ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนปืนร้องไล่ทีมแพทย์หลังแข้งนัดกันเดี้ยง

แฟนปืนร้องไล่ทีมแพทย์หลังแข้งนัดกันเดี้ยง

Posted 04/12/2015 by siamsport

กองเชียร์ อาร์เซน่อล เชื่อสาเหตุที่นักเตะ "ปืนใหญ่" ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานเป็นทิวแถว เป็นเพราะการทำหน้าที่บกพร่องของทีมแพทย์ สร้างแบบฟอร์มให้ร่วมลงชื่อ เพื่อยื่นเรื่องขอให้ทีมรักตะเพิดทีมแพทย์ออกยกชุด

แฟนบอล อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเรียกร้องกับสโมสรให้ปลดทีมแพทย์ออกทั้งชุด หลังนักเตะ "ปืนใหญ่" หลายราย ต้องประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา

เวลานี้ "เดอะ กันเนอร์ส" ที่อยู่ในอันดับ 4 ของตารางลีก มี 27 คะแนน จาก 14 นัด ต้องหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นแนวรุกทั้ง อเล็กซิส ซานเชซ, ซานติ กาซอร์ล่า, ธีโอ วัลค็อตต์, แจ็ค วิลเชียร์, แดนนี่ เวลเบ็ค, ฟร็องซิส โกเกอแล็ง และ มิเกล อาร์เตต้า รวมทั้ง 2 แนวรับอย่าง โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และ คีแรน กิ๊บบ์ส ที่ต่างต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บทั้งหมด

จากปัญหาดังกล่าว ส่งผลให้แฟนบอล อาร์เซน่อล เกิดความไม่พอใจการทำหน้าที่ของทีมแพทย์ จึงทำแบบฟอร์มให้ร่วมลงชื่อบนโลกออนไลน์ เพื่อยื่นเรื่องขอให้ไล่ทีมแพทย์ออกจากตำแหน่ง โดยเป็นรูปของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส สวมชุดหมอ พร้อมคำบรรยายด้านล่างว่า "ทุกปีความหวังของเราสูงลิบ และนั่นเป็นผลมาจากผลงานในสนามของเรา ไม่ใช่อะไรแบบว่า นักเตะของเรามีทรงผมเท่สุดๆ ไปเลย จากนั้นเมื่อเดือนพฤศจิกายนเดินทางมาถึง และทุกสิ่งเปลี่ยนเป็นดำดิ่งแบบกู่ไม่กลับ ปัญหาอาการเจ็บทำลายเรา และความหวังในการคว้าแชมป์ของเรา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ปืนเล็งรุกคืบซิวลาร์สเบนเดอร์ม.ค.ปีหน้า
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว อาร์เซน่อล พร้อมรุกคืบกระชาก ลาร์ส เบนเดอร์ มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทีม ช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หลังจากจะไม่มีกองกลางใช้งานแล้ว เพราะ ซานติ กาซอร์ล่า, ฟร็องซิส โกเกอแล็ง กับ มิเกล อาร์เตต้า เจ็บหมด
  • เวงเกอร์เสียดายปืนเฉียดซิวโคม็องปีก่อน
    นายใหญ่"เดอะ กันเนอร์ส"เผยชวดคว้าตัวดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศสแบบน่าเสียดายเมื่อปีก่อน
  • แชมเบอร์สแฮปปี้เล่นกลางให้ปืนยู-21ทุบไบรท์ตัน
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดีในยามที่กองกลางหลายคนในทีมต่างเจอโรคเดี้ยงกันเมื่อ คาลั่ม แชมเบอร์ส เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง ลงฟาดแข้งตำแหน่งมิดฟิลด์ 90 นาทีในเกมที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ชุดยู-21 ชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าตัวเผยสุดแฮปปี้ที่ได้ลงสนาม
  • ตำนานปืนฟันธงนักบุญเขี่ยหงส์ร่วงลีกคัพ
    ชาร์ลี นิโคลัส ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ฟันธง เซาธ์แฮมป์ตัน จะเขี่ย ลิเวอร์พูล ตกรอบศึกแคปิตอล วัน คัพ กลางสัปดาห์นี้ หลัง "นักบุญ" จะได้ผู้เล่นตัวหลักกลับมา และถึงแม้ "หงส์แดง" กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่ก็ไม่น่าต้านทานลูกทีม โรนัลด์ คูมัน ได้ในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »