ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่คุ้มค่าหมอ!ฮามันน์แนะหงส์โละสเตอร์ริดจ์ทิ้ง

ไม่คุ้มค่าหมอ!ฮามันน์แนะหงส์โละสเตอร์ริดจ์ทิ้ง

Posted 10/12/2015 by siamsport

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้ "หงส์แดง" ไม่อาจเก็บ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง เอาไว้ได้อีก หลังนักเตะขยันเจ็บบ่อยเกินไป บอกแข้งอังกฤษรับค่าเหนื่อยมหาศาล และสโมสรไม่สามารถที่จะจ่ายให้กับผู้เล่นที่ 3 วันดี 4 วันไข้ได้

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าอดีตต้นสังกัดไม่สามารถที่จะเก็บ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่ง เอาไว้ได้อีกแล้ว เนื่องจากนักเตะประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้งเกินไป

สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า หลังเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ ทั้งที่เพิ่งหายกลับมาจากอาการเจ็บเข่าและเท้า และล่าสุด ฮามัน ซึ่งคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเอฟเอ คัพ ร่วมกับ ลิเวอร์พูล ก็แสดงความเห็นว่า "หงส์แดง" จำเป็นต้องตัดสินใจปล่อย สเตอร์ริดจ์ ออกไปได้แล้ว

"คุณไม่สามารถหวังพึ่งเขาได้ สโมสรจำเป็นต้องตัดสินใจว่าคุณสามารถที่จะมีนักเตะที่เป็นหนึ่งในผู้ที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดและลงเล่นเพียงครึ่งเดียวได้หรือไม่ เขาเป็นความฟุ่มเฟือยที่ ลิเวอร์พูล ไม่สามารถจ่ายได้ พวกเขาต้องตัดสินใจ เพราะเขาจะไม่สามารถเปลี่ยนจากลงเล่น 50 เปอร์เซนต์ของเกมในรอบปีเป็น 90-100 เปอร์เซนต์ได้ มันจะไม่เกิดขึ้น มันดีพอและคุ้มค่าพอสำหรับสโมสรหรือไม่? ผมไม่คิดว่า ลิเวอร์พูล ในสถานการณ์ปัจจุบันนี้ สามารถที่จะจ่ายให้กับเขาได้" ฮามันน์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แดงจัดชุดผสมลงบู๊,ซิยงจัดเต็มลุ้นเข้ารอบ
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน ซูฮก ชูเอา มิรันด้า ปราการหลังเลือดแซมบ้า ทำผลงานได้สุดแกร่งจนเป็นหัวใจแนวรับของทีม พร้อมระบุต้องไม่ลืมสำรองชั้นดีอย่าง อันเดรีย ราน็อคเคีย และ ฮวน เฮซุส ด้วย
  • สื่อเบียร์ชี้หงส์มีโอกาสคว้าซูโบติช60%
    สาวก "เดอะ ค็อป" คงดีใจบ้างเป็นแน่ เมื่อสื่อเยอรมันฟันธง ลิเวอร์พูล มีโอกาสมากกว่าครึ่งที่จะคว้า เนเว่น ซูโบติช เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังเจ้าตัวเคยเล่นให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ตอนอยู่ "เสือเหลือง" ด้วยกันมานาน
  • โอริกี้รับชีวิตโคตรสุขนับตั้งแต่คล็อปป์คุมหงส์
    ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกเลือดเบลเยียมของ ลิเวอร์พูล รับสุดมีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่จอมทุ่มเท ระบุตนพัฒนาฝีเท้ามากขึ้นนับตั้งแต่ คล็อปป์ มาคุมทีม พร้อมหวังจะนำ "หงส์แดง" แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่านี้อีกหลายเท่า
  • คล็อปป์ชี้หงส์ต้องทำให้สเตอร์ริดจ์บึ้ก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ทีมของตนต้องช่วยให้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกคนเก่งมีความแข็งแกร่งมากกว่านี้ หลังจากที่เจ้าตัวเจ็บอีกครั้ง แต่เผย อาการเดี้ยงของดาวเตะชาวอังกฤษไม่ได้ร้ายแรงอะไรเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »