ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปกป้อง!ฟานกัลยันรูนคู่ควรตัวจริงแม้ฟอร์มบู่

ปกป้อง!ฟานกัลยันรูนคู่ควรตัวจริงแม้ฟอร์มบู่

Posted 28/11/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยืนกรานแบบไม่สนใจเสียงแฟนบอล เมื่อบอกว่า เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม "ปีศาจแดง" สมควรเป็นตัวจริงอย่างที่สุด เพราะว่าเป็นนักเตะที่มีประโยชน์ต่อทีมในหลายๆ ด้าน แม้โดนด่าว่าฟอร์มห่วยสุดๆ ก็ตาม

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปกป้อง เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมฟอร์มออกทะเล ว่ายังไงก็คู่ควรต่อการมีตำแหน่งตัวจริงในทีม แม้ผลงานสุดบู่ และเล่นได้น่าเสียดายเงินค่าเหนื่อยที่เป็นที่สุด

รูนี่ย์ ยิงได้แค่ 2 ลูกจากเกมลีก 11 นัด แถมฟอร์มในสนามก็ไม่มีอะไรบันเทิงเริงรมย์ บางนัดไม่มีจังหวะยิงประตูสักครั้ง ยิงให้ตรงกรอบสักทีแทบไม่ต้องพูดถึง แต่ถึงกระนั้น ถ้าไม่เจ็บไม่ไข้ก็จะเป็นตัวจริงตลอด แถมเล่นครบ 90 นาทีแทบทุกเกม ล่าสุด ฟาน กัล ยืนกรานว่า รูนี่ย์ สมควรเป็นตัวจริงของทีม เพราะมองคุณประโยชน์ที่ กัปตันทีมวัย 30 ปี ทำให้ทีม มากกว่าจำนวนประตู

"เวย์น ทำอะไรเยอะมาก เขามีประโยชน์กับทีม และผมก็พอใจในตัวเขา" ฟาน กัล กล่าว ส่วนกับคำถามที่ว่า รูนี่ย์ สมควรได้เป็นตัวจริงหรือไม่ กุนซือดัตช์ บอกว่า "แน่นอน ไม่งั้นเขาก็ต้องหลุดจากทีมสิ ตอนนี้เขาไม่ได้เล่นกองหน้า เป็น (อ็องโตนี่) มาร์กซิยาล ที่เล่นอยู่ แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่เขาจะเล่นกองหน้าในเกมอื่นๆ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับคุณภาพ หรือสภาพร่างกายเสมอไป แต่ขึ้นอยู่กับการวางแผนในแต่ละเกมด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถูกที่ถูกเวลา!!ผีเน้นปรัชญาบุกรังจิ้งจอกชิงจ่าฝูง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาพร้อมกับการสไตล์การเล่นตามปรัชญา พกสถิติเสียประตูน้อยที่สุดในลีกเวลานี้ บุกรัง "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมที่ยิงประตูเยอะที่สุดในลีกและนำเป็นจ่าฝูงในเวลานี้ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2558
  • ริโอติงมิดฟิลด์ผีไม่สร้างความสะพรึงให้คู่แข่ง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเซนเตอร์แบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ติงแผงมิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบันไม่ได้สร้างความสะพรึงกลัวให้คู่แข่งเลยแม้แต่น้อย บอกหากตนยังค้าแข้งอยู่และต้องดวลกับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ก็แทบสบายใจได้เลย
  • ฟานกัลยันโจนส์-เอร์เรร่าวืดบุกรังจิ้งจอก
    แฟนผีได้รับข่าวร้าย หลัง หลุยส์ ฟาน กัล ยัน ฟิล โจนส์ และ อันเดร เอร์เรร่า เดี้ยงหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมไปเยือนจ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้ แต่เชื่อทั้งคู่ไม่ต้องพักยาว พร้อมชู "สุนัขจิ้งจอก" มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ได้เหมือนกัน ขณะที่ เจมี่ วาร์ดี้ ก็เป็นนักเตะที่อันตรายสุดๆ
  • เดอปายทึ่งชุดแข่งตัวเองขายดีอันดับ3ของโลก
    เมมฟิส เดอปาย ปีกจอมพลิ้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับสุดเป็นเกียรติที่ชุดแข่ง "ปีศาจแดง" ของตัวเองขายดีมากถึงขั้นติดอันดับ 3 ของโลกเลยทีเดียว พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่คอยสนับสนุน และให้กำลังใจมาโดยตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »