ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คนละเกรด!สโคลส์งงราชันไล่อันเช่ตั้งราฟา

คนละเกรด!สโคลส์งงราชันไล่อันเช่ตั้งราฟา

Posted 27/11/2015 by siamsport

ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชเรอัล มาดริด น้ำดื่มแทบพุ่งจากปาก หลังจาก พอล สโคลส์ กูรูลูกหนัง ดีกรีตำนานแข้งชื่อก้อง บอกเป็นโค้ชที่เกรดต่ำกว่า คาร์โล อันเชล็อตติ และไม่เข้าใจว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ใช้อะไรคิดถึงตัดสินใจแบบนี้

พอล สโคลส์ นักวิจารณ์ลูกหนังฝีปากกล้าแห่งยุค หาเรื่องติได้ทุกทีม ล่าสุดเบนเข็มจากทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่า ไปพาดพิงถึง ราฟาเอล เบติเตซ กับ เรอัล มาดริด โดยบอกว่า ไม่เข้าใจเลยว่าอะไรดลใจให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" เลือก "เอล ราฟา" มาคุมทีมแทน คาร์โล อันเชล็อตติ เพราะไม่ว่าจะมองเหลี่ยมไหน "คาร์เล็ตโต้" ก็เก่งกว่าแบบคนละชั้น

อันเช่ พาทีมคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 ในซีซั่นแรกที่คุม แต่ปีต่อมามือเปล่า และโดนไล่ออกชนิดนักเตะมึนเป็นแถว และจากนั้น เปเรซ ก็ไปสอย ราฟา ที่หมดสัญญากับ นาโปลี มาทำงานแทน ซึ่งหลังจากเริ่มต้นได้ดี ตอนนี้พวกเขาแพ้ 2 นัดติด ด้วยน้ำมือของ เซบีย่า 3-2 และ บาร์เซโลน่า 4-0 ปรากฎว่าเก้าอี้ของ ราฟา อดีตโค้ชทีมเยาวชนของทีม กลับสั่นคลอนขึ้นมาง่ายๆ ซะงั้น

แม้ล่าสุดชนะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 4-3 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ สโคลส์ มองว่า มาดริด  มีโค้ชที่ "เกรดต่ำลง" จากการไล่ อันเช่ ทิ้งแล้วเลือก ราฟา มาแทน "พูดแบบตรงๆ เลยนะว่าผมเซอร์ไพรส์ที่เขาได้งาน ผมคิดว่า อันเชล็อตติ เป็นผู้จัดการทีมที่วิเศษมากๆ นักเตะที่เคยเล่นให้ อันเชล็อตติ รักเขาทุกคน ถ้าคุณไล่ผู้จัดการทีมออก อย่างน้อยก็ขอให้ได้คนที่ดีกว่ามา ซึ่งผมว่าไม่ใช่ เบนิเตซ" 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสหนุนเนย์มาร์เป็นแข้งเจ๋งสุดโลกต่อจากเมสซี่
    เชส ฟาเบรกาส กองกลางสแปนิชของ เชลซี หนุน เนยมาร์ หัวหอกตัวเก่ง เนยมาร์ จะสถาปนาตัวเองกลายเป็นดาวเตะที่ดีที่สุดในโลกต่อจาก ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้ายิงทีมชาติอาร์เจนตินา ถ้าแข้งอาร์เจนไตน์แขวนสตั๊ดไปแล้ว เพราะมีความสามารถน่าทึ่ง และทำผลงานให้ "อาซูลกราน่า" ซีซั่นนี้ได้อย่างโดดเด่น
  • สนองปรัชญา!ผีต่อบอล76ครั้งถึงยิงได้สักลูก
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำงานบรรลุอย่างน้อยหนึ่งข้อ เมื่อปรัชญาการครองบอลที่เน้นความแน่นอน ติ๊ดชึ่งไปมา ไม่ได้ก็ไม่เอา จนป่านนี้เพิ่งยิงได้ 19 ลูก ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่มีจำนวนการรับส่งบอล ต่อการยิงได้ 1 ลูก มากครั้งสุด เฉลี่ย 76.61 ครั้ง บ้าส่งมากกว่าทีมที่ตามมาอันดับสองอย่าง แอสตัน วิลล่า ร่วม 20 ครั้ง
  • ลือบาร์ซ่าสนคว้าดีบาล่าช่วยเอ็มเอสเอ็น
    ลือ บาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน ใส่ชื่อ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าเลือดฟ้า-ขาว ของ ยูเวนตุส เป็นเป้าหมายล่าตัวลำดับต้นๆ หวังเอามาช่วยแบ่งเบาภาระ ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ แต่นอกจากต้องรอซัมเมอร์หน้าแล้ว อาจยังต้องทุ่มเงินมหาศาลด้วย
  • ไม่เน้นยิง! เผยสถิติผีต่อบอลก่อนส่องประตูมากสุดในลีก
    สื่อเมืองผู้ดีเผยตัวเลขตอกย้ำคำวิจารณ์สไตล์การเล่นของ ปีศาจแดงที่ว่ากันว่าชวนง่วงนอนด้วยสถิติการส่งบอลไปมาก่อนจะถึงจังหวะยิง ประตูมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »