ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บล็องก์จวกพวกกังขาอิบราไม่รู้เรื่องฟุตบอล

บล็องก์จวกพวกกังขาอิบราไม่รู้เรื่องฟุตบอล

Posted 06/12/2015 by siamsport

โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงเฉ่งคนที่สงสัยในความสามารถของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิช โดยชี้เป็นพวกที่ไม่มีความรู้เรื่องฟุตบอลเลย พร้อมยก "อิบรา" เป็นนักเตะชั้นยอดของจริง

โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรจ่าฝูงแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวโจมตีคนที่กังขาในตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่งของทีม ด้วยการบอกว่าคนเหล่านั้นไม่รู้เรื่องฟุตบอลเลยแม้แต่นิดเดียว

ฤดูกาลนี้ อิบราฮิโมวิช ทำผลงานได้น่าพอใจ หลังทำประตูในลีกไป 12 ลูก จากการลงเล่น 12 นัด และได้เป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีมจากการลงเล่นในทุกรายการไปแล้วด้วย ทั้งที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงปี 2012

บล็องก์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "มันไม่มีอะไรที่ต้องพูดถึง อิบรา ไปมากกว่านี้ พอผมได้ดูตัวเลขและสถิติที่เขากำลังทำลายได้แล้วเนี่ย มันก็มองออกเลยว่าสถิติต่างๆ มันรอให้เขาทำลายไม่ช้าก็เร็ว พอมีคนถามว่าผมแปลกใจรึเปล่าที่เขายิงได้หลายลูก ผมก็ตอบได้เลยว่าผมไม่แปลกใจเลย"

"เขาเป็นนักเตะที่ทำประตูได้อยู่เสมอ ทั้งใน สเปน, อิตาลี สถิติของเขามันสุดยอดมาก เขาเป็นนักแข่งชั้นยอด เขาอยากได้แชมป์ทุกอย่าง เขาอยากทำประตูให้มากกว่านี้ และมันเป็นเรื่องดีสำหรับเรา เพราะเขาจะทำประตูได้มากขึ้นตอนที่อยากทำประตู พอผมได้ยินคนตั้งคำถามถึงความสามารถของเขาแล้วเนี่ย มันก็หมายความว่าคนเหล่านั้นไม่รู้เรื่องฟุตบอลเลย" กุนซือวัย 50 ปี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 32ล้านป.!ปารีสพร้อมขายคาวานี่ให้ผี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หูผึ่ง ตาลุกวาว แทบไปถอนเงินจากแบงก์แทบไม่ทัน เมื่อลือให้แซดว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมน้ำหอม พร้อมขาย เอดินสัน คาวานี่ ถ้าหากกล้าจ่ายค่าตัว 32 ล้านปอนด์ ตามที่ต้องการ
  • ฮือฮา! ทีมดังลีกจีนสนล่าอิบราฮิโมวิชร่วมทัพ
    ทีมแชมป์เอฟเอ คัพ รายล่าสุดของแดนมังกร กำลังจะมีแหล่งเงินทุนใหม่ ซึ่งทำให้พวกเขามีงบประมาณพอจะคว้าดาวยิงเปแอสเชมาร่วมทัพในปีหน้า
  • บล็องก์ไม่ชัวร์อิบราต่อสัญญากับเปแอสเช
    โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ ยังฟันธงไม่ได้จริงๆ กับเรื่องการต่อสัญญาของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนสำคัญ ชี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตัวนักเตะ
  • ทนายเผยฟีฟ่าอยากแบนพลาตินี่ตลอดชีวิต
    ธิโบด์ เดเย่ส์ ทนายของ มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอส ยูฟ่า ระบุ คณะกรรมการด้านจริยธรรมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติต้องการให้ "นโปเลียนลูกหนัง" ถูกแบนไปตลอดชีวิต จากประเด็นที่โดนกล่าวหาว่ามีส่วนร่วมในการทุจริต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »