ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือคลั่ง!ทุ่มค่าเหนื่อย8แสนป.ต่อวีกล่อเมสซี่

เรือคลั่ง!ทุ่มค่าเหนื่อย8แสนป.ต่อวีกล่อเมสซี่

Posted 28/11/2015 by siamsport

ยังคงเป็นพ่อบุญทุ่มเหมือนเดิมสำหรับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อยินดีพร้อมประเคนค่าเหนื่อยมหาศาลถึงสัปดาห์ละ 800,000 ปอนด์ ล่อใจ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่ง บาร์เซโลน่า มาล่าตาข่ายในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ให้ได้ แถมมีข่าวว่าทั้ง 2 ฝ่ายก็เริ่มเปิดฉากถกกันแล้วด้วย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจัดหนักเปิดการเจรจากับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า โดยพร้อมยื่นค่าเหนื่อยก้อนโตถึง 800,000 ปอนด์ (ประมาณ 44 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ล่อใจมาร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ให้ได้ จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

สื่อจอมแฉยังอ้างด้วยว่า เอเยนต์และตัวแทนของกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ได้เปิดฉากหารือเบื้องต้นเรื่องการย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก บ้างแล้ว ซึ่งหากเกิดขึ้นจริงก็จะทำให้ เมสซี่ ได้ค่าเหนื่อยถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) ต่อปีเลยทีเดียว และมีโอกาสเป็นไปได้เช่นกันที่ เมสซี่ จะโบกมือลา "เจ้าบุญทุ่ม" ในซัมเมอร์หน้า เนื่องจากหลังจบซีซั่นหน้าเจ้าตัวจะเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู แค่ 2 ปี และรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 27.5 ล้านบาท) ซึ่ง บาร์ซ่า เองก็พยายามจับแข้งวัย 28 ปีต่อสัญญาใหม่ออกไปให้ได้อยู่เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ด้วยลิขสิทธิ์ประมูลการถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก ครั้งใหม่ที่ทำให้ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้รับเงินก้อนโตถึง 150 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล (ประมาณ 8,250 ล้านบาท) ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" มีกำลังเงินพอที่จะนำมาล่อใจ เมสซี่ ได้เช่นกัน พร้อมเชื่อว่าหากได้เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 4 สมัยมาร่วมก๊วนจริง ก็น่าจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสได้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค มาคุมทีมมากขึ้นด้วย หลังทั้งคู่ต่างเคยร่วมงานกันมาแล้วที่ บาร์ซ่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมผู้ดีหนาว!เป๊ปโอเคโยกคุมเรือใบซีซั่นหน้า
    บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีหวังหนาวแน่ หลังสื่อแดนกระทิงดุ ยืนยัน โจเซป กวาร์ดิโอล่า ตัดสินใจอำลา บาเยิร์น มิวนิค เพื่อมาคุม แมนฯ ซิตี้ ในซีซั่นหน้าแน่นอนแล้ว เหตุต้องการโยกมาหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในแดนผู้ดีดูบ้าง
  • Preview พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - เซาแธมป์ตัน
    แมนฯซิตี้ หวังแก้ตัวจากความพ่ายแพ้คาบ้านเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อผู้มาเยือนคือทีมแกร่งอย่าง เซาแธมป์ตัน
  • คนละเกรด!สโคลส์งงราชันไล่อันเช่ตั้งราฟา
    ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชเรอัล มาดริด น้ำดื่มแทบพุ่งจากปาก หลังจาก พอล สโคลส์ กูรูลูกหนัง ดีกรีตำนานแข้งชื่อก้อง บอกเป็นโค้ชที่เกรดต่ำกว่า คาร์โล อันเชล็อตติ และไม่เข้าใจว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ใช้อะไรคิดถึงตัดสินใจแบบนี้
  • เชสหนุนเนย์มาร์เป็นแข้งเจ๋งสุดโลกต่อจากเมสซี่
    เชส ฟาเบรกาส กองกลางสแปนิชของ เชลซี หนุน เนยมาร์ หัวหอกตัวเก่ง เนยมาร์ จะสถาปนาตัวเองกลายเป็นดาวเตะที่ดีที่สุดในโลกต่อจาก ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้ายิงทีมชาติอาร์เจนตินา ถ้าแข้งอาร์เจนไตน์แขวนสตั๊ดไปแล้ว เพราะมีความสามารถน่าทึ่ง และทำผลงานให้ "อาซูลกราน่า" ซีซั่นนี้ได้อย่างโดดเด่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »