ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเคอาหนุนเดอปายคืนฟอร์มช่วยผีเดินหน้าคว้าชัย

เดเคอาหนุนเดอปายคืนฟอร์มช่วยผีเดินหน้าคว้าชัย

Posted 25/11/2015 by siamsport

ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ จะคืนฟอร์มเก่ง ช่วยทีมเดินหน้าคว้าชัยชนะ หลังจากยิงประตูช่วยทีมชนะ วัคฟอร์ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ ก่อนมีคิวเจอ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก พุธนี้

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ เมมฟิส เดอปาย ปีกตัวแพงของทีม จะกลับมาเล่นด้วยฟอร์มยอดเยี่ยม หลังจากยิงประตูได้ในเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกชนะ วัตฟอร์ด 2-1 ก่อนมีคิวลงสนามทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรก กลุ่มบี กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น วันพุธที่ 25 พฤศจิกายนนี้

เดอปาย ฟอร์มตกจนโดน หลุยส์ ฟาน กัล ดร็อปจากทีมตัวจริงไปนานกว่า 7 อาทิตย์ จนกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งเกมเยือน วัตฟอร์ด ที่ วิคาเรจ โร้ด เพราะทีมไม่มีกองหน้า ทั้ง เวย์น รูนี่ย์ กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เจ็บหมด และ ดาวเตะเลือดดัตช์ ก็ยิงได้ด้วย เป็นประตูแรกนับตั้งแต่เดือนกันยายน ทำให้ เด เคอา เชื่อว่าจะทำให้ เดอปาย มีความมั่นใจมากขึ้น

"เขาเจอเรื่องหนักมาหลายสัปดาห์ และผมมั่นใจว่าอีกไม่นานเขาจะกลับมาท็อปฟอร์มแน่ เขามีอะไรให้ทีมเยอะแยะ และผมมั่นใจว่าเขาพร้อมเต็มที่ในการเจอทีมเก่า เกมที่ ไอนด์โฮเฟ่น เรามีโอกาสอยู่บ้าง และไม่น่าแพ้เลย เกมนี้เป็นโอกาสที่เราจะได้เจอพวกเขาในบ้านเราเอง เรารู้ว่ามันไม่ง่าย แต่เราต้องการชัยชนะ และสามแต้ม เราเริ่มต้นด้วยการแพ้ตั้งแต่นัดแรก แต่จากนั้นเราก็เก็บแต้มได้สม่ำเสมอ ชัยชนะจะช่วยเราเข้ารอบ เราห่างจากการเข้ารอบนิดเดียว" เด เคอา กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - พีเอสวี ไอน์โฮเฟน
    แมนฯยูไนเต็ด จะการันตีเข้ารอบทันทีหากเก็บสามแต้มในเกมนี้ แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องรับการมาเยือนของ พีเอสวี ที่เคยทำแสบไว้ในเกมเลกแรก
  • ผีคึก!รูนลงตะบันชิงฝูงกลุ่มรับแข้งพีเอสวีฯ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังดีวันดีคืน เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ ลงซัดเก็บชัย เพื่อชิงตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่ม เกมรับแข้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี) คืนวันพุธที่ 25 พ.ย. ศกนี้
  • ฟานกัลยันรูนี่ย์,มาร์กซิยาลพร้อมฟัดพีเอสวี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มชัด เวย์น รูนี่ย์ กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ต่างพร้อมคัมแบ็กช่วยทีมในเกมดวลกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น วันพุธนี้ แต่แย้มไม่ชัวร์เรื่องส่งเป็นตัวจริง
  • ใช้ความสนิท!ป๋าช่วยดึงโด้กลับผี
    มาร์ก้า สื่อของ สเปน ตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพยายามทำภารกิจสำคัญกับการให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ มาดริด กลับไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" แต่ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ต้องแข่งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยากได้ โรนัลโด้ เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »