ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอคัมแบ็ค! คล็อปป์ปัดเซ็นหอกใหม่อุดรูโหว่สเตอร์ริดจ์

รอคัมแบ็ค! คล็อปป์ปัดเซ็นหอกใหม่อุดรูโหว่สเตอร์ริดจ์

Posted 13/12/2015 by goal.com

นายใหญ่หงส์แดงยืนยันไม่มีแผนคว้ากองหน้าตัวใหม่เข้าทีม แม้ดาวยิงชาวอังกฤษมีปัญหาบาดเจ็บซ้ำอีกหนก็ตาม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมจอมกระตุ้นของลิเวอร์พูล ย้ำชัด ไม่เคยคิดดึงศูนย์หน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทีมในเดือนมกราคมนี้ แม้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เกิดเดี้ยงซ้ำอีกหน

กองหน้าทีมชาติอังกฤษโชคร้ายประสบปัญหาบาดเจ็บในเกมบุกพ่ายนิวคาสเซิลฯ 2-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน ทั้งที่เพิ่งเรียกความฟิตกลับมาลงสนามเพียงไม่กี่นัด ทำให้ตอนนี้หงสแดงเหลือศูนย์หน้าขนานแท้ให้ใช้บริการเพียง 2 ราย คือ ดิว็อค โอริกิ และ คริสเตียน เบนเตเก้

"เรามี เบนเตเก้, โอริกิ และ ฟีร์มิโน" เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน กล่าว

"ถ้าเราเซ็นกองหน้าคนใหม่ซึ่งเข้ามาช่วยเราได้ทันที จากนั้นแดเนียลเกิดหายเจ็บกลับมา เราจะมีปัญหาเพราะมีผู้เล่น(แนวรุก)มากเกินไป"

"เราไม่สามารถพูดถึงมัน(อาการบาดเจ็บของสเตอร์ริดจ์)ได้ทุกสัปดาห์ เราต้องฝึกซ้อมเขา จัดตารางซ้อมในระหว่างที่เขาเตรียมตัว"

"ตอนนี้เขาซ้อมกับอุปกรณ์แอโรบิคซึ่งจะทำให้เขารู้สึกดีขึ้นกว่า แต่ก่อน เราพยายามทำให้เขามีแรงต้านทานต่อความหนักหน่วงของเกมฟุตบอลมากขึ้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์กระตุ้นหงส์อย่ากลัวเมื่อเล่นในบ้าน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นลูกทีมและแฟนบอลให้มองถึงการเอาชนะความท้าทาย มากกว่าที่จะรู้สึกกังวล สำหรับการเจอกับคู่แข่งที่แอนฟิลด์ หลัง "หงส์แดง" มีผลงานที่แย่เมื่อเจอทีมที่มาตั้งรับในบ้านตัวเอง บอกต้นสังกัดต้องเริ่มแสดงออกมาตั้งแต่เกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันอาทิตย์นี้ และ "เดอะ ค็อป" ก็ต้องส่งเสียงเชียร์นักเตะอย่างเต็มที่ด้วยเช่นกัน
  • มิโญเล่ต์ยันไม่กังวลเรื่องต่อสัญญา
    ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ยันไม่กังวลเรื่องสัญญาใหม่กับต้นสังกัด เนื่องจากปัจจุบันยังเหลืออีก 2 ปีครึ่ง และตอนนี้ก็คิดถึงแต่เกมต่างๆ ที่รออยู่เท่านั้น พร้อมหวังจะได้เฝ้าเสาให้ "หงส์แดง" ต่อไปอีกนาน
  • หงส์กู้ฟอร์ม!เบนเตเก้ตัวหลักลั่นไกรับแบ็กกี้ส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะมี คริสติยอง เบนเตเก้ เป็นศูนย์หน้าตัวหลังลุ้นยิงประตูเก็บชัยเพื่อคืนฟอร์มเก่ง เกมรับการมาเยือนของ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 13 ธ.ค. ศกนี้
  • คูตี้เชื่อคล็อปป์ช่วยดูดแข้งชั้นนำเข้ารังหงส์
    ใครๆ ก็อยากมา! ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางจอมเทคนิค เชื่อการที่ ลิเวอร์พูล มี เจอร์เก้น คล็อปป์ กุมบังเหียน จะส่งผลให้บรรดาแข้งดังอยากโยกซบสโมสรมากขึ้น มั่นใจแข้งหลายรายต่างอยากมาร่วมงานกับโค้ชชาวเยอรมัน พร้อมกล่าวขอบคุณ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตลูกพี่ชาวสเปน ที่ช่วยให้หลุดพ้นจากช่วงเวลาลำบากกับ อินเตอร์ มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »