ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ลั่นทำถูกแล้วส่งอเล็กซิสลงเล่น

เวนเกอร์ลั่นทำถูกแล้วส่งอเล็กซิสลงเล่น

Posted 30/11/2015 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ประกาศชัด ตัดสินใจถูกต้องแล้วที่ให้ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลีลงเล่นเกมที่เจ๊า นอริช 1-1 ถึงแม้ อเล็กซิส จะเจ็บจากเกมนัดนี้ก็ตาม พร้อมเผย โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กับ ซานติ กาซอร์ล่า ก็เจ็บจากเกมนี้เช่นกัน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยืนยันตนตัดสินใจถูกต้องแล้วที่ส่ง อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าคนเก่งลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่บุกไปเสมอ นอริช ซิตี้ 1-1 ถึงสนาม แคร์โรว์ โร้ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ถึงแม้มันจะทำให้ อเล็กซิส มีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามก็ตาม

ก่อนหน้านี้มีบางฝ่ายเสนอว่า อาร์เซน่อล ควรจะพัก อเล็กซิส บ้าง หลังจากที่ดาวเตะชาวชิลีลงช่วยทีมมาหลายนัดแล้ว แต่สุดท้าย เวนเกอร์ ก็ยังใช้งานอดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า อยู่ จนทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บเพิ่มขึ้น

หลังถูกถามว่าเสียใจใหมที่ส่ง อเล็กซิส ลงเล่นนัดนี้ กุนซือชาวฝรั่งเศสก็เผยว่า "ไม่ล่ะ ผมไม่เสียใจเลย นักเตะมีอยู่เพื่อเล่นฟุตบอล ไม่ใช่เพื่อมานั่งพักในตอนที่สื่อตัดสินใจว่าพวกเขาควรจะได้รับการพัก ผมอยากพัก ซานเชซ เหมือนกัน แต่เขาบอกผมก่อนเกมนี้ว่าเขาพร้อมลงเล่น"

"การเสียเขาไปถือเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ เขาดันกองหลังให้ถอยหลังไปได้ และเลี้ยงบอลได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่เสมอ เขาบอกว่าเขาปวดตรงเอ็นหลังหัวเข่า แต่ผมกลัวว่ามันอาจจะไม่ได้เป็นอย่างนั้นจริงๆ"

"ไม่มีใครเก่งด้านวิทยาศาสตร์มากพอที่จะทำนายได้ว่าคนๆ หนึ่งจะเจ็บเมื่อไหร่ เราไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะทำนายได้ ผลการตรวจของเรามันดูเหมือนว่าเขาจะสบายดี การตรวจมันแสดงให้เห็นว่าเขาไม่มีปัญหาเวลายืดขาตามปกติ ทั่วทวีปยุโรปมีนักเตะหลายคนที่ลงเล่นทุกเกม ตอนนี้ทีมของเราขาดนักเตะไปนิดหน่อยเพราะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน" เวนเกอร์ ระบุ

นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสริมว่า โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังชาวฝรั่งเศส กับ ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์คนเก่ง มีปัญหาตรงสะโพกและหัวเข่าในเกมกับ นอริช ตามลำดับจริง "ตอนที่เขา (กาซอร์ล่า) ล้มลงไปนั้น เขาโดนเตะเข้าที่หัวเข่า เราไม่รู้ว่าเขาเจ็บตรงเอ็นหัวเข่า หรือเส้นประสาท สิ่งที่น่ากังวลก็คืออาการมันเลวร้ายขึ้นระหว่างเกม กอสซิแอลนี่ ปวดตรงสะโพก ตอนนี้เขาขยับตัวไม่ได้ด้วยซ้ำ เราต้องประเมินอาการกัน"

เวนเกอร์ กล่าวด้วยว่าทีมของตนยังมีลุ้นแชมป์ลีกอยู่ "เรามีช่วงเวลาที่แย่ เพราะได้แค่ 2 แต้มจาก 3 เกม แต่เรายังไม่ได้ห่างไกลจากจ่าฝูงเลย อย่างน้อยเราก็ยังมีโอกาสที่จะกลับมาได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนอ้วก!อเล็กซิสเจ็บอีก
    โกลดอตคอม สื่อแวดวงฟุตบอลชื่อก้อง เผย อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวความหวังของ อาร์เซน่อล เหมือนจะเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมเจ๊า นอริช 1-1 โดยก่อนหน้านี้ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็เจ็บสะโพกในเกมกับ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" เช่นกัน
  • สโตนส์หอม!ปืนโดดแจมล่าตัวอีกทีม
    จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์แบ็ก เอฟเวอร์ตัน ยังเนื้อหอมไม่เปลี่ยน เมื่อ อาร์เซน่อล กลายเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ล่าสุดที่อยากได้ลายเซ็น และพร้อมทุ่มเงินก้อนโตล่อใจ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แข่งกับ เชลซี ที่อยากได้ไปอุดแนวรับเช่นกัน
  • เซ่นอเล็กซิส!ปืนแค่เจ๊านอริช1-1ชวดทาบฝูง
    อเล็กซิส ซานเชซ บาดเจ็บจนเล่นต่อไปไม่ไหว ส่งผลให้"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พลาดท่า โดน นอริช ตามตีเสมอ 1-1 เก็บเพิ่มได้เพียงแต้มเดียว พลาดโอกาสขยับขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงร่วม ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • เซ่นอเล็กซิส!ปืนแค่เจ๊านอริช1-1ชวดทาบฝูง
    อเล็กซิส ซานเชซ บาดเจ็บจนเล่นต่อไปไม่ไหว ส่งผลให้"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พลาดท่า โดน นอริช ตามตีเสมอ 1-1 เก็บเพิ่มได้เพียงแต้มเดียว พลาดโอกาสขยับขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงร่วม ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2558นอริช 1-1 อาร์เซน่อลสนาม : แคร์โรว โร้ดนอริชได้เล่นในบ้านหลังจากนัดก่อนบุกไปแพ้เชลซีหวุดหวิด 1...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »