ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยกสปิริตนักสู้หงส์คว้า3แต้มสำคัญ

คล็อปป์ยกสปิริตนักสู้หงส์คว้า3แต้มสำคัญ

Posted 30/11/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล โปรยยาหอมกล่องโตยกลูกทีมเล่นด้วยสปิริตนักสู้ที่สุดยอดเกินห้ามใจ ในแมตช์เปิดบ้านชนะ สวอนซี ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุแม้ต้องเจออุปสรรคเรื่องสภาพอากาศแต่ทีมก็ยังสู้ไม่ถอย พร้อมชม "หงส์ขาว" เล่นเกมรับได้เหนียวแน่น จนทำให้ "เดอะ เร้ดส์" แทบจะหาโอกาสเจาะเข้าไปทำประตูไม่ได้เลย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อสปิริตนักสู้ของบรรดาแข้ง "หงส์แดง" ในแมตช์เฉือนชนะ สวอนซี ซิตี้ 1-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

"เดอะ เร้ดส์" กำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรงโดยแมตช์นี้พวกเขาครองเกมได้ตลอด แต่กว่าจะได้ประตูต้องรอไปช่วงครึ่งหลังจากจุดโทษของ เจมส์ มิลเนอร์ โดยตลอดช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมได้ทำประตูเพิ่ม ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล เก็บ 3 คะแนนสำคัญ พุ่งขึ้นไปอยู่อันดับ 6 มี 23 คะแนน ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง 6 แต้มเท่านั้น

คล็อปป์ แสดงความเห็นว่า "มันเป็นเรื่องดีมากๆ เพราะมีสิ่งดีๆ หลายอย่างในเกมนี้ สิ่งแรกเราต้องยอมรับเกี่ยวกับเรื่องสภาพแวดล้อม มันเป็นเรื่องยากลำบาก และทั้งสองทีมต้องเล่นในสภาพอากาศที่มีลมแรงมาก แต่เราก็ครองบอลได้ตลอด ดังนั้นเราเจอกับปัญหานี้ไม่มากเท่าไร"

"เราต้องสู้กับคู่แข่งที่มีระบบการเล่นที่ดีมากๆ ผมคิดว่านี่เป็นเกมที่ดีที่สุดของพวกเขาในแง่ของระบบการเล่นเกมรับตลอดช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมา เราคงเห็น 3 แมตช์ที่ผ่านมาแล้ว แน่นนอนว่าเกมนี้มีพื้นที่ว่างพอสมควรที่ให้เราเจาะเข้าไปได้ แต่เมื่อเริ่มเกมเราคงเห็นแล้วว่าพวกเขาเล่นอย่างมีสมาธิและมีการตอบโต้ได้ดี"

"ในช่วง 25 นาทีแรก เราเริ่มต้นได้ดีเลยทีเดียว เรายิงประตูที่สำคัญมากๆ และมีเกมรับที่เหนียวแน่นเช่นกัน เราได้ 1 ประตูที่สำคัญ มันแตกต่างจากเกมที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ( 4-1) แต่เพื่อให้ได้ชัยชนะติดต่อกันคุณต้องสู้อย่างเต็มที่ ผมภูมิใจในตัวลูกทีมทุกคน แน่นอนว่านี่เป็นผลการแข่งขันที่ดีในสภาพอากาศที่ย่ำแย่ และเป็นค่ำคืนที่สุดยอดจริงๆ "

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หายเจ็บกลับมาลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมนี้ โดย คล็อปป์ เผยว่า "นี่เป็นข่าวดีสำหรับครอบครัวลิเวอร์พูล พวกเขาทั้งคู่เป็นนักเตะคนสำคัญของเรา พวกเขาพยายามอย่างเต็มที่หลังจากที่พักรักษาตัวไปนาน ตอนนี้พวกเขากลับมาแล้ว และนั่นเป็นเรื่องดีสำหรับเราจริงๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ยกฟีร์มีโน่ยังเจ๋งได้กว่านี้อีกเยอะ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชู โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวยิงบราซิเลียน ยังมีดีให้โชว์อีกเยอะ หลังฟอร์มฮอตในเกมบุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เผยรู้จักกิตติศัพท์ตั้งแต่ทำงานในเยอรมันแล้ว ชมเป็นตัวรุกโดยธรรมชาติ และทำประตูได้เยี่ยม
  • หงส์-ทอฟฟี่เปิดศึกลุ้นแย่งบัตแลนด์
    แจ็ค บัตแลนด์ นายทวาร สโต๊ค ซิตี้ เนื้อหอมไม่เบา เมื่อ 2 ทีมดังแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์อย่าง ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน เตรียมแข่งกันแย่งลายเซ็น แม้อาจจะต้องทุ่มงบเกือบ 20 ล้านปอนด์ก็ตาม
  • คล็อปป์เล็งลูกน้องเก่าฮุมเมิ่ลส์-รอยส์เสริมหงส์
    สาวก "เดอะ ค็อป" อาจได้ลุ้นกันยาวๆ เมื่อ ลิเวอร์พูล เตรียมทุบคลังก้อนโตขอซื้อ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กับ มาร์โค รอยส์ 2 สตาร์ทีมชาติเยอรมัน จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมังเล็งดึงมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้
  • มิลเนอร์กดโทษ!หงส์แดงบดหงส์ขาว1-0ขึ้นที่6
    เจมส์ มิลเนอร์ ยิงจุดโทษประตูสำคัญ ช่วยให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ สวอนซี ซิตี้ 1-0 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 6 ส่วน หงส์ขาว มี 14 แต้ม อยู่ที่ 15 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด 14 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »