ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์กระตุ้นหงส์อย่ากลัวเมื่อเล่นในบ้าน

คล็อปป์กระตุ้นหงส์อย่ากลัวเมื่อเล่นในบ้าน

Posted 13/12/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นลูกทีมและแฟนบอลให้มองถึงการเอาชนะความท้าทาย มากกว่าที่จะรู้สึกกังวล สำหรับการเจอกับคู่แข่งที่แอนฟิลด์ หลัง "หงส์แดง" มีผลงานที่แย่เมื่อเจอทีมที่มาตั้งรับในบ้านตัวเอง บอกต้นสังกัดต้องเริ่มแสดงออกมาตั้งแต่เกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันอาทิตย์นี้ และ "เดอะ ค็อป" ก็ต้องส่งเสียงเชียร์นักเตะอย่างเต็มที่ด้วยเช่นกัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าทั้งนักเตะและแฟนบอลของทีมควรที่จะมองถึงการเอาชนะความท้าทายมากกว่าที่จะรู้สึกเป็นกังวลในเวลาที่ต้นสังกัดรับการมาเยือนของคู่แข่งที่เน้นตั้งรับที่สนามแอนฟิลด์

โค้ชชาวเยอรมันต้องการให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ ลิเวอร์พูล ลืมความคิดในแง่ลบและทำงานร่วมกันเพื่อให้แน่ใจว่าทีมจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายในฤดูกาลนี้ โดยเขาหวังว่า "หงส์แดง" จะเริ่มเปลี่ยงแปลงสภาพจิตใจนับตั้งแต่เกมวันอาทิตย์นี้ ที่จะเจอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่แอนฟิลด์

"คุณเห็น คุณรู้สึก คุณได้ยิน ทุกคนคิดว่า "เจอ เวสต์บรอม มันยากมาก ทีมนี้ตั้งรับลึก เราเล่นได้ดีกว่าในการเจอกับทีมอื่น" และเรื่องทั้งหลายเหล่านี้ แต่สำหรับเรามันสำคัญที่เราเฝ้ารอเกมนี้อย่างใจจดจ่อและเราต้องการเล่นเกมนี้ เราต้องการเจอกับปัญหาในเกมนี้ เราต้องการหาทางแก้ไขปัญหาเหล่านั้นในเกมนี้"

"คุณจะต้องเจอกับปัญหาอื่นๆ อยู่เสมอและคุณก็คิดหาทางออกอยู่เสมอ และหลังจากเสียงนกหวีดเริ่มเกม คุณต้องเล่นฟุตบอล แน่นอน การเจอกับทีมอย่าง เวสต์บรอม พวกเขาต้องการที่จะประสบความสำเร็จ นั่นเป็นเรื่องโอเค แต่เราเล่นที่แอนฟิลด์ และเราต้องแสดงสิ่งนี้ออกมา"

"เมื่อคุณคิดถึงเกมที่แอนฟิลด์ บางทีคุณอาจคิดว่า "โอเค แต่บางทีมันง่ายกว่าสำหรับพวกเขาในการเล่นเกมเยือน" และสิ่งต่างๆ เหล่านี้ เราต้องเมินเฉยต่อความคิดเหล่านี้ เราต้องสนุกกับความท้าทายสำคัญนี้ และถ้าเราสามารถทำได้ เราก็สามารถเล่นฟุตบอลที่ดี" คล็อปป์ กล่าว

กุนซือวัย 48 ปียังได้เรียกร้องให้แฟนบอล ลิเวอร์พูล เปลี่ยนสนามแอนฟิลด์ ให้กลายเป็นป้อมปราการด้วยการส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจนักเตะอย่างเต็มที่

"เมื่อเราร่วมแรงร่วมใจกัน เราควรเตรียมพร้อมสำหรับช่วงเวลาที่พิเศษมากๆ บางทีเราอาจสามารถมีบรรยากาศที่ดีที่สุดในรอบ 10 ปีในเกมนี้ มันมีคำถามอยู่เสมอว่าใครจะเริ่ม และผมก็พยายามทุกอย่างเพื่อเตรียมความพร้อมทีม แต่ถ้าเราต้องเล่นกับความสงสัยหรืออะไรแบบนั้น มันก็เป็นเรื่องยาก"

"บางทีเราอาจสามารถทำให้มันเป็นบรรยากาศที่พิเศษจริงๆ ซึ่งจะช่วยได้แน่นอน มันเหมือนกับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิต บางทีเราก็สามารถรอจังหวะ หรือบางทีเราก็สร้างจังหวะขึ้นเอง หวังว่าเราจะทำมันในเกมนี้ ผมไม่ใช่คนที่มีความสามารถมากที่สุด แต่ผมได้อยู่ใกล้ชิดกับบรรยากาศที่ดีมากๆ มาตลอด ดังนั้น ถ้าใครต้องการร่วมด้วย มันก็จะเป็นเรื่องที่เจ๋งมาก" คล็อปป์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิโญเล่ต์ยันไม่กังวลเรื่องต่อสัญญา
    ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ยันไม่กังวลเรื่องสัญญาใหม่กับต้นสังกัด เนื่องจากปัจจุบันยังเหลืออีก 2 ปีครึ่ง และตอนนี้ก็คิดถึงแต่เกมต่างๆ ที่รออยู่เท่านั้น พร้อมหวังจะได้เฝ้าเสาให้ "หงส์แดง" ต่อไปอีกนาน
  • หงส์กู้ฟอร์ม!เบนเตเก้ตัวหลักลั่นไกรับแบ็กกี้ส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะมี คริสติยอง เบนเตเก้ เป็นศูนย์หน้าตัวหลังลุ้นยิงประตูเก็บชัยเพื่อคืนฟอร์มเก่ง เกมรับการมาเยือนของ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 13 ธ.ค. ศกนี้
  • คูตี้เชื่อคล็อปป์ช่วยดูดแข้งชั้นนำเข้ารังหงส์
    ใครๆ ก็อยากมา! ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางจอมเทคนิค เชื่อการที่ ลิเวอร์พูล มี เจอร์เก้น คล็อปป์ กุมบังเหียน จะส่งผลให้บรรดาแข้งดังอยากโยกซบสโมสรมากขึ้น มั่นใจแข้งหลายรายต่างอยากมาร่วมงานกับโค้ชชาวเยอรมัน พร้อมกล่าวขอบคุณ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตลูกพี่ชาวสเปน ที่ช่วยให้หลุดพ้นจากช่วงเวลาลำบากกับ อินเตอร์ มิลาน
  • เฮนโด้ปลื้มรีเทิร์นตัวจริงหงส์หลังเจ็บยาว
    วันที่เฝ้ารอ! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางจอมขยัน สุดแฮปปี้สลัดเดี้ยงลงสนามเป็น 11 คนแรกให้ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง ในเกมบุกเจ๊า ซิยง หลังต้องร้างสนามยาวเนื่องจากอาการเจ็บ พร้อมชื่นชม แบรด สมิธ ฟูลแบ็กชาวออสซี่ โชว์ฟอร์มแจ่ม ทั้งที่เป็นการประเดิมสนามเป็นตัวจริงนัดแรกกับ "หงส์แดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »