ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยปฏิเสธข่าวเรือทุ่มไม่อั้นดึงเมสซี่ร่วมทัพ

เปเยปฏิเสธข่าวเรือทุ่มไม่อั้นดึงเมสซี่ร่วมทัพ

Posted 28/11/2015 by siamsport

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าต้นสังกัดพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลล่อใจ ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" ระบุผู้จัดการทีมทุกคนในโลกใบนี้อยากได้ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ทั้งนั้นแหละ

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมชาวชิลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยืนยันว่าตนไม่เคยสนใจเกี่ยวกับข่าวลือที่อ้างว่า "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อดึงตัว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะจาก บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานอย่างต่อเนื่องจาก แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะทุ่มเงินค่าเหนื่อยล่อใจ เมสซี่ จำนวน 800,000 ปอนด์ (ราว 44 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ให้ยอมสละทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เพื่อมาโชว์ลีลากระชากลากเลื้อยในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

เปเยกรีนี่ ปฏิเสธที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องของดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งเพิ่งจะเซ็นสัญญาระยะยาวในถิ่นคัมป์ นู เมื่อปีที่ผ่านมา "ผมไม่อยากจะพูดอะไรที่เกี่ยวกับข่าวลือเหล่านี้ ผมคิดว่าผู้จัดการทีมทุกคนในโลกนี้ก็อยากได้ ลิโอเนล เมสซี่ ทั้งนั้นแหละ"

ทั้งนี้ เมสซี่ ยิงประตูให้กับ บาร์เซโลน่า ไปแล้ว 449 ประตูนับตั้งแต่ที่เขาลงสนามเปิดตัวให้กับต้นสังกัดเมื่อปี 2004

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยกรีนี่ยันฮาร์ทเดี้ยงต้องพัก10วัน
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยัน โจ ฮาร์ท โกล์ทีมชาติอังกฤษ มีอาการเดี้ยงที่เอ็นหลังหัวเข่า ในแมตช์แพ้ ยูเวนตุส ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้นักเตะต้องพักฟื้นร่างกายเบาะๆ 10 วัน แต่ยันไม่มีปัญหาเพราะ "เรือใบสีฟ้า" มีขุมกำลังแข็งแกร่งอยู่แล้ว
  • ซิตี้เฮ!ซิลบาพร้อมดวลเซาธ์แฮมป์ตัน
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ คอนเฟิร์ม ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์คนเก่ง พร้อมคัมแบ็กช่วยทีมในเกมดวลกับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์นี้ พร้อมอวยเจ้าตัวเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญต่อทีมพอๆ กับ เซร์คิโอ อเกวโร่
  • เรือคลั่ง!ทุ่มค่าเหนื่อย8แสนป.ต่อวีกล่อเมสซี่
    ยังคงเป็นพ่อบุญทุ่มเหมือนเดิมสำหรับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อยินดีพร้อมประเคนค่าเหนื่อยมหาศาลถึงสัปดาห์ละ 800,000 ปอนด์ ล่อใจ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่ง บาร์เซโลน่า มาล่าตาข่ายในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ให้ได้ แถมมีข่าวว่าทั้ง 2 ฝ่ายก็เริ่มเปิดฉากถกกันแล้วด้วย
  • ทีมผู้ดีหนาว!เป๊ปโอเคโยกคุมเรือใบซีซั่นหน้า
    บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีหวังหนาวแน่ หลังสื่อแดนกระทิงดุ ยืนยัน โจเซป กวาร์ดิโอล่า ตัดสินใจอำลา บาเยิร์น มิวนิค เพื่อมาคุม แมนฯ ซิตี้ ในซีซั่นหน้าแน่นอนแล้ว เหตุต้องการโยกมาหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในแดนผู้ดีดูบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »