ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือบาร์ซ่าสนคว้าดีบาล่าช่วยเอ็มเอสเอ็น

ลือบาร์ซ่าสนคว้าดีบาล่าช่วยเอ็มเอสเอ็น

Posted 27/11/2015 by siamsport

ลือ บาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน ใส่ชื่อ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าเลือดฟ้า-ขาว ของ ยูเวนตุส เป็นเป้าหมายล่าตัวลำดับต้นๆ หวังเอามาช่วยแบ่งเบาภาระ ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ แต่นอกจากต้องรอซัมเมอร์หน้าแล้ว อาจยังต้องทุ่มเงินมหาศาลด้วย

บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งวงการลูกหนัง ตกเป็นข่าวเซอร์ไพรส์ว่าสนใจคว้าตัว เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ของ ยูเวนตุส มาเล่นใน คัมป์ นู เพื่อคอยสลับสับเปลี่ยนเล่นแทน ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ที่รับผิดชอบมากเกินไป จนรายของ เมสซี่ เจ็บหนักตั้งแต่เดือนกันยายน และเพิ่งกลับมาเล่นได้ในเกม เอล กลาซิโก้ ที่พบกับ เรอัล มาดริด เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

รายงานข่าวอ้างว่า บาร์ซ่า เริ่มมองหากองหน้าตัวเลือกคนใหม่แล้ว เพื่อมาแบ่งเบาภาระของกองหน้าสามคน และหากเป็นไปได้พวกเขาก็อยากได้ตั้งแต่เดือนมกราคมนี้เลย แต่ปัญหาคือ พวกเขาไม่มีเงินมากพอที่จะไปกดนักเตะฝีเท้าสุดยอดมาร่วมทีมได้ และหนึ่งในเป้าหมายที่พวกเขาเล็งไว้ คือ ดีบาล่า ซึ่งเป็นนักเตะที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ ชื่นชอบ ทำให้พวกเขาจะต้องรอช่วงซัมเมอร์หน้า ค่อยเดินหน้าทาบทาม

ดีบาล่า เพิ่งย้ายจาก ปาแลร์โม่ มาเล่นกับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 32 ล้านยูโร (ราว 1,215 ล้านบาท) และเริ่มปรับตัวเข้ากับทีมได้แล้ว ตอนนี้เป็นดาวซัลโวประจำทีม ยิงไป 6 ลูกจากเกมลีก 12 นัด ดังนั้นโอกาสที่ บาร์ซ่า จะสอยกองหน้าวัย 22 ปี ไปเล่นด้วยจึงเป็นไปได้ยากมาก หากไม่ใจถึง และทุ่มเงินมหาศาล   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครๆก็ไม่รัก!แฟนยูเว่-เรือใบโยนทิ้งเสื้อบาโล
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอิตาเลียน มีหวังน้อยใจแย่ หลังแฟนบอลของ ยูเวนตุส และ แมนฯ ซิตี้ อดีตต้นสังกัด พร้อมใจกันโยนเสื้อของเจ้าตัวทิ้งไปมาระหว่างเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ท่ามกลางความขบขันของกองเชียร์ทั้งสองฝ่าย
  • ลือสนั่น!ยูเว่เล็งยื่นขอซิวอิสโก้ม.ค.ปีหน้า
    สื่อเลี่ยนกระพือข่าว ยูเวนตุส พร้อมเปิดศึกกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการทุ่มเงินคว้าตัว อิสโก้ กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด มาค้าแข้งในรังยูเวนตุส สเตเดี้ยม ช่วงหน้าหนาว หลังแข้งกระทิงยังไม่ได้รับพิจารณาเป็นตัวเลือกแรกจากต้นสังกัดเลย
  • เมสซี่-ซัวเรซควงเมียเลิฟฉลองหลังเกมถล่มโรม่า
    เสร็จสิ้นภารกิจ! ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ คู่หัวหอกฟอร์มร้อน บาร์เซโลน่า เลือกใช้เวลารีแล็กซ์หลังจบเกมสอนบอล โรม่า ด้วยการเกี่ยวก้อยภรรยาฉลองอย่างอารมณ์ดี ก่อนอัพรูปใน อินสตาแกรม อวดแฟนๆ ให้รับชมร่วมกันด้วย
  • ป็อกบาสวมสตั๊ดสีธงชาติไว้อาลัยเหยื่อถล่มปารีส
    จอมทัพเบียงโคเนรีแสดงความไว้อาลัยต่อผู้เสียชีวิตจากเหตุการถล่มปารีสด้วยการใส่สตั๊ดสีธงชาติฝรั่งเศส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »