ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยกรีนี่ยันฮาร์ทเดี้ยงต้องพัก10วัน

เปเยกรีนี่ยันฮาร์ทเดี้ยงต้องพัก10วัน

Posted 28/11/2015 by siamsport

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยัน โจ ฮาร์ท โกล์ทีมชาติอังกฤษ มีอาการเดี้ยงที่เอ็นหลังหัวเข่า ในแมตช์แพ้ ยูเวนตุส ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้นักเตะต้องพักฟื้นร่างกายเบาะๆ 10 วัน แต่ยันไม่มีปัญหาเพราะ "เรือใบสีฟ้า" มีขุมกำลังแข็งแกร่งอยู่แล้ว

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูจอมหนึบจะหมดสิทธิ์เฝ้าเสาให้ต้นสังกัดเป็นเวลา 10 วัน เนื่องจากมีบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า

โกล์มือ 1 ทีมชาติอังกฤษ ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกมแมตช์ที่แพ้ ยูเวนตุส 0-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ ฮาร์ท ไม่สามารถช่วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" ได้ในเกมลีกพบ เซาธ์แฮมป์ตันวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ รวมไปถึงเกมพบ ฮัลล์ ซิตี้ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกแคปปิตอล วัน คัพ และเกมลีกเยือน สโต๊ค ซิตี้

เปเยกรีนี่ กล่าวว่า "โจ ฮาร์ท ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อ คุณไม่รู้ว่ามันจะยาวนานแค่ไหน แต่ผมคิดว่าก็น่าจะราวๆ 10 วัน โชคดีที่ไม่มีอาการบาดเจ็บที่รุนแรง แต่มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเขาที่จะต้องพักฟื้นร่างกาย แน่นอนว่าผมเชื่อมั่นในตัวเขา ( วิลลี่ กาบาเยโร่) ผมไม่เคยบ่นเรื่องที่นักเตะบาดเจ็บ นั่นเป็นเพราะเรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง"

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ชาวชิลี ยืนยันว่าตนไม่ได้รู้สึกกังวลใจเกี่ยวกับข่าวลือที่ระบุว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาเยิร์น มิวนิค จะเข้ามาทำงานแทนตนที่เอติฮัด สเตเดี้ยม "ผมก็คงจะตอบเหมือนเดิมนั่นแหละ ผมไม่ขอพูดอะไรที่เกี่ยวกับข่าวลือต่างๆ และตลอด 2 ฤดูกาลครึ่งที่ผมอยู่ที่นี่มีข่าวลือแบบนี้ตลอด ดังนั้นมันไม่ใช่ปัญหาอะไรเลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิตี้เฮ!ซิลบาพร้อมดวลเซาธ์แฮมป์ตัน
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ คอนเฟิร์ม ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์คนเก่ง พร้อมคัมแบ็กช่วยทีมในเกมดวลกับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์นี้ พร้อมอวยเจ้าตัวเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญต่อทีมพอๆ กับ เซร์คิโอ อเกวโร่
  • เรือคลั่ง!ทุ่มค่าเหนื่อย8แสนป.ต่อวีกล่อเมสซี่
    ยังคงเป็นพ่อบุญทุ่มเหมือนเดิมสำหรับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อยินดีพร้อมประเคนค่าเหนื่อยมหาศาลถึงสัปดาห์ละ 800,000 ปอนด์ ล่อใจ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่ง บาร์เซโลน่า มาล่าตาข่ายในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ให้ได้ แถมมีข่าวว่าทั้ง 2 ฝ่ายก็เริ่มเปิดฉากถกกันแล้วด้วย
  • ทีมผู้ดีหนาว!เป๊ปโอเคโยกคุมเรือใบซีซั่นหน้า
    บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีหวังหนาวแน่ หลังสื่อแดนกระทิงดุ ยืนยัน โจเซป กวาร์ดิโอล่า ตัดสินใจอำลา บาเยิร์น มิวนิค เพื่อมาคุม แมนฯ ซิตี้ ในซีซั่นหน้าแน่นอนแล้ว เหตุต้องการโยกมาหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในแดนผู้ดีดูบ้าง
  • Preview พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - เซาแธมป์ตัน
    แมนฯซิตี้ หวังแก้ตัวจากความพ่ายแพ้คาบ้านเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อผู้มาเยือนคือทีมแกร่งอย่าง เซาแธมป์ตัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »