ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนโด้ปลื้มรีเทิร์นตัวจริงหงส์หลังเจ็บยาว

เฮนโด้ปลื้มรีเทิร์นตัวจริงหงส์หลังเจ็บยาว

Posted 13/12/2015 by siamsport

วันที่เฝ้ารอ! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางจอมขยัน สุดแฮปปี้สลัดเดี้ยงลงสนามเป็น 11 คนแรกให้ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง ในเกมบุกเจ๊า ซิยง หลังต้องร้างสนามยาวเนื่องจากอาการเจ็บ พร้อมชื่นชม แบรด สมิธ ฟูลแบ็กชาวออสซี่ โชว์ฟอร์มแจ่ม ทั้งที่เป็นการประเดิมสนามเป็นตัวจริงนัดแรกกับ "หงส์แดง"

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า รู้สึกมีความสุขอย่างยิ่ง ที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง ในเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่บุกเสมอ เอฟซี ซิยง 0-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา หลังจากต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าขวาแตก และเจ็บส้นเท้าเป็นเวลาหลายเดือน

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ที่ลงสนามเป็นตัวจริงนัดแรก นับตั้งแต่เกมลีกที่ชนะ บอร์นมัธ 1-0 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา กล่าวผ่าน ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นแดนผู้ดีว่า "มันเยี่ยมที่ได้ลงสนามเป็นเวลา 75 นาที มันเป็นเกมยากในสภาพสนามที่ค่อนข้างแย่ แต่เราได้เข้ารอบต่อไปในฐานะแชมป์กลุ่ม ความฟิตของผมได้รับการทดสอบในสนามวันนี้ และไม่มีปัญหาอะไร หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะจะไม่ถูกอาการเจ็บกลับมารบกวน มันโอเคดีจนถึงขณะนี้"

ขณะเดียวกัน เฮนเดอร์สัน ยังกล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของ แบรด สมิธ กองหลังดาวรุ่งชาวออสเตรเลีย ที่ได้ประเดิมสนามเป็นตัวจริงนัดแรกให้กับ ลิเวอร์พูล ว่า "มันเป็นการลงสนามเป็นตัวจริงนัดแรกของ แบรด และผมคิดว่าเขาทำผลงานได้โดดเด่นทั้งเกมรุกและรับทางพื้นที่ฝั่งซ้าย เขาเปิดบอลเข้ามาได้อย่างยอดเยี่ยมและเต็มไปด้วยอันตรายอย่างยิ่งเลยล่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูซิโอแนะคูตินโญ่อยู่กับหงส์ต่อไป
    ลูซิโอ ปราการหลังตัวเก๋า เอฟซี กัว แนะ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งรุ่นน้อง อยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปเพื่อก้าวขึ้นเป็นนักเตะระดับสุดยอด หลังสตาร์บราซิลตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า บอกหากย้ายไป "เจ้าบุญทุ่ม" ก็อาจไม่ได้รับโอกาสเล่นมากมายแบบนี้
  • Preview พรีเมียรลีก : ลิเวอร์พูล - เวสต์บรอมวิช
    หงส์แดง ต้องการสามคะแนนเพื่อไล่จี้ทีมกลุ่มหัวตาราง แต่จะทำสำเร็จหรือไม่ เวสต์บรอมวิช จะเป็นผู้ให้คำตอบ
  • พูลิสยกคล็อปป์เป็นกุนซือชั้นยอด
    โทนี่ พูลิส กุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ออกโรงยก เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เป็นโค้ชชั้นยอด หลังประสบความสำเร็จมากมายกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และจะนำ "หงส์แดง" ก้าวหน้าต่อไปแน่นอน ก่อนนำ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เยือนแอนฟิลด์ สุดสัปดาห์นี้
  • คล็อปป์เปรยอาจไม่เสริมทัพหงส์ช่วงปีใหม่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยต้องการให้โอกาสแข้งในชุดปัจจุบันพิสูจน์ฝีเท้า มากกว่าที่จะทุ่มเงินซื้อนักเตะใหม่เสริมทัพช่วงหน้าหนาวนี้ บอกตอนนี้ลูกทีมหลายคนหายเจ็บกลับมาแล้ว และแทบไม่มีที่ว่างในทีม แต่ยืนยัน "หงส์แดง" เตรียมพร้อมเสมอสำหรับทุกสถานการณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »