ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฮือฮา!!!พี่เบ็คส์บุกให้กำลังใจนักกีฬาคนพิการอาเซียนพาราเกมส์

ฮือฮา!!!พี่เบ็คส์บุกให้กำลังใจนักกีฬาคนพิการอาเซียนพาราเกมส์

Posted 06/12/2015 by siamsport

เดวิด เบคแฮม อดีตตำนานนักเตะสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ ในฐานะฑูตขององค์กรสหประชาชาติ ได้สร้างเซอร์ไพร์เดินทางมา ที่ศูนย์ประชุมคอนเวนชั่นฮอลล์ โรงแรมมารีน่า เบย์ ศูนย์อำนวยการของการร่วมการแข่งขันศึกอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 8 ประเทศสิงคโปร์ เพื่อให้ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาคนพิการที่มาเข้าร่มการแข่งขันครั้งนี้ พร้อมกับเขียนข้อความให้กำลังใจนักกีฬาในกระดาษที่พับเป็นรูปหัวใจ พร้อมมอบลายเซ็นให้นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ในการแข่งขันด้วยซึ่งสร้างความ ประทับให้กับเหล่านักกีฬาคนพิการอย่างมากทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยกธงขาว! ฟานกัลรับผีหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์ยุโรป
    เทรนเนอร์ปีศาจแดงรับตามตรงพวกเขาดีไม่พอลุ้นแชมป์แชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลนี้
  • ผี-เรือเปิดศึกแย่งคว้าห้องเครื่องดาวรุ่งสิงห์
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งกระชาก ชาร์ลี มูซอนด้า ห้องเครื่องอนาคตไกลชอง เชลซี หลังทั้ง 2 สโมสร ปลื้มสุดๆในตัวนักเตะ แต่ทั้ง "ปีศาจแดง" กับ "เรือใบสีฟ้า" อาจต้องยื่นเงินราว 10 ล้านปอนด์ ตามที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ตั้งเอาไว้
  • ไก่ว่าไง!ผีเล็งทุ่ม50ล้านป.ซิวเคนเสริมคม
    สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งทุ่มเงินสูงถึง 50 ล้านปอนด์ เพื่อดึง แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาลาตาข่ายในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ "ไก่เดือยทอง" พร้อมทำทุกอย่างเพื่อรั้งนักเตะให้โม่แข้งกับทีมไปยาวๆ ก็ตาม
  • เลิกหวัง!ฟานกัลบอกผีลืมแชมป์ชปล.ได้เลย
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดยอมรับแบบตรงๆ ว่า ทีม "ปีศาจแดง" ตอนนี้ไม่แกร่งพอที่จะเป็นเเจ้ายุโรป แต่อาจมีลุ้นในปีหน้า ถ้าหากได้นักเตะใหม่ดีๆ มาเสริม แต่ปีนี้ยังมีงานสำคัญในการไปเยือน โวล์ฟสบวร์ก เพื่อแย่งตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »