ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิลเนอร์ชมแข้งหงส์ฟอร์มแกร่งสอยสวอนซี

มิลเนอร์ชมแข้งหงส์ฟอร์มแกร่งสอยสวอนซี

Posted 30/11/2015 by siamsport

เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชมแข้ง "หงส์แดง" ที่รวมพลังกันสู้อย่างเต็มที่จนสามารถเก็บ 3 แต้มในเกมชนะ สวอนซี ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุแม้ว่าจะเล่นไม่ดีแต่สิ่งสำคัญก็คือการได้ชัยชนะที่ต้องการ

เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องเพื่อนร่วมทีมหลังจากที่ช่วยกันเล่นจนสามารถเก็บชัยชนะที่สำคัญในแมตช์เฉือน สวอนซี ซิตี้ 1-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

"หงส์แดง" กำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรงโดยแมตช์นี้พวกเขาครองเกมได้ตลอด แต่กว่าจะได้ประตูต้องรอไปช่วงครึ่งหลังจากจุดโทษของ มิลเนอร์ โดยตลอดช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมได้ทำประตูเพิ่ม ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล เก็บ 3 คะแนนสำคัญ พุ่งขึ้นไปอยู่อันดับ 6 มี 23 คะแนน ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง 6 แต้มเท่านั้น

มิลเนอร์ แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "มันไม่ใช่เกมที่ดีเยี่ยมอะไรเลย แต่มันเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ที่เก็บชัยชนะได้ แมตช์ที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จะไม่มีค่าอะไรเลยหากเราไม่ชนะในเกมวันนี้ แมตช์นี้มีสภาพอากาศที่ย่ำแย่จริงๆ ผมไม่คิดว่าเราจะเล่นได้ดีเด่อะไรเลย แต่เราก็ได้ 3 คะแนน"

"มันเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมที่ได้เห็นพวกเขา (จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์) ลงสนาม เพราะนี่เป็นสิ่งสำคัญมากๆ สำหรับพวกเขาหลังจากที่ไม่ได้ลงสนามมานาน แน่นอนว่าหนทางยังอีกยาวไกลแต่เราแสดงให้เห็นว่าเราสามารถเก็บชัยชนะที่ต้องการได้" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มังค์ผิดหวังหงส์ขาวเล่นดีแต่แพ้ลิเวอร์พูล
    แกร์รี่ มังค์ กุนซือ สวอนซี ซิตี้ เผยแข้ง "หงส์ขาว" ทำผลงานได้ดีมากๆ ในเกมพบ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่บทสรุปกลับไม่ได้อะไรเลยเพราะแพ้เจ้าบ้าน 0-1 พร้อมชื่นชมลูกทีมเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และหากรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป คงจะได้ผลการแข่งขันที่ดีขึ้นกว่านี้แน่นอน
  • คล็อปป์ยกสปิริตนักสู้หงส์คว้า3แต้มสำคัญ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล โปรยยาหอมกล่องโตยกลูกทีมเล่นด้วยสปิริตนักสู้ที่สุดยอดเกินห้ามใจ ในแมตช์เปิดบ้านชนะ สวอนซี ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุแม้ต้องเจออุปสรรคเรื่องสภาพอากาศแต่ทีมก็ยังสู้ไม่ถอย พร้อมชม "หงส์ขาว" เล่นเกมรับได้เหนียวแน่น จนทำให้ "เดอะ เร้ดส์" แทบจะหาโอกาสเจาะเข้าไปทำประตูไม่ได้เลย
  • คล็อปป์ยกฟีร์มีโน่ยังเจ๋งได้กว่านี้อีกเยอะ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชู โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวยิงบราซิเลียน ยังมีดีให้โชว์อีกเยอะ หลังฟอร์มฮอตในเกมบุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เผยรู้จักกิตติศัพท์ตั้งแต่ทำงานในเยอรมันแล้ว ชมเป็นตัวรุกโดยธรรมชาติ และทำประตูได้เยี่ยม
  • หงส์-ทอฟฟี่เปิดศึกลุ้นแย่งบัตแลนด์
    แจ็ค บัตแลนด์ นายทวาร สโต๊ค ซิตี้ เนื้อหอมไม่เบา เมื่อ 2 ทีมดังแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์อย่าง ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน เตรียมแข่งกันแย่งลายเซ็น แม้อาจจะต้องทุ่มงบเกือบ 20 ล้านปอนด์ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »