ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ประมาท!กามาชี้ศึกษาโคราชมาดีก่อนเปิดรังถล่ม

ไม่ประมาท!กามาชี้ศึกษาโคราชมาดีก่อนเปิดรังถล่ม

Posted 26/11/2015 by goal.com

กุนซือชาวแซมบ้าเผยศึกษาข้อมูลของสวาทแคทมาเป็นอย่างดี ก่อนพาปราสาทสายฟ้าถล่มเอาชนะไป 4-0 พร้อมขยับเข้าใกล้แชมป์ลีกเต็มที

อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่าตนเองศึกษาข้อมูลของ นครราชสีมา เอฟซี มาเป็นอย่างดีก่อนจะพาทีมเปิดบ้านถล่มเอาชนะไป 4-0 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวานที่ผ่านมา

จาก 3 คะแนนดังกล่าวทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่นำเป็นจ่าฝูงฉีกหนี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็น 10 แต้ม โดยขออีก 2 คะแนนจะการันตีแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก สมัยที่ 4 ทันที

"ก่อนเกมผมได้กระตุ้นลูกทีมให้มีสมาธิและสวมหัวใจนักสู้ในการเล่น" กามาเริ่มกล่าว "ซึ่งจากผลการแข่งขันที่ออกมาก็ทำให้อันดับตารางคะแนนทิ้งห่าง(เมืองทอง)มากแล้ว"

"และก่อนเกมผมก็มั่นใจว่าเราจะชนะ เพราะศึกษาฟอร์มของโคราชมาดี แต่ก็ไม่ได้ประมาท ซึ่งเริ่มเกมเราก็ทำได้ดี ขึ้นนำเร็วจาก โก ซุล กิ แม้จากนั้นเราจะเปิดพื้นที่ให้โคราชได้เล่นบ้าง แต่ชัยชนะครั้งนี้ทุกคนก็ทำหน้าที่กันได้ดีมาก" เฮดโค้ชชาวบราซิลกล่าวปิดท้าย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 28 พฤศจิกายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโมสรมาก่อน!ซิโก้ลั่นแข้งยู23ต้องเต็มที่กับต้นสังกัด
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมปรีโอลิมปิก ยันไม่หนักใจหากว่ามีนักเตะใน 25 คน ได้รับบาดเจ็บ เพราะมีตัวทดแทนที่ส่งชื่อไปแล้ว 50 ราย ชี้ต้องการให้รับใช้ต้นสังกัดอย่างเต็มที่ เนื่องจากเป็นอู่ข้าวอู่น้ำและเกมลีกอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว
  • อลังการ!ดิโอโก้ยิงทะลุ 40 ประตูคนแรกในไทยลีก
    ดาวยิงแซมบ้า สร้างสถิติยิงประตูครบ 40ประตู เป็นคนแรกในลีกไทยทุกรายการ และยิงประตูมากที่สุดต่อปีในประวัติศาสตร์ไทยลีก
  • ไม่ใช่แค่แชมป์! เนวินลั่นทุบอีกสถิติไทยลีกในปีนี้
    นายใหญ่ปราสาทสายฟ้าตั้งเป้าทุบอีก 1 สถิติคือการทำแต้มสูงสุดหลังจบฤดูกาล นั่นหมายถึงจะต้องเก็บชัยชนะที่เหลืออีก 4 นัดให้หมด
  • ไทยติด5อันดับแฟนบอลมากสุดคัดบอลโลกอช.
    ไทยติดอยู่ใน 5 อันดับแรกของแฟนบอลเข้าชมเกมการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกรอบสองโซนเอเชีย โดยอยู่อันดับสาม เฉลี่ยนัดละ 44,960 คนเป็นรองแค่ญี่ปุ่นอันดับหนึ่ง และกัมพูชาอันดับสองหลังสิ้นสุดการแข่งขันนัดสุดท้ายของปี 2015 เมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนก่อนจะกลับมาแข่งขันอีกครั้งในต้นปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »