ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เคลียร์แล้ว! มูยันมีปากเสียงกับ คอสต้า แค่อารมณ์ในเกม

เคลียร์แล้ว! มูยันมีปากเสียงกับ คอสต้า แค่อารมณ์ในเกม

Posted 25/11/2015 by goal.com

กุนซือทัพสิงห์บลูยันชัดภาพการมีปากเสียงกับ ดิเอโก้ คอสต้า ระหว่างเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับ มัคคาบี้ เทล อาวีฟ เป็นแค่เรื่องเล็กน้อย และได้คุยกับดาวยิงชาวสเปนแล้ว

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่าตัวเองกับ ดิเอโก้ คอสต้า ไม่ได้มีปัญหาคาใจกันแต่อย่างใด แม้จะมีปากเสียงกันระหว่างเกมกับ มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ก็ตาม

กุนซือชาวโปรตุเกส ถูกจับภาพได้ว่ามีปากเสียงกับดาวยิงชาวสเปนในอุโมงค์ทางเข้าห้องแต่งตัวระหว่างช่วงพักครึ่งในเกมเปิดบ้านถล่ม มัคคาบี้ เทล อาวีฟ 4-0 ซึ่งล่าสุดนายใหญ่ทัพสิงห์บลูก็ออกมายืนยันแล้วว่าเป็นเรื่องของอารมณ์ร่วมเล็กน้อยเท่านั้น และได้เคลียร์กับลูกทีมรายนี้ไปแล้ว

"ผมมีอารมณ์ร่วมในเกม เขาก็มีเช่นกัน" มูรินโญ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว "ช่วงพักครึ่งเรามีการจุมพิตกันเล็กน้อยและก็กอดกัน มันไม่มีปัญหาอะไรแล้ว"

เชลซี ขยับขึ้นมาเป็นทีมอันดับหนึ่งของกลุ่มจี มี 10 คะแนน แต่ยังต้องลุ้นต่อในนัดสุดท้ายเพราะปอร์โต้ พ่ายคารังต่อ ดินาโม เคียฟ 0-2 ทำให้แต้มยังคงสูสีและมีโอกาสเข้ารอบตกรอบกันทั้ง 3 ทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูโยลเผยเคยปัดรับงานผู้ช่วยกุนซืออินเตอร์
    ยังไม่พร้อม! การ์เลส ปูโยล อดีตยอดแนวรับ บาร์เซโลน่า รับรู้สึกเป็นเกียรติและประหลาดใจที่ อินเตอร์ มิลาน หวังทาบทามไปทำหน้าที่ผู้ช่วยกุนซือหลังแขวนสตั๊ด ชี้ที่บอกปัดไป เนื่องจากในเวลานั้นต้องการเวลาพักผ่อน หลังจากกรำศึกมาอย่างยาวนาน
  • คาร์ลอสชูเนย์มาร์แข้งน่าทึ่งที่สุดในโลก
    โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแบ็กซ้าย เรอัล มาดริด ชู เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า คือนักเตะน่าทึ่งที่สุดในโลก ณ ขณะนี้ แต่ชี้ชัยชนะของ "บาร์ซ่า" ที่บุกไปถล่ม "ราชันชุดขาว" ไม่ได้หมายความว่าต้องเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก
  • แชมป์กลุ่มอี!บาร์ซ่าอย่างเทพถล่มหมาป่ายับ6-1
    "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า ฟอร์มโหดเหนือคำบรรยาย เมื่อเปิดบ้านถล่ม อาแอส โรม่า แบบไม่มีชิ้นดี 6-1 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนน ซิวแชมป์กลุ่มอีแน่นอนแล้ว ส่วน "หมาป่ากรุงโรม" ต้องลุ้นเข้ารอบเป็นที่ 2 ในนัดสุดท้าย ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัด 5 เมื่อคืนวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัด 5วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน ...
  • เอเยนต์เผยบาร์ซ่ายังสนซิวโจวินโก้เสริมคม
    นายหน้าของ เซบาสเตียน โจวินโก้ ดาวยิงฟอร์มแรง โตรอนโต้ เอฟซี เผยนักเตะยังถูก บาร์เซโลน่า ตามขายขนมจีบอยู่ในตอนนี้ แต่ยังไม่มีข้อเสนอที่จริงจังเข้ามา แต่ยืนยันดาวเตะอิตาลีไม่คิดที่จะย้ายทีมแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »