ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลุ่มรักสิ่งแวดล้อมจวกปืนนั่งเครื่องบินไปนอริช

กลุ่มรักสิ่งแวดล้อมจวกปืนนั่งเครื่องบินไปนอริช

Posted 29/11/2015 by siamsport

อาร์เซน่อล สร้างความไม่พอใจให้กลุ่มอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเสียแล้ว หลังโดนตำหนิที่ให้นักเตะเดินทางไปแข่งเกม พรีเมียร์ลีก นัดเยือน นอริช ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ ด้วยการนั่งเครื่องบินซึ่งใช้เวลาอยู่บนฟ้าเพียง 14 นาทีเท่านั้น แทนที่จะโดยสารรถไฟไป เพราะมองว่าจะก่อมลพิษทางอากาศโดยไม่จำเป็นนั่นเอง

กลุ่มอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ออกมาตำหนิ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตัดสินใจนั่งเครื่องบินไปเล่นเกมลีกที่จะบุกไปเยือน นอริช ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ แทนที่จะนั่งรถไฟไปมากกว่า เพราะมองว่าการนั่งเครื่องไปนั้นเป็นการเพิ่มมลพิษทางอาการแบบไม่จำเป็น

บรรดาแข้ง "ปืนใหญ่" เหินฟ้าเดินทางจากสนามบินลอนดอน ลูตัน ไปยังท่าอากาศยานนานาชาตินอริช เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา รวมระยะทาง 118 ไมล์โดยใช้เวลาเดินทางอยู่บนฟ้าเพียง 14 นาทีเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวทำให้ แพลน สติวปิด (Plane Stupid) ซึ่งเป็นกลุ่มเครือข่ายทางอินเตอร์เน็ตซึ่งรณรงค์ให้ลดการนั่งเครื่องบินสำหรับการเดินทางระยะสั้นมองว่า สิ่งที่ อาร์เซน่อล ทำนั้นไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

เอลล่า กิลเบอร์ต โฆษกของ แพลน สติวปิด กล่าวผ่าน ลอนดอน อีฟนิ่ง แสตนดาร์ด สื่อชื่อดังว่า "การใช้ชีวิตอยู่ในเมือง นอริช และ ฟินส์บิวรี่ พาร์ค ทำให้ฉันบอกคุณได้ว่าคุณสามารถเดินทางด้วยรถไฟและมาถึงที่นี่โดยใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น ไม่ต้องทำให้สภาพอากาศแย่ลง ซึ่งเป็นเรื่องไร้สาระมาก ฉันเป็น กูนเนอร์ส มานาน ดังนั้นฉันจึงค่อนข้างอายที่ทีมของฉันทำแบบนี้ แต่ฉันก็ยังเชียร์พวกเขาจนกว่าเกมนี้จะผ่านไปเสียก่อน"

ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2012 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เคยออกมาปกป้องสโมสรที่ตัดสินใจเดินทางมาแข่งที่ แคร์โรว์ โร้ด ในลักษณะคล้ายแบบนี้มาแล้ว แต่ก็เป็นเพราะถนนปิดเนื่องจากมีการซ่อมบำรุงในตอนนั้นกันอยู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ยันแรมซี่ย์ต้องเล่นปีกขวาเพื่อสมดุล
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนยัน วิธีการเดียวที่จะใช้งาน อารอน แรมซี่ย์ ลงสนามตัวจริงคือ ส่งเล่นปีกขวา แม้เจ้าตัวถนัดเล่นกองกลาง เหตุเพราะมี ซานติ กาซอร์ล่า ยืนอยู่แล้วหนึ่งคน จำเป็นต้องมีตัวโหดคอยตัดเกม ซึ่งก็คือ ฟร็องซิส โกเกอแล็ง ขณะที่ แรมซี่ย์ เป็นพวกถนัดเกมบุก
  • 14นาทีถึง! เวงเกอร์ป้องแผนนั่งเครื่องบินไปนอริช
    เทรนเนอร์ไอ้ปืนใหญ่เผยทีมจำเป็นต้องนั่งเครื่องไปนอริช หลังโดนกลุ่มสิ่งแวดล้อมโจมตีเพราะระยะทางไม่ไกลกันมาก
  • Preview พรีเมียร์ลีก : นอริช - อาร์เซนอล
    ไอ้ปืนใหญ่ ที่พลาดท่าพ่ายมาในเกมที่แล้ว จะกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะได้หรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนรังของ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้
  • อองรียันหากเห็นแก่ตัวคงสอยดาวซัลโว5สมัยรวด
    เธียร์รี่ อองรี อดีตแข้ง อาร์เซน่อล ยันตนมีโอกาสได้รางวัลดาวซัลโวสูงสุดประจำลีกผู้ดี 5 สมัยติดต่อกัน หากเป็นนักเตะที่เห็นแก่ตัวกว่านี้ ระบุไม่ใช่พวกดาวยิง นิยมชมชอบการแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมากกว่า ย้ำหากเป็นพวกบ้าเกียรติยศป่านนี้ รุด ฟาน นิสเตลรอย คงได้เป็นแค่พระรองตลอดกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »