฆาตคาถิ่นถือเป็น แมตซ์ที่น่าละอาย และยอมรับว่าฤดูกาลนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คงซิวแชมป์ไทยลีกแน่นอนแล้ว

ดราแกน ทาลายิช กุนซือเมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คงเป็นฝ่ายคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015 แน่นอนแล้วหลังจากล่าสุดทีมของเขาเปิดบ้านพ่าย ชัยนาท ฮอร์นบิล 2-3 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

จากความพ่ายแพ้ดังกล่าวทำให้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ตามหลัง ปราสาทสายฟ้า 7 คะแนน แถมแข่งมากกว่า 1 นัด โดยเหลือโปรแกรมการแข่งอีกเพียง 4 นัดเท่านั้น

"ก่อนอื่นต้องยินดีกับชัยนาท เขายิงได้ถึงสามลูกในบ้านของเราก็สมควรเป็นผู้ชนะแล้ว วันนี้เราทำช็อคแฟนบอล มันค่อนข้างน่าละอาย เราพ่ายแพ้ในบ้าน เราสมควรถูกตำหนิ และเราเข้าใจถึงความคาดหวังของแฟนบอล" ดราแกนกล่าว

"แต่ผมก็ภูมิใจกับนักเตะในช่วง 25 นาทีสุดท้าย นักเตะ 3 คนที่ถูกส่งลงไปช่วยให้ทีมดีขึ้น จนได้ประตูตีเสมอ 2-2 แต่เราก็มาพลาดในช่วงสุดท้ายจริงๆ"

"มันเป็นวันที่ไม่มีความสุข แล้วผมก็สมควรโดนตำหนิ 4 เกมที่เหลือ เราจะกลับมาเล่นเพื่อแฟนบอล และในศึกเอฟเอคัพ ที่เราจะพยายามเข้าชิงให้ได้"

"4 เกมสุดท้ายก็ค่อนข้างแน่นอนแล้วกับการเป็นแชมป์ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดด้วย" ดราแกนให้สัมภาษณ์หลังจบเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »