ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชมเบอร์สแฮปปี้เล่นกลางให้ปืนยู-21ทุบไบรท์ตัน

แชมเบอร์สแฮปปี้เล่นกลางให้ปืนยู-21ทุบไบรท์ตัน

Posted 01/12/2015 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดีในยามที่กองกลางหลายคนในทีมต่างเจอโรคเดี้ยงกันเมื่อ คาลั่ม แชมเบอร์ส เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง ลงฟาดแข้งตำแหน่งมิดฟิลด์ 90 นาทีในเกมที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ชุดยู-21 ชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าตัวเผยสุดแฮปปี้ที่ได้ลงสนาม

คาลั่ม แชมเบอร์ส ปราการหลังอนาคตไกล อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ลงเล่น 90 นาทีเต็มในตำแหน่งกองกลาง นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี เฉือนชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน ทื่ผ่านมา

อดีตกองหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน วัย 20 ปี โพสต์ข้อความและรูปภาพผ่านทั้ง "อินสตาแกรม" กับ "ทวิตเตอร์" 2 สื่อสังคมออนไลน์ชื่อก้อง ว่า "การได้ลงเล่น 90 นาทีให้ อาร์เซน่อล ยู-21 เมื่อคืนนี้ (วันจันทร์) เป็นเรื่องที่ดีจริงๆ"

ทั้งนี้ ตัวเลือกแรกในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวคุมเกมอย่าง ฟรานซิส โกเกอแล็ง, มิเกล อาร์เตต้า และ แจ็ค วิลเชียร์ ต่างมีอาการบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ ส่งผลให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาจจำเป็นต้องดึงกองหลังในทีมมาเล่นกองกลางชั่วคราวก่อนเจอโปรแกรมสุดโหดช่วงคริสต์มาส และ แชมเบอร์ส ก็อาจพร้อมเป็นตัวแทนที่ดีสำหรับตำแหน่งดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานปืนฟันธงนักบุญเขี่ยหงส์ร่วงลีกคัพ
    ชาร์ลี นิโคลัส ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ฟันธง เซาธ์แฮมป์ตัน จะเขี่ย ลิเวอร์พูล ตกรอบศึกแคปิตอล วัน คัพ กลางสัปดาห์นี้ หลัง "นักบุญ" จะได้ผู้เล่นตัวหลักกลับมา และถึงแม้ "หงส์แดง" กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่ก็ไม่น่าต้านทานลูกทีม โรนัลด์ คูมัน ได้ในเกมนี้
  • เวนเกอร์รับปืนเคยพยายามซิวโกม็อง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผย "ไอ้ปืนใหญ่" เคยพยายามล่าตัว คิงสลี่ย์ โกม็อง ปีกดาวโรจน์เลือดเฟร้นช์ มาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่สุดท้ายเป็น ยูเวนตุส ที่ได้นักเตะไปครอง
  • ปืน-สิงห์เสียวส่อโดนแบนซื้อนักเตะเหมือนบาร์ซ่า
    สาวก "ปืนใหญ่" และ "สิงโตน้ำเงินคราม" ส่อลุ้นกันตัวเกร็ง หลังสื่อแดนกระทิงตี อาร์เซน่อล และ เชลซี อาจโดน ฟีฟ่า ลงดาบห้ามเกี่ยวข้องกับตลาดนักเตะ ด้วยความผิดเดียวกับที่ บาร์เซโลน่า โดนก่อนหน้านี้ ซึ่งหากตรวจพบว่า 2 ทีมดังจากลอนดอนทำผิดจริง จะส่งผลให้หมดสิทธิ์ยุ่งเกี่ยวกับตลาดนักเตะตลอดฤดูกาลหน้าเลยทีเดียว
  • อองรีจวกเวนเกอร์ต้นเหตุทำอเล็กซิสเจ็บ
    เธียร์รี่ อองรี อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล เชื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ เจ้านายเก่า ต้องเป็นคนรับผิดชอบเต็มๆ หลัง อเล็กซิส ซานเชซ ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานที่เอ็นหลังหัวเข่า จากเกมบุกเจ๊า นอริช ซิตี้ ชี้ดาวยิงทีมชาติชิลีควรได้พักบ้างหลังกรำศึกหนักมาอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »