ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วิสเซลโกเบเตรียมทาบทามวรชิตร่วมทัพ

วิสเซลโกเบเตรียมทาบทามวรชิตร่วมทัพ

Posted 29/11/2015 by siamsport

วิสเซล โกเบ เตรียมทาบทาม วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เพลเมกเกอร์วัย 18 ฝนของ ชลบุรี เอฟซี ไปร่วมทัพ หลังจากอายุผ่านเกณฑ์ของ เจ ลีก และติดตามผลงานมานานรวมทั้งมีความประทับใจอย่างมาก คาด ''ฉลามชล''อาจจะมีการปล่อยให้ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในแดนปลาดิบ

ถือเป็นอีก 1 ผลผลิตจาก ชลบุรี อะคาเดมี่ ที่กำลังทำผลงรนให้กับ "ฉลามชล"ได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้ นั่นคือ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ซึ่งดาวเตะวัย 18 กะรัตเพิ่งจะสวมปลอกแขนกัปตันทีม พาทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี คว้าแชมป์อาเซียน และรองแชมป์เอเชีย ในรอบคัดเลือก มาหมาดๆ ก่อนจะขึ้นไปเป็น 1 ใน 25 คน ของทีมปรีโอลิมปิก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
โดยผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากตัวแทนจาก เจ ลีก ว่า หลังจากที่ "เจ้ายิม"วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เคยไปทดสอบฝีเท้าอยู่กับ วิสเซล โกเบ ในทีมอะคาเดมี่มาแล้ว ทว่าในตอนนั้ติดปัญญาตรงที่อายุไม่ถึงเกณฑ์ ทำให้เจ้าของฉายา "เพชฌฆาตตาปิด"ไม่สามารถเซ็นสัญญาได้นั้น
 
ล่าสุดดูเหมือนว่า วิสเซล โกเบ กลับมาให้ความสนใจในตัว "เจ้ายิม"อีกครั้ง หลังจากอายุถึง 18 ปี ตามเกณฑ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และดูเหมือนว่าข่าวนี้จะเป็นความจริงเช่นกัน เพราะผู้บริหารของ ชลลยุรี เอฟซี ก็พร้อมที่จะให้ดาวเตะจากทีมปรีโอลิมปิก รายนี้ ไปเผชิญโลกกว้างในการค้าแข้งต่างแดนเช่นเดียวกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้เผยช้างศึกอุ่นแข้งกาตาร์ก่อนลุยยู-23
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ชุดลุยปรีโอลิมปิก ขานรับได้อุ่นเครื่องกับ กาตาร์ ระหว่างไปเก็บตัวก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์ ชี้เป็นเรื่องที่ดีจะได้รู้สไตล์ทีมของตะวันออกกลาง เพราะนัดแรกจะต้องเจอกับ ซาอุดิอาระเบีย และถ้าชนะในเกมลับเกือกได้ มีโอกาสสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักเตะได้เพียบแน่นอน
  • ไม่มีอะไรง่าย! กามา ชี้ บุรีรัมย์ได้แชมป์เพราะทำงานหนักสุดๆ
    เฮดโค้ชของปราสาทสายฟ้า เผยว่าพวกเขาทำงานหนักมาตลอดและถ้วยแชมป์นี้ก็เป็นของรางวัลตอบแทน พร้อมยืนยันจะพัฒนาให้ได้ดีกว่านี้ เพื่อทำสถิติต่อไป
  • ล้ม30เสียงด.2โดนโวยมาถูกกฎผิดอะไร
    ตัวแทนลีกภูมิภาคหรือ ด.2 ที่ได้รับเลือก 30 เสียงออกโรงโวย "เสธ.โต" และคณะกรรมการกลางที่ส่งหนังสือแผนโร้ดแม็ปให้ฟีฟ่า จะมีการเลือกตัวแทนลีกภูมิภาคใหม่ยันที่ผ่านมาการเลือกตั้งถูกต้องได้รับรองจากกกท.และฟีฟ่าแล้ว 30 เสียงดังกล่าวผิดอะไรถึงจะมาล้มเลือกใหม่ ด้าน พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมณ์ส่งหนังสือแจ้งถึงเลขาสมาคมฟุตบอลฯ ขอให้ นรินท์พงศ์ ประธานฝ่ายกฏหมายส.บอลยุติการออกข่าวเกี่ยวกับคณะกรรมการกลางพร้อมยืนยันว่าไม่เคยแก้ไขการบังคับลักษณะการผกครองแต่อย่างใด ซึ่ง "บิ๊กโบ้" นรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ แถลงการณ์ตอบโต้ชี้แจงถึงตัวแทนภูมิภาค 30 เสียง มีที่มาอย่างถูกต้องตามข้อบังคับสมาคมฟุตบอลฯ ที่ฟีฟ่า และ กกท.ให้การรับรอง เผยคณะกรรมการกลางชุดนี้ไม่มีอำนาจและหน้าที่ในการจัดประชุมเพื่อเลือกตัวแทน 30 สโมสรใหม่ บอกที่ออกมาเป็นการตักเตือนไม่อยากให้ทำผิดกฎ ขณะที่บรรดาตัวแทนทั้ง 6 ภาค ออกมาโวยว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ชี้พวกเขาผิดอะไร ทั้งที่ทุกเสียงมาจากการคัดสรรแบบโปร่งใสในที่ประชุมใหญ่ที่ผ่านการรับรองอย่างถูกต้องแล้ว
  • กระต่ายดุ!มาเชนา เตือน บุรีรัมย์อย่าเพิ่งคิดเรื่องฉลองแชมป์
    ดาวยิงชาวแซมบ้า ของปราสาทสายฟ้ากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าอย่าเพิ่้งคิดถึงภาพการฉลองแชมป์ เพราะสิ่งสำคัญคือต้องเอาชนะบางกอกกล๊าสให้ได้ก่อนในวันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »