ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ระทึก!น้าชูประสบอุบัติเหตุรถชน-หอกชัยภูมิหัวแตก

ระทึก!น้าชูประสบอุบัติเหตุรถชน-หอกชัยภูมิหัวแตก

Posted 23/11/2015 by siamsport

    

 

ระทึก ! "น้าชู" ชูเกียรติ หนูสลุง กุนซือมาแชร์ ชัยภูมิ เอฟซี ประสบอุบัติเหตุรถชนระหว่างเดินทางไปส่งสินค้า แต่ยังเคราะห์ดีไม่ได้รับบาดเจ็บหรือเป็นอันตรายถึงชีวิต มีเพียงอัลฮัสซัน มูมูนี่ กองหน้าตัวเก่งที่ติดรถมาด้วยศรีษะแตก ถูกนำตัวเช็คที่โรงพยาบาล โดยอดีตแนวรับทีมชาติไทยชุดดรีมทีมชี้รอดตายเพราะบารมีร.5 คุ้มครอง

เมื่อช่วงสายวันที่ 23 พ.ย ที่ผ่านมา "น้าชู" ชูเกียรติ หนูสลุง กุนซือใหญ่มาแชร์ ชัยภูมิ เอฟซี ได้ประสบอุบัติเหตุระหว่างขับรถบรรทุกถุงทราย เพื่อที่จะไปส่งให้กับลูกค้าร้านชูเกียรติ สปอร์ต ที่อบต.ทรัพย์สีทอง ระหว่างทางเมื่อรถแล่นมาถึงบริเวณใกล้กับม.ราชภัฏชัยภูมิ อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ปรากฏว่ามีรถกะบะสีขาว ทะเบียน กง 5534 ชัยภูมิ พยายามจะขับแซงขึ้นมาทางขวา ทว่าเร่งแซงไม่พ้นทำให้รถมิตซูบิชิ มิราจ สีแดง ที่ขับสวนมาตัดสินใจหักหลบมาเฉี่ยวชนรถของตนจนเสียหลักลงข้างทาง โดยในรถของชูเกียรติ หนูสลุง มีทางด้านของ อัลฮัสซัน มูมูนี่ กองหน้าของมาแชร์ ชัยภูมิฯ โดยสารมาด้วยและได้รับบาดเจ็บหัวแตกและเลือดออกปากเล็กน้อย ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิในเวลาต่อมา ส่วนอดีตปราการหลังทีมชาติไทยชุดดรีมทีมปลอดภัยและไม่ได้รับอันตรายแต่อย่าง ใด

"ผมกำลังขับรถเพื่อไปส่งของ แต่ระหว่างทางรถกะบะแซงขึ้นมาทางขวาแล้วแซงไม่พ้น ทำให้รถยนต์มาเฉี่ยวชนรถของผม แต่ยังโชคดีที่คนขับรถเป็นแฟนบอลของมาแชร์ ชัยภูมิฯและมีประกันภัยทำให้เคลียร์กันได้ไม่มีปัญหา ส่วนอัลฮัสซัน มูมูนี่ ที่ไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัยศรีษะกระแทกกระจกหน้ารถหัวแตก ก็เดินทางไปเช็คที่โรงพยาบาลว่าจะช้ำในหรือไม่ แต่ไม่น่าจะเป็นอะไรมากนัก และไม่มีใครเสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้"

        เชื่อบารมี ร.5 คุ้มครองแคล้วคลาด

ต่อข้อซักถามของผู้สื่อข่าวสยามกีฬาว่าห้อยพระอะไร ซึ่งเฮดโค้ชมาแชร์ ชัยภูมิฯ เปิดเผยว่า "ปกติผมห้อยพระเต็มคอ แต่วันนี้ไม่ได้ห้อยพระอะไรออกมาจากบ้าน มีเพียงแค่จุดธูปและถวายบรั่นดี รวมถึงหมากพู เพื่อขอพรให้เดินทางปลอดภัยและทำกิจการค้าขายเจริญรุ่งเรือง ก็เชื่อว่าน่าจะเป็นเพราะบารมีของเสด็จพ่อร.5 ที่ท่านช่วยคุ้มครองให้ปลอดภัย ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าผมรอดปาฎิหารย์และไม่ได้รับบาดเจ็บเลยแม้แต่น้อย ก็ถือเป็นการฟาดเคราะห์ไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »