ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สนองปรัชญา!ผีต่อบอล76ครั้งถึงยิงได้สักลูก

สนองปรัชญา!ผีต่อบอล76ครั้งถึงยิงได้สักลูก

Posted 27/11/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำงานบรรลุอย่างน้อยหนึ่งข้อ เมื่อปรัชญาการครองบอลที่เน้นความแน่นอน ติ๊ดชึ่งไปมา ไม่ได้ก็ไม่เอา จนป่านนี้เพิ่งยิงได้ 19 ลูก ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่มีจำนวนการรับส่งบอล ต่อการยิงได้ 1 ลูก มากครั้งสุด เฉลี่ย 76.61 ครั้ง บ้าส่งมากกว่าทีมที่ตามมาอันดับสองอย่าง แอสตัน วิลล่า ร่วม 20 ครั้ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมเจ้าปรัชญาชาวดัตช์ ทำงานบรรลุผลสำเร็จแล้วข้อหนึ่ง เมื่อมีสถิติบ่งบอกว่า พวกเขาเป็นทีมที่ผ่านบอลมากที่สุดกว่าจะยิงได้สักประตู หลังจากฤดูกาลนี้พวกเขาเพิ่งยิงได้เพียง 19 ประตูเท่านั้น

ทีม "ปีศาจแดง" เคยขึ้นชื่อว่าเป็นทีมจอมบุก เสียประตูไม่ว่า ขอยิงให้เยอะกว่าคู่แข่ง และคว้าชัยชนะเป็นพอ ดังนั้นในแต่ละซีซั่นก็จะเห็นว่าทีมยิงประตูเยอะ และเสียประตูเยอะ แต่ทีมในยุคของ "อ.หลุยส์" เล่นด้วยปรัชญาที่กลับกันแบบคนละขั้ว เพราะตอนนี้ ยูไนเต็ด เสียแค่ 9 ลูกจาก 13 นัด น้อยสุดในลีก แต่ก็ยิงได้แค่ 19 ลูก

ล่าสุด สถิติจาก เดลี่ เทเลกราฟ บอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ ฟาน กัล เล่นติ๊ดชึ่งได้ดีที่สุด กว่าจะยิงได้ 1 ลูก ต้องรับส่งบอลเฉลี่ย 76.61 ครั้ง ตามด้วย แอสตัน วิลล่า ที่ซีซั่นนี้ยิงได้แค่ 10 ลูกเท่านั้น รับส่งกันไปมาเฉลี่ย 56.26 ครั้งถึงยิงได้ 1 ลูก น้อยกว่า "ปีศาจแดง" ถึง 20 ครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เน้นยิง! เผยสถิติผีต่อบอลก่อนส่องประตูมากสุดในลีก
    สื่อเมืองผู้ดีเผยตัวเลขตอกย้ำคำวิจารณ์สไตล์การเล่นของ ปีศาจแดงที่ว่ากันว่าชวนง่วงนอนด้วยสถิติการส่งบอลไปมาก่อนจะถึงจังหวะยิง ประตูมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก
  • ชุบตัว!ผีส่งวิลสันให้ไบรท์ตันยืม
    เจมส์ วิลสัน หัวหอกดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด โยกซบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย ด้าน คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือ "เดอะ ซีกัลล์ส" ปลื้มสุดๆ ที่ได้แข้งรายนี้มาร่วมทีม
  • นักมวยปล้ำดังท้าดวลคีนจวกรูนไร้สาระ
    โดนพาดพิง! เวด บาร์เร็ตต์ นักมวยปล้ำชาวผู้ดี ใช้สื่อออนไลน์ส่งสารท้ารบ รอย คีน หลังอดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เฉ่ง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงรุ่นน้อง ฟอร์มห่วยแตกแล้วยังมีหน้าไปร่วมแจมแสดงในมวยปล้ำอีก
  • ใครเอ่ย!แข้งผีบ่นโดนฟานกัลจำกัดการเล่น
    นักข่าวเมืองผู้ดีโยนระเบิดบอมบ์ใหญ่ใส่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเผยมีแข้ง "ปีศาจแดง" รายหนึ่งบอกสุดอึดอัดใจที่ทำงานกับจอมปรัชญา และโดนจำกัดอิสระในการเล่น ทำให้โชว์ฟอร์มได้แค่ครึ่งเดียวจากที่ควรจะเป็น แถมชี้สไตล์ของทีมไม่แฟร์ต่อทั้งนักเตะ และแฟนบอลอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »