ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อองรีกาชื่อเชลชีทิ้ง!แย่งแชมป์มี5ทีมชี้หงส์มีลุ้น

อองรีกาชื่อเชลชีทิ้ง!แย่งแชมป์มี5ทีมชี้หงส์มีลุ้น

Posted 30/11/2015 by siamsport

เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ฟันธงซีซั่นนี้ พรีเมียร์ลีก จะเป็นการต่อสู้ลุ้นแชมป์ของ 5 ทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, อาร์เซน่อล, สเปอร์ส และ ลิเวอร์พูล โดยไม่มีแชมป์เก่า เชลซี พร้อมชี้สุดท้าย "ปืนใหญ่" คงพลาดเหมือนเคย ขณะที่ "หงส์แดง" น่าจับตามอง

เธียร์รี่ อองรี อดีตหัวหอกระดับตำนานของ อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็น ว่าการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีฤดูกาลนี้จะเป็นการแย่งแชมป์กันเพียงแค่ 5 ทีม โดยที่จะไม่มี แชมป์เก่า เชลซี ร่วมวงลุ้นด้วย หลังจากออกสตาร์ตซีซั่นได้อย่างย่ำแย่

อองรี เขียนคอลัมน์ลงใน เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ของอังกฤษ ว่า "สำหรับผมทีมที่จะลุ้นแชมป์คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และบางทีอาจเป็น ลิเวอร์พูล สำหรับ เชลซี ไม่น่าจะอยู่ในเรื่องนี้ หากพวกเขาสามารถพาตัวเองขึ้นมาติดท็อป 4 มันก็ไม่มีอะไรนอกจากทีมอื่นๆ เล่นกันแย่เอง"

"หาก เชลซี ยังเล่นอย่างที่พวกเขาเล่นเหมือนเมื่อปีที่แล้ว พวกเขาคงจะมีแต้มนำโด่งทีมอื่นไป 10 แต้มแล้วมั้งในตอนนี้ และคงจะหยิบแชมป์ไปด้วยมือหนึ่งแล้ว แต่ทุกครั้งที่ทีมมีโอกาสที่จะก้าวขึ้นมาระดับท็อป แต่กลายเป็นเสียเปล่า"

อาร์เซน่อล ก้าวขึ้นนำเป็นจ่าฝูงหลังจากผ่านไป 10 นัด แต่ก็ตกมารั้งอันดับ 4 ในเวลานี้ ซึ่ง อองรี เผยถึงทีมเก่าของตัวเองว่า "หากพวกเขาต้องการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก หนแรกนับตั้งแต่ปี 2004 พวกเขาจะต้องไม่พลาดโอกาสที่จะพวกเขาจะคว้าด้วยสองมือทิ้งไป"

"หากพวกเขาเอาชนะ สเปอร์ส และ เวสต์บรอมวิช อย่างที่พวกเขาสมควรจะทำ พวกเขาคงจะมีคะแนนนำหน้าทีมอื่นแล้ว 3 แต้ม แต่พวกเขากลับมาอยู่ในอันดับ 4 และมีคะแนนตามจ่าฝูง 5 แต้ม ซึ่งมันก็น่าจะเป็นเช่นนั้นไปจนจบซีซั่นแน่ พวกเขาปล่อยให้ สเปอร์ส กลับมาได้ และผมก็เชื่อว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ยังมีโอกาสอีกทีมหนึ่งด้วย" อดีตหัวหอกน้ำหอม ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลเนอร์ชมแข้งหงส์ฟอร์มแกร่งสอยสวอนซี
    เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชมแข้ง "หงส์แดง" ที่รวมพลังกันสู้อย่างเต็มที่จนสามารถเก็บ 3 แต้มในเกมชนะ สวอนซี ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุแม้ว่าจะเล่นไม่ดีแต่สิ่งสำคัญก็คือการได้ชัยชนะที่ต้องการ
  • มังค์ผิดหวังหงส์ขาวเล่นดีแต่แพ้ลิเวอร์พูล
    แกร์รี่ มังค์ กุนซือ สวอนซี ซิตี้ เผยแข้ง "หงส์ขาว" ทำผลงานได้ดีมากๆ ในเกมพบ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่บทสรุปกลับไม่ได้อะไรเลยเพราะแพ้เจ้าบ้าน 0-1 พร้อมชื่นชมลูกทีมเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และหากรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป คงจะได้ผลการแข่งขันที่ดีขึ้นกว่านี้แน่นอน
  • เวนเกอร์ลั่นทำถูกแล้วส่งอเล็กซิสลงเล่น
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ประกาศชัด ตัดสินใจถูกต้องแล้วที่ให้ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลีลงเล่นเกมที่เจ๊า นอริช 1-1 ถึงแม้ อเล็กซิส จะเจ็บจากเกมนัดนี้ก็ตาม พร้อมเผย โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กับ ซานติ กาซอร์ล่า ก็เจ็บจากเกมนี้เช่นกัน
  • ปืนอ้วก!อเล็กซิสเจ็บอีก
    โกลดอตคอม สื่อแวดวงฟุตบอลชื่อก้อง เผย อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวความหวังของ อาร์เซน่อล เหมือนจะเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมเจ๊า นอริช 1-1 โดยก่อนหน้านี้ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็เจ็บสะโพกในเกมกับ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »