ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Preview พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Posted 27/11/2015 by goal.com

เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ชนะมาสี่นัดติดต่อกันในลีกจะยังร้อนแรงต่อเนื่องหรือไม่ เมื่อผู้มาเยือนคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 1

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เวลา 00.30 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียงแค่ แมตธิว เจมส์ รายเดียวเท่านั้นที่ยังมีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นสมบูรณ์ทุกตำแหน่ง แนวรับยังคงเป็นการจับคู่กันของ เวส มอร์แกน และ โรเบิร์ต ฮูธ แดนกลางนำทัพโดย ริยาด มาห์เรซ, มาร์ค อัลไบรท์ตัน, ดาเนียล ดริ๊งค์วอเตอร์ และเอ็นโกโล คานเต้ กองหน้าจะเป็นการประสานงานกันของคู่หูฟอร์มแรง เลโอนาร์โด้ อูญัว และ เจมี วาร์ดี้

แมนฯยูไนเต็ด เกมนี้จะยังคงไม่มี ลุค ชอว์, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ไมเคิล คาร์ริค ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ มาร์กอส โรโฆ, อันเดอร์ เออร์เรรา และ ฟิล โจนส์ ก็ยังต้องรอทดสอบความฟิต เกมนี้ ดาลีย์ บลินด์ ต้องรับบทเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ คริส สมอลลิง ต่อไป แดนกลาง มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน จะประสานงานกับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ขณะที่แนวรุก ฮวน มาต้า, เวย์น รูนีย์ และ เจสซีย์ ลินการ์ด คอยปั้นเกมโดยมี อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล ยืนเป็นหัวหอก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เลสเตอร์ I ชไมเคิล(GK), ซิมป์สัน, มอร์แกน, ฮูธ, ฟัชส์, มาห์เรซ, ดริ๊งค์วอเตอร์, คานเต้, อัลไบรท์ตัน, อูญัว, วาร์ดี้

แมนฯยูไนเต็ด I เด เฮอา(GK), ดาร์เมียน, สมอลลิง, บลินด์, ยัง, ชไนเดอร์ลิน, ชไวน์สไตเกอร์, มาต้า, รูนีย์, ลินการ์ด, มาร์กซิยาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนละเกรด!สโคลส์งงราชันไล่อันเช่ตั้งราฟา
    ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชเรอัล มาดริด น้ำดื่มแทบพุ่งจากปาก หลังจาก พอล สโคลส์ กูรูลูกหนัง ดีกรีตำนานแข้งชื่อก้อง บอกเป็นโค้ชที่เกรดต่ำกว่า คาร์โล อันเชล็อตติ และไม่เข้าใจว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ใช้อะไรคิดถึงตัดสินใจแบบนี้
  • สนองปรัชญา!ผีต่อบอล76ครั้งถึงยิงได้สักลูก
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำงานบรรลุอย่างน้อยหนึ่งข้อ เมื่อปรัชญาการครองบอลที่เน้นความแน่นอน ติ๊ดชึ่งไปมา ไม่ได้ก็ไม่เอา จนป่านนี้เพิ่งยิงได้ 19 ลูก ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่มีจำนวนการรับส่งบอล ต่อการยิงได้ 1 ลูก มากครั้งสุด เฉลี่ย 76.61 ครั้ง บ้าส่งมากกว่าทีมที่ตามมาอันดับสองอย่าง แอสตัน วิลล่า ร่วม 20 ครั้ง
  • ไม่เน้นยิง! เผยสถิติผีต่อบอลก่อนส่องประตูมากสุดในลีก
    สื่อเมืองผู้ดีเผยตัวเลขตอกย้ำคำวิจารณ์สไตล์การเล่นของ ปีศาจแดงที่ว่ากันว่าชวนง่วงนอนด้วยสถิติการส่งบอลไปมาก่อนจะถึงจังหวะยิง ประตูมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก
  • ชุบตัว!ผีส่งวิลสันให้ไบรท์ตันยืม
    เจมส์ วิลสัน หัวหอกดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด โยกซบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย ด้าน คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือ "เดอะ ซีกัลล์ส" ปลื้มสุดๆ ที่ได้แข้งรายนี้มาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »