ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูตี้เชื่อคล็อปป์ช่วยดูดแข้งชั้นนำเข้ารังหงส์

คูตี้เชื่อคล็อปป์ช่วยดูดแข้งชั้นนำเข้ารังหงส์

Posted 13/12/2015 by siamsport

ใครๆ ก็อยากมา! ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางจอมเทคนิค เชื่อการที่ ลิเวอร์พูล มี เจอร์เก้น คล็อปป์ กุมบังเหียน จะส่งผลให้บรรดาแข้งดังอยากโยกซบสโมสรมากขึ้น มั่นใจแข้งหลายรายต่างอยากมาร่วมงานกับโค้ชชาวเยอรมัน พร้อมกล่าวขอบคุณ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตลูกพี่ชาวสเปน ที่ช่วยให้หลุดพ้นจากช่วงเวลาลำบากกับ อินเตอร์ มิลาน

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน จะช่วยเพิ่มโอกาสและดึงดูดนักเตะชั้นนำให้ย้ายเข้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์ มากขึ้น

มิดฟิลด์ชาวบราซิล กล่าวถึง คล็อปป์ ที่ได้รับการแต่งตั้งคุมทัพ "หงส์แดง" เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมาว่า "กับการมีเขาคุมทีม จะช่วยดึงดูดนักเตะชั้นนำให้ย้ายเข้ามามากขึ้นแน่นอน เขาคือสุดยอดกุนซือตัวจริง เขาทำให้ลูกทีมมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นมาก เขาเปี่ยมล้นไปด้วยประสบการณ์ เขาเปิดกว้างในการรับฟังนักเตะเช่นกัน ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดี แต่อย่างที่ผมบอก ผมเพียงแค่มุ่งเน้นกับปัจจุบันและพยายามเล่นให้ดีที่สุดเพื่อทีมของผม ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องอื่นแต่อย่างใด"

ขณะเดียวกัน คูตินโญ่ ยังกล่าวขอบคุณ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล ที่ช่วยให้ตนผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากกับ อินเตอร์ มิลาน โดยระบุว่า "เขาคือผู้จัดการทีมคนแรกของผมในยุโรป และผมได้เรียนรู้จากเขามากมาย เขามอบโอกาสให้กับผม แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างมันเป็นไปไม่ค่อยดีนัก ผมได้รับประสบการณ์ไม่มากนัก บางทีนั่นอาจเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนโด้ปลื้มรีเทิร์นตัวจริงหงส์หลังเจ็บยาว
    วันที่เฝ้ารอ! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางจอมขยัน สุดแฮปปี้สลัดเดี้ยงลงสนามเป็น 11 คนแรกให้ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง ในเกมบุกเจ๊า ซิยง หลังต้องร้างสนามยาวเนื่องจากอาการเจ็บ พร้อมชื่นชม แบรด สมิธ ฟูลแบ็กชาวออสซี่ โชว์ฟอร์มแจ่ม ทั้งที่เป็นการประเดิมสนามเป็นตัวจริงนัดแรกกับ "หงส์แดง"
  • ลูซิโอแนะคูตินโญ่อยู่กับหงส์ต่อไป
    ลูซิโอ ปราการหลังตัวเก๋า เอฟซี กัว แนะ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งรุ่นน้อง อยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปเพื่อก้าวขึ้นเป็นนักเตะระดับสุดยอด หลังสตาร์บราซิลตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า บอกหากย้ายไป "เจ้าบุญทุ่ม" ก็อาจไม่ได้รับโอกาสเล่นมากมายแบบนี้
  • Preview พรีเมียรลีก : ลิเวอร์พูล - เวสต์บรอมวิช
    หงส์แดง ต้องการสามคะแนนเพื่อไล่จี้ทีมกลุ่มหัวตาราง แต่จะทำสำเร็จหรือไม่ เวสต์บรอมวิช จะเป็นผู้ให้คำตอบ
  • พูลิสยกคล็อปป์เป็นกุนซือชั้นยอด
    โทนี่ พูลิส กุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ออกโรงยก เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เป็นโค้ชชั้นยอด หลังประสบความสำเร็จมากมายกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และจะนำ "หงส์แดง" ก้าวหน้าต่อไปแน่นอน ก่อนนำ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เยือนแอนฟิลด์ สุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »