ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โฉมหน้า 11 ขุนแข้งในทีมยอดเยี่ยมยูซีแอลนัดที่5

โฉมหน้า 11 ขุนแข้งในทีมยอดเยี่ยมยูซีแอลนัดที่5

Posted 27/11/2015 by siamsport

whoscored.com เว็บไซต์ชื่อดังได้จัด 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมจากศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์ที่ 5 มาให้ชมกัน จะมีใครน่าสนใจบ้าง ไปติดตามกันเลย

1. ผู้รักษาประตู : เฟร์นานโด มุสเลร่า (กาลาตาซาราย)

ครึ่งแรกงานของนายทวารทีมชาติอุรุกวัย ยังไม่หนักหนาเท่าที่ควร ถ้าไม่นับลูกที่เสียประตูไปก่อน แต่พอกลับมาลงสนาม งานก็ชุกขึ้นมาทันทีหลังทัพตราหมีบุกเข้าใส่อย่างหนัก แม้จะเสียไปอีกหนึ่งลูก แต่ มุสเลร่า ก็ช่วยเซฟหลายต่อหลายจังหวะไม่ให้โดนถลุงประตูไปมากกว่านี้ ทำให้ทีมแพ้ แอตฯมาดริด แค่ 0-2

 

2. แบ็คขวา : เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า (เชลซี)

เป็นอีกหนึ่งนัดที่พ่อหนุ่มชาวสแปนิช ทำผลงานได้อย่างดี ขึ้นมาเติมเกมสวยๆหลายครั้ง แถมมีโอกาสได้ลุ้นประตูด้วย

 

3. เซนเตอร์ฮาล์ฟ : แกรี่ เคฮิลล์ (เชลซี)

เคฮิลล์ เล่นได้อย่างแข็งแกร่งในเกมรับ และยังทำประตูขึ้นนำ 1-0 ให้กับทีมก่อนที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะปิดจ็อบ มัคคาบี้ เทลอาวีฟ ด้วยสกอร์ 4-0

 

4. เซนเตอร์ฮาล์ฟ : จอร์โจ้ คิเอลลินี่ (ยูเวนตุส)

ควบคุมแนวรับสามคนได้อย่างแข็งโป๊ก ทำให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ แทบทำอะไรไม่ถนัด และยังมีช็อตบล็อคสวยๆในเกมไม่ให้ทีมเสียประตูได้อีกด้วย เป็นผลให้ทีมเก็บชัยในบ้านเหนือ แมนฯซิตี้ 1-0

 

5. แบ็กซ้าย : บาบ้า ราห์มัน (เชลซี)

เกมทางซ้ายเติมได้อย่างเมามันส์มากๆ แถมยังแอสซิสต์ให้ ออสก้า กดประตูที่สามให้ทีมได้อีกด้วย แต่เจ้าตัวยังต้องปรับปรุงเรื่องเกมรับอีกพอสมควร ข้อหาเติมแล้วหลุดตำแหน่งบ่อยเหลือเกิน

 

6. ปีกขวา : ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า)

ผลงาน 2 ประตู 1 แอสซิสต์ ไม่มีอะไรต้องให้พูดกันมากกับฟอร์มของผู้ชายคนนี้ และสองประตูที่ยิงให้ทีมได้เป็นประตูสุดคลาสสิคของสามประสาน MSN อย่างแท้จริง

 

7. กองกลาง : กาบี เฟร์นานเดซ (แอตเลติโก้ มาดริด)

กัปตันจอมเก๋าของตราหมี จัดการแอสซิสต์ 2 เม็ดงามๆให้ อองตวน กรีซมันน์ ซัด 2 ประตูดับ กาลาตาซาราย ในบ้าน 2-0

 

8. กองกลาง : เมซุต โอซิล (อาร์เซนอล)

นัดนี้ ตัวรุกทีมชาติเยอรมัน ไม่ได้แอสซิสต์ให้กับเพื่อนร่วมทีม แต่เป็นคนจุดประกายยิงให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ทำให้ ไอปืนใหญ่ คลายความกดดันได้ก่อนจะเก็บชัย 3-0 ในบ้านได้สำเร็จ ได้ลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่ออีกเฮือกกับเกมสุดท้าย

 

9. ปีกซ้าย : อเล็กซิส ซานเชส (อาร์เซนอล)

แม้ว่าจะล้าเพียงใด แต่แข้งชาวชิเลียน เป็นคนที่ขาดไม่ได้จริงๆ หลังจาก โอซิล กดประตูให้ทีมถือความได้เปรียบ เจ้าตัวก็จัดให้อีก 2 ดอกส์แถมยังเป็นคนแอสซิสต์ให้ โอซิล ในลูกแรกอีกด้วย

 

10. กองหน้า : ลาร์ส สตินเดิล (โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค)

หัวหอกชาวด๊อยช์ ปั่นป่วนแนวรับของ เซบีย่า จนหัวปั่น และผลงาน 2 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์ ทำให้ "สิงห์หนุ่ม" กำชัยในบ้านเหนือผู้มาเยือนจากสเปน 4-2

 

11. กองหน้า : หลุยส์ ซัวเรส (บาร์เซโลน่า)

แม้เจ้าตัวจะบอกว่า ชอบส่งบอลให้เพื่อนทำประตูมากกว่า นั่นเป็นเรื่องที่ขี้จุ๊มากๆ หลังซัดไป 2 ดอกส์ 1 แอสซิสต์ ในเกมถล่ม โรม่า 6-1 แถมตอนนี้เจ้าตัวเป็นดาวซัลโวของทีมอยู่ในขณะนี้อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนเตเก้ฮีโร่!หงส์แซงดับบอร์กโดซ์2-1ลิ่ว32ทีม
    คริสติย็อง เบนเตเก้ เป็นพระเอกในเกมนี้ เมื่อยิงประตูชัยสุดเฉียบขาดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก พา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านแซงชนะ ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ สนุก 2-1 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนน เป็นผู้นำกลุ่มพร้อมกับผ่านเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว ในศึกฟุตบอลยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัด 5 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัด 5วันพฤหัสบ...
  • ไม่เอาอ่าว!คีโน่จวกแหลกรูนห่วยขั้นเทพ
    รอย คีน ตำนานแข้งเลือดไอริช สับ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เละเทะ ไม่ไว้หน้าว่า เล่นได้ห่วยที่สุดในเกมเสมอ พีเอสวี 0-0 ถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา เผยไม่เถียงว่าสถิติของ รูนี่ย์ กับทีมนั้นเข้าขั้นวิเศษ แต่ปัจจุบันห่วยเกินห้ามใจ เป็นกัปตันทีมแต่ไม่ทำตัวเป็นแบบอย่าง แถมมีเวลาไปทำเรื่องไร้สาระอย่างแสดงละครตบหน้านักมวยปล้ำอีก
  • ป็อกบาสวมสตั๊ดสีธงชาติไว้อาลัยเหยื่อถล่มปารีส
    จอมทัพเบียงโคเนรีแสดงความไว้อาลัยต่อผู้เสียชีวิตจากเหตุการถล่มปารีสด้วยการใส่สตั๊ดสีธงชาติฝรั่งเศส
  • อัลเลกรีปลื้มยูเว่ลิ่วรอบน็อกเอาต์เกมชปล.
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่ง ยูเวนตุส ปลาบปลื้มที่ทีมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และลิ่วเข้ารอบน็อกเอาต์ได้สำเร็จ พร้อมเผยตัดสินใจส่ง มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงชาวโครแอต ลงตัวจริง เนื่องจาก อัลบาโร่ โมราต้า เหมาะเป็นสำรองมากกว่าในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »