ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชสหนุนเนย์มาร์เป็นแข้งเจ๋งสุดโลกต่อจากเมสซี่

เชสหนุนเนย์มาร์เป็นแข้งเจ๋งสุดโลกต่อจากเมสซี่

Posted 27/11/2015 by siamsport

เชส ฟาเบรกาส กองกลางสแปนิชของ เชลซี หนุน เนยมาร์ หัวหอกตัวเก่ง เนยมาร์ จะสถาปนาตัวเองกลายเป็นดาวเตะที่ดีที่สุดในโลกต่อจาก ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้ายิงทีมชาติอาร์เจนตินา ถ้าแข้งอาร์เจนไตน์แขวนสตั๊ดไปแล้ว เพราะมีความสามารถน่าทึ่ง และทำผลงานให้ "อาซูลกราน่า" ซีซั่นนี้ได้อย่างโดดเด่น

เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องตัวเก่งของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังเวทีลา ลีกา สเปน จะกลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกต่อจาก ลีโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ทันที่ทีแข้งฟ้า-ขาวเลิกเล่นฟุตบอลแล้ว

เนยมาร์ วัย 23 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ ยิง 12 ประตู จากเกมลีก 11 นัด รวมถึง 2 ลูกในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ซึ่งด้วยฟอร์มที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องทำให้หลายๆ ฝ่ายเชื่อกันว่า แข้งชาวบราซิเลียน เป็นแข้งเบอร์ 2 ของโลก รองแค่ เมสซี่ เพียงคนเดียวเท่านั้น และเหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ปีนี้ฟอร์มตกลงเล็กน้อยกับ เรอัล มาดริด

กองกลางทีมชาติสเปน วัย 28 ปี กล่าวว่า "การปรับตัวต้องใช้เวลา แต่คุณสามารถเห็นความสามารถที่แท้จริงของเขา, ความรักฟุตบอลของเขา และทักษะที่น่าทึ่งของเขาได้ คุณรู้เลยเขาสามรถไปถึงระดับนั้นได้ในไม่ช้าก็เร็ว ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องยากที่ เนย์มาร์ จะไปถึงระดับของ เมสซี่ ได้ แต่เมื่อ ลีโอ แขวนสตั๊ดในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ผมคิดว่า เนย์มาร์ จะเป็นนักเตะหมายเลข 1 ของโลก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »