ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เผยช้างศึกอุ่นแข้งกาตาร์ก่อนลุยยู-23

ซิโก้เผยช้างศึกอุ่นแข้งกาตาร์ก่อนลุยยู-23

Posted 29/11/2015 by siamsport

"ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ชุดลุยปรีโอลิมปิก ขานรับได้อุ่นเครื่องกับ กาตาร์ ระหว่างไปเก็บตัวก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์ ชี้เป็นเรื่องที่ดีจะได้รู้สไตล์ทีมของตะวันออกกลาง เพราะนัดแรกจะต้องเจอกับ ซาอุดิอาระเบีย และถ้าชนะในเกมลับเกือกได้ มีโอกาสสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักเตะได้เพียบแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ซึ่งจะเดินทางไปทำศึก เอเอฟซี ยู 23 แชมเปี้ยนส์ชิพ รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12-30 ม.ค.2016 โดยขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าะระยาอยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ ซาอุดิอาระเบีย, ญี่ปุ่น และเกาหลีเหนือ
              
จากประเด็นที่ "รองต้า"ธีระพงษ์ วัฒนวงษ์ภิญโญ ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยว่า กาตาร์ เจ้าภาพของการชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ครั้งนี้ ได้ยื่นข้อเสนอมาเป็นทีมแรกที่จะขออุ่นเครื่อกับทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก
              
ล่าสุด "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงในเรื่องการลับแข้งช่วงที่ไปเก็บตัวก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์ เพื่อหา 3 ทีมของเอเชีย ไปร่วมการฟาดแข้งใน โอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล ว่า
              
"ต้องขอขอบคุณสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่เป็นผู้ประสานงานให้กับทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ที่จะได้อุ่นเครื่องกับ กาตาร์ ซึ่งถือว่าเป็นทีมที่ดีขึ้นมาอย่างมากในช่วงหลายปีหลัง อีกทั้งยังมีการเก็บตัวอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้พร้อมที่สุดในการเป็นเจ้าภาพครั้งนี้"
              
"โดยผมคิดว่าการได้อุ่นเครื่องครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์ที่ดีกับทีมชาติไทยอย่างมาก เนื่องจากเราจะได้รู้วิธีการเล่นของทีมจากตะวันออกกลาง เพราะในเกมแรกเราต้องเจอกับ ซาอุดิอาระเบีย ที่ถือว่ามีทีมที่แข็งแกร่งอย่างมาก หากว่าเราสามารถเอาชนะเจ้าภาพได้ คงจะเป็นการสร้างขวัญกำลังใจที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีอะไรง่าย! กามา ชี้ บุรีรัมย์ได้แชมป์เพราะทำงานหนักสุดๆ
    เฮดโค้ชของปราสาทสายฟ้า เผยว่าพวกเขาทำงานหนักมาตลอดและถ้วยแชมป์นี้ก็เป็นของรางวัลตอบแทน พร้อมยืนยันจะพัฒนาให้ได้ดีกว่านี้ เพื่อทำสถิติต่อไป
  • ล้ม30เสียงด.2โดนโวยมาถูกกฎผิดอะไร
    ตัวแทนลีกภูมิภาคหรือ ด.2 ที่ได้รับเลือก 30 เสียงออกโรงโวย "เสธ.โต" และคณะกรรมการกลางที่ส่งหนังสือแผนโร้ดแม็ปให้ฟีฟ่า จะมีการเลือกตัวแทนลีกภูมิภาคใหม่ยันที่ผ่านมาการเลือกตั้งถูกต้องได้รับรองจากกกท.และฟีฟ่าแล้ว 30 เสียงดังกล่าวผิดอะไรถึงจะมาล้มเลือกใหม่ ด้าน พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมณ์ส่งหนังสือแจ้งถึงเลขาสมาคมฟุตบอลฯ ขอให้ นรินท์พงศ์ ประธานฝ่ายกฏหมายส.บอลยุติการออกข่าวเกี่ยวกับคณะกรรมการกลางพร้อมยืนยันว่าไม่เคยแก้ไขการบังคับลักษณะการผกครองแต่อย่างใด ซึ่ง "บิ๊กโบ้" นรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ แถลงการณ์ตอบโต้ชี้แจงถึงตัวแทนภูมิภาค 30 เสียง มีที่มาอย่างถูกต้องตามข้อบังคับสมาคมฟุตบอลฯ ที่ฟีฟ่า และ กกท.ให้การรับรอง เผยคณะกรรมการกลางชุดนี้ไม่มีอำนาจและหน้าที่ในการจัดประชุมเพื่อเลือกตัวแทน 30 สโมสรใหม่ บอกที่ออกมาเป็นการตักเตือนไม่อยากให้ทำผิดกฎ ขณะที่บรรดาตัวแทนทั้ง 6 ภาค ออกมาโวยว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ชี้พวกเขาผิดอะไร ทั้งที่ทุกเสียงมาจากการคัดสรรแบบโปร่งใสในที่ประชุมใหญ่ที่ผ่านการรับรองอย่างถูกต้องแล้ว
  • กระต่ายดุ!มาเชนา เตือน บุรีรัมย์อย่าเพิ่งคิดเรื่องฉลองแชมป์
    ดาวยิงชาวแซมบ้า ของปราสาทสายฟ้ากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าอย่าเพิ่้งคิดถึงภาพการฉลองแชมป์ เพราะสิ่งสำคัญคือต้องเอาชนะบางกอกกล๊าสให้ได้ก่อนในวันเสาร์นี้
  • ช้างศึกส่อใช้ทัพใหญ่บู๊เกมพิเศษสิงคโปร์ก่อนบุกอิรัก
    "ช้างศึก" วางแผนใช้เกมเชื่อมความสัมพันธ์กับ สิงคโปร์ ซึ่งต้องออกไปเยือนตามที่ติดค้าง 1 นัด เป็นแมตช์ฟีฟ่าเดย์เพื่อสร้างความพร้อมให้กับชุดใหญ่ ก่อนไปปิดจ็อบเด็ดหัว อิรัก ในเดือน มี.ค.2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »