ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เสริมหลัง!งูเตรียมทาบอิวาโนวิชร่วมทัพแบบฟรีๆ

เสริมหลัง!งูเตรียมทาบอิวาโนวิชร่วมทัพแบบฟรีๆ

Posted 02/12/2015 by siamsport

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หวังกระชากตัว บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้ โดยล่าสุดมีข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอไปทาบตัวนักเตะแล้ว

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอไปทาบทาม บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเลือดเซิร์บของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยหวังที่จะคว้าเจ้าตัวมาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้

ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 31 ปี กำลังอยู่ในสัญญาปีสุดท้ายกับ "สิงห์บลูส์" ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่าเจ้าตัวสามารถเจรจากับสโมสรใดก็ได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้ และล่าสุด ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อเมืองผู้ดี ระบุว่า อิวาโนวิช ไม่พอใจที่ เชลซี พร้อมต่อสัญญาให้แค่ปึเดียวเท่านั้น ขณะที่ อินเตอร์ พร้อมให้สัญญาที่อายุยาวกว่า เนื่องจากพวกเขาหวังที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะแบบฟรีๆ หลังจบซีซั่น

เป็นที่คาดกันว่า อินเตอร์ หวังที่จะดึง อิวาโนวิช มาแทน มาร์ติน มอนโตย่า ฟูลแบ็กเลือดกระทิงดุ ที่ยังไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นัดเดียว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า แบบสัญญายืมตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »