ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลยันโจนส์-เอร์เรร่าวืดบุกรังจิ้งจอก

ฟานกัลยันโจนส์-เอร์เรร่าวืดบุกรังจิ้งจอก

Posted 28/11/2015 by siamsport

แฟนผีได้รับข่าวร้าย หลัง หลุยส์ ฟาน กัล ยัน ฟิล โจนส์ และ อันเดร เอร์เรร่า เดี้ยงหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมไปเยือนจ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้ แต่เชื่อทั้งคู่ไม่ต้องพักยาว พร้อมชู "สุนัขจิ้งจอก" มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ได้เหมือนกัน ขณะที่ เจมี่ วาร์ดี้ ก็เป็นนักเตะที่อันตรายสุดๆ

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ฟิล โจนส์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ และ อันเดร เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิช จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และข้อเท้าตามลำดับ

ฟาน กัล กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของทั้ง 2 รายในงานแถลงข่าวว่า "ผมไม่คิดว่า มันต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์ ผมคิดว่า ภายใน 2 สัปดาห์หนึ่งในพวกเขาจะกลับมาได้แน่ อย่างไรก็ตาม ผมไม่สามารถรู้เวลาที่แน่นอน คุณไม่สามารถคาดเดาได้หรอก เนื่องจากการบาดเจ็บเป็นสิ่งที่ไม่สามารถคาดเดาได้"

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวดัตช์ ยังเชื่อว่า เลสเตอร์ ที่กำลังครองจ่าฝูงมีโอกาสที่จะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่า มีความเป็นไปได้ ใช่ ผมคิดแบบนั้น"

และเมื่อนักข่าวถามว่า สนใจดึง เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าฟอร์มฮอตของ "สุนัขจิ้งจอก" มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อแก้ปัญหาแนวรุกปืนฝืดหรือไม่นั้น ฟาน กัล ก็ตอบกลับว่า "นั่นไม่ใช่ธุระของพวกคุณนะ" พร้อมกล่าวชมดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ว่า "เขาเยี่ยมตั้งแต่ฤดูกาลก่อนแล้ว และเป็นนักเตะที่น่ากลัวมากๆ สำหรับพวกเรา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอปายทึ่งชุดแข่งตัวเองขายดีอันดับ3ของโลก
    เมมฟิส เดอปาย ปีกจอมพลิ้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับสุดเป็นเกียรติที่ชุดแข่ง "ปีศาจแดง" ของตัวเองขายดีมากถึงขั้นติดอันดับ 3 ของโลกเลยทีเดียว พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่คอยสนับสนุน และให้กำลังใจมาโดยตลอด
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ชนะมาสี่นัดติดต่อกันในลีกจะยังร้อนแรงต่อเนื่องหรือไม่ เมื่อผู้มาเยือนคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • คนละเกรด!สโคลส์งงราชันไล่อันเช่ตั้งราฟา
    ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชเรอัล มาดริด น้ำดื่มแทบพุ่งจากปาก หลังจาก พอล สโคลส์ กูรูลูกหนัง ดีกรีตำนานแข้งชื่อก้อง บอกเป็นโค้ชที่เกรดต่ำกว่า คาร์โล อันเชล็อตติ และไม่เข้าใจว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ใช้อะไรคิดถึงตัดสินใจแบบนี้
  • สนองปรัชญา!ผีต่อบอล76ครั้งถึงยิงได้สักลูก
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำงานบรรลุอย่างน้อยหนึ่งข้อ เมื่อปรัชญาการครองบอลที่เน้นความแน่นอน ติ๊ดชึ่งไปมา ไม่ได้ก็ไม่เอา จนป่านนี้เพิ่งยิงได้ 19 ลูก ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่มีจำนวนการรับส่งบอล ต่อการยิงได้ 1 ลูก มากครั้งสุด เฉลี่ย 76.61 ครั้ง บ้าส่งมากกว่าทีมที่ตามมาอันดับสองอย่าง แอสตัน วิลล่า ร่วม 20 ครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »