ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ทูเคิ่ลเซ็งเทพีแห่งโชคอยู่ข้างคราสโนดาร์

ทูเคิ่ลเซ็งเทพีแห่งโชคอยู่ข้างคราสโนดาร์

Posted 27/11/2015 by siamsport

โทมัส ทูเคิ่ล กุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดใจลูกทีมของตนเล่นได้ดีและเหนือกว่า คราสโนดาร์ ตลอดทั้งเกมแต่สุดท้ายขาดโชคทำให้ออกไปแพ้สกอร์ 0-1 ศึกยูโรป้า ลีก กลุ่ม ซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ระบุต่อให้เล่นสุดยอดแค่ไหนหากเทพีแห่งโชคอยู่ฝั่งตรงข้ามก็ต้องทำใจ

 โทมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมายอมรับว่าลูกทีมของตนขาดโชคส่งผลให้ต้องแพ้ คราสโนดาร์ 0-1 ทีมดังลีกรัสเซีย ศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 แม้ว่าเกมนี้ "เสือเหลือง" จะออกไปแพ้ คราสโนดาร์ ก็ตาม แต่พวกเขาการันตีการผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์เรียบร้อยแล้วก่อนที่เกมนี้จะเริ่ม โดย ทูเคิ่ล แสดงความเห็นว่า "ฟอร์มการเล่นเป็นเรื่องที่มีความสำคัญมากๆ เราสร้างสรรค์เกมนี้ได้ดีตั้งแต่วินาทีแรกจนกระทั่งนาทีที่ 94 และเล่นด้วยความขยันด้วยการไล่เพรสซิ่ง รวมทั้งพยายามที่จะแย่งบอลตลอด"

 "เราจัดการครองเกมได้เหนือกว่า คราสโนดาร์ เราสร้างโอกาสทำประตูได้มากมาย และเราสมควรที่จะได้รับชัยชนะในเกมนี้ เราครองเกมได้หมดแต่ผลการแข่งขันมันขัดกันอย่างสิ้นเชิง ผมรู้ว่าคุณต้องมีโชคถึงจะเอาชนะในเกมที่ลงเล่น คุณคงเห็นแล้วในวันนี้ว่าคุณสามารถชนะได้ด้วยการมีโชคเท่านั้น เราต้องยอมรับในเรื่องนี้" อดีตกุนซือ ไมนซ์ 05 ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคนโขกชัย!ไก่จิกคาราบักคาถิ่น1-0ตีตั๋วเข้ารอบ
    แฮร์รี่ เคน รับบทพระเอกในเกมนี้ หลังซัดประตูชัยพา "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ บุกไปเฉือนชนะ คาราบัก 1-0 คว้าสามแต้ม ตีตั๋วเข้าสู่รอบต่อไปแน่นอนแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก กลุ่มเจ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน 2558
  • โฉมหน้า 11 ขุนแข้งในทีมยอดเยี่ยมยูซีแอลนัดที่5
    whoscored.com เว็บไซต์ชื่อดังได้จัด 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมจากศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์ที่ 5 มาให้ชมกัน จะมีใครน่าสนใจบ้าง ไปติดตามกันเลย
  • เบนเตเก้ฮีโร่!หงส์แซงดับบอร์กโดซ์2-1ลิ่ว32ทีม
    คริสติย็อง เบนเตเก้ เป็นพระเอกในเกมนี้ เมื่อยิงประตูชัยสุดเฉียบขาดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก พา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านแซงชนะ ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ สนุก 2-1 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนน เป็นผู้นำกลุ่มพร้อมกับผ่านเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว ในศึกฟุตบอลยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัด 5 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัด 5วันพฤหัสบ...
  • ไม่เอาอ่าว!คีโน่จวกแหลกรูนห่วยขั้นเทพ
    รอย คีน ตำนานแข้งเลือดไอริช สับ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เละเทะ ไม่ไว้หน้าว่า เล่นได้ห่วยที่สุดในเกมเสมอ พีเอสวี 0-0 ถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา เผยไม่เถียงว่าสถิติของ รูนี่ย์ กับทีมนั้นเข้าขั้นวิเศษ แต่ปัจจุบันห่วยเกินห้ามใจ เป็นกัปตันทีมแต่ไม่ทำตัวเป็นแบบอย่าง แถมมีเวลาไปทำเรื่องไร้สาระอย่างแสดงละครตบหน้านักมวยปล้ำอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »