ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์แย้มส่อซื้อแข้งใหม่ม.ค.ปีหน้า

เวนเกอร์แย้มส่อซื้อแข้งใหม่ม.ค.ปีหน้า

Posted 29/11/2015 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล แย้มเป็ยนัยพร้อมกระชากแข้งใหม่ช่วงตลาดนักเตอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล แย้มเป็ยนัยพร้อมกระชากแข้งใหม่ช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว เหตุ มิเกล อาร์เตต้า, ฟรานซิส โกแกอแลง, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ธีโอ วัลค็อตต์, แดนนี่ เวลเบ็ค และ แจ็ค วิลเชียร์ ต่างเจอโรคเดี้ยงเล่นงาน พร้อมบอก 2 แข้งอย่าง มาติเยอ ฟลามินี่ และ โจเอล แคมป์เบลล์ มีโอกาสได้พิสูจน์ตัวเองหลังลูกทีมเดี้ยงมากมายะหน้าหนาว เหตุ มิเกล อาร์เตต้า, ฟรานซิส โกแกอแลง, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ธีโอ วัลค็อตต์, แดนนี่ เวลเบ็ค และ แจ็ค วิลเชียร์ ต่างเจอโรคเดี้ยงเล่นงาน พร้อมบอก 2 แข้งอย่าง มาติเยอ ฟลามินี่ และ โจเอล แคมป์เบลล์ มีโอกาสได้พิสูจน์ตัวเองหลังลูกทีมเดี้ยงมากมาย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดเป็นนัยว่า ตนอาจดึงตัวนักเตะคนใหม่มาเสริมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมศกหน้า เนื่องจากผู้เล่นหลายๆคนใน "ไอ้ปืนใหญ่" มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ในตอนนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องเสีย แจ็ค วิลเชียร์, แดนนี่ เวลเบ็ค, ธีโอ วัลค็อตต์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ฟรานซิส โกแกอแลง และ มิเกล อาร์เตต้า ที่ต่างเจอโรคเดี้ยงก่อนที่ทีมจะเจอโปรแกรมโหดในช่วงคริสต์มาส ทำให้ เวนเกอร์ สลับสับเปลี่ยนผู้เล่นโดยได้ส่ง โจเอล แคมป์เบลล์ ลงเป็นตัวจริงนัดที่เอาชนะ ดินาโม ซาเกร็บ 3-0 ศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และถึงแม้ว่านายใหญ่เฟร้นช์แมนจะยืนยันว่า เขามีขุมกำลังที่ดีพออยู่แล้ว แต่ล่าสุดยอมรับว่าตัวเองไม่ปิดโอกาสที่ดึงแข้งใหม่มาเสริมทัพในเดือนมกราคมปีหน้า

เวนเกอร์ กล่าวว่า "ตอนนี้นักเตะอย่าง แคมป์เบลล์ และ (มาติเยอ) ฟลามินี่ มีโอกาสที่ดีที่จะได้แสดงในสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้ แคมป์เบลล์ เป็นตัวอย่างที่ดีเพราะเขาได้โชว์ฟอร์มนับตั้งแต่ที่เขาลงเล่นนัดเจอ สวอนซี ซิตี้ ซึ่งเขาช่วยทีมได้ เขาทำผลงานได้ดีเช่นกันในนัดเจอ ดินาโม ซาเกร็บ ที่เขาแสดงให้เห็นว่าเขามีคุณภาพ"

"แต่ความอันตรายที่เรามีคือ อาร์เตต้า และ โกแกอแลง มีอาการบาดเจ็บด้วยกัน ทำให้ทุกอย่างจะต้องแขวนไว้กับ ฟลามินี่ และ คาลั่ม แชมเบอร์ส ที่สามารถเล่นได้ในตำแหน่งนั้นเช่นกัน แต่ผมยังมีนักเตะคุณภาพมากพอ และผมจะจัดการดึงนักเตะในช่วงเดือนมกราคมถ้าสถานการณ์ไม่แน่นอน" นายใหญ่ "ไอ้ปืนใหญ่" กล่าวในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อชี้!ปืนเต็งซิวเบนเดอร์ร่วมก๊วน
    สื่ออังกฤษชี้ อาร์เซน่อล มีโอกาสมากกว่าใครในการซิวตัว ลาร์ส เบนเดอร์ ห้องเครื่อง เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมก๊วน หลังจากที่ให้ความสนใจนักเตะรายนี้มาอย่างยาวนาน
  • กลุ่มรักสิ่งแวดล้อมจวกปืนนั่งเครื่องบินไปนอริช
    อาร์เซน่อล สร้างความไม่พอใจให้กลุ่มอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเสียแล้ว หลังโดนตำหนิที่ให้นักเตะเดินทางไปแข่งเกม พรีเมียร์ลีก นัดเยือน นอริช ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ ด้วยการนั่งเครื่องบินซึ่งใช้เวลาอยู่บนฟ้าเพียง 14 นาทีเท่านั้น แทนที่จะโดยสารรถไฟไป เพราะมองว่าจะก่อมลพิษทางอากาศโดยไม่จำเป็นนั่นเอง
  • เวนเกอร์ยันแรมซี่ย์ต้องเล่นปีกขวาเพื่อสมดุล
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนยัน วิธีการเดียวที่จะใช้งาน อารอน แรมซี่ย์ ลงสนามตัวจริงคือ ส่งเล่นปีกขวา แม้เจ้าตัวถนัดเล่นกองกลาง เหตุเพราะมี ซานติ กาซอร์ล่า ยืนอยู่แล้วหนึ่งคน จำเป็นต้องมีตัวโหดคอยตัดเกม ซึ่งก็คือ ฟร็องซิส โกเกอแล็ง ขณะที่ แรมซี่ย์ เป็นพวกถนัดเกมบุก
  • 14นาทีถึง! เวงเกอร์ป้องแผนนั่งเครื่องบินไปนอริช
    เทรนเนอร์ไอ้ปืนใหญ่เผยทีมจำเป็นต้องนั่งเครื่องไปนอริช หลังโดนกลุ่มสิ่งแวดล้อมโจมตีเพราะระยะทางไม่ไกลกันมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »