ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อชี้!ปืนเต็งซิวเบนเดอร์ร่วมก๊วน

สื่อชี้!ปืนเต็งซิวเบนเดอร์ร่วมก๊วน

Posted 29/11/2015 by siamsport

สื่ออังกฤษชี้ อาร์เซน่อล มีโอกาสมากกว่าใครในการซิวตัว ลาร์ส เบนเดอร์ ห้องเครื่อง เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมก๊วน หลังจากที่ให้ความสนใจนักเตะรายนี้มาอย่างยาวนาน

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ลาร์ส เบนเดอร์ กองกลางคนเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก เดอะ สแตนดาร์ด สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เบนเดอร์ ตกเป็นเป้าหมายของ "ไอ้ปืนใหญ่" มาอย่างยาวนาน และก็เชื่อกันว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เตรียมที่จะออกล่าตัวมาร่วมก๊วนในช่วงเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ เดอะ สแตนดาร์ด ก็ระบุว่า ดาวเตะเลือดเบียร์วัย 26 ปี มีแนวโน้มที่จะได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เช่นกัน

ทั้งนี้ เบนเดอร์ ลงเล่นให้ทีมชาติเยอรมนีไปแล้ว 19 นัด ทำได้ 4 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลุ่มรักสิ่งแวดล้อมจวกปืนนั่งเครื่องบินไปนอริช
    อาร์เซน่อล สร้างความไม่พอใจให้กลุ่มอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเสียแล้ว หลังโดนตำหนิที่ให้นักเตะเดินทางไปแข่งเกม พรีเมียร์ลีก นัดเยือน นอริช ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ ด้วยการนั่งเครื่องบินซึ่งใช้เวลาอยู่บนฟ้าเพียง 14 นาทีเท่านั้น แทนที่จะโดยสารรถไฟไป เพราะมองว่าจะก่อมลพิษทางอากาศโดยไม่จำเป็นนั่นเอง
  • เวนเกอร์ยันแรมซี่ย์ต้องเล่นปีกขวาเพื่อสมดุล
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนยัน วิธีการเดียวที่จะใช้งาน อารอน แรมซี่ย์ ลงสนามตัวจริงคือ ส่งเล่นปีกขวา แม้เจ้าตัวถนัดเล่นกองกลาง เหตุเพราะมี ซานติ กาซอร์ล่า ยืนอยู่แล้วหนึ่งคน จำเป็นต้องมีตัวโหดคอยตัดเกม ซึ่งก็คือ ฟร็องซิส โกเกอแล็ง ขณะที่ แรมซี่ย์ เป็นพวกถนัดเกมบุก
  • 14นาทีถึง! เวงเกอร์ป้องแผนนั่งเครื่องบินไปนอริช
    เทรนเนอร์ไอ้ปืนใหญ่เผยทีมจำเป็นต้องนั่งเครื่องไปนอริช หลังโดนกลุ่มสิ่งแวดล้อมโจมตีเพราะระยะทางไม่ไกลกันมาก
  • Preview พรีเมียร์ลีก : นอริช - อาร์เซนอล
    ไอ้ปืนใหญ่ ที่พลาดท่าพ่ายมาในเกมที่แล้ว จะกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะได้หรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนรังของ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »