ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เชื่อหงส์มีช่วงเวลาสุดพิเศษแม้เสมอ

คล็อปป์เชื่อหงส์มีช่วงเวลาสุดพิเศษแม้เสมอ

Posted 14/12/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อเกมเสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการพิสูจน์เห็นถึงช่วงเวลาที่สุดพิเศษของทีมในซีซั่นนี้ ระบุ "หงส์แดง" เล่นได้ดีเยี่ยม แต่พลาดแค่ลูกตั้งเตะทำให้ต้องเสียประตู พร้อมยกย่องบรรยากาศในแอนฟิลด์ สุดยอดเกินบรรยายจริงๆ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อผลเสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-2 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นการพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขามีช่วงเวลาที่สุดพิเศษในฤดูกาลนี้

แมตช์นี้ "หงส์แดง" ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากจอร์แดน เฮนเดอร์สัน อย่างไรก็ตามพวกเขาพลาดท่าโดนยิง 2 ประตูรวดจาก ซาโลมอน รอนดอน  และ โยนาส โอลส์สัน โดยเกมนี้ดูเหมือน ลิเวอร์พูล จะแพ้อยู่แล้ว แต่ ดิว็อค โอริกี้ ซึ่งลงเล่นเป็นตัวสำรอง สวมบทฮีโร่ ซัดตีเสมอให้กับทีมในช่วงทดเจ็บ

คล็อปป์ แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "ตอนนี้ผมดีใจมากๆ เพราะมันเป็นการจบเกมที่สุดเพอร์เฟกต์ในแมตช์นี้ การได้ 1 คะแนนมันดูเหมือนจะน้อยเกินไปสำหรับสิ่งที่เราสมควรได้รับในวันนี้ เราเสียประตูจากลูกตั้งแต่ 2 ครั้ง เรารู้เกี่ยวกับคุณภาพของพวกเขากับจังหวะการเล่นลูกแบบนี้ แต่เราพยายามแล้ว มันเป็นเรื่องยากที่จะป้องกันจริงๆ"

"เราสร้างโอกาสได้มากมาย ยิงประตูที่สุดเพอร์เฟกต์ทั้ง 2 ลูก แต่สุดท้ายผมสามารถยอมรับกับเรื่องนี้ได้ นี่เป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงช่วงเวลาที่สุดพิเศษสำหรับเราในฤดูกาลนี้ในการกลับมาสู่เส้นทางของเรา"

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังกล่าวชื่นชมบรรยากาศในสนามแอนฟิลด์ ว่ายอดเยี่ยมเกินคำบรรยายจริงๆ "มันเป็นบรรยากาศที่สุดยอดมากๆ นับตั้งแต่ที่ผมเข้ามาคุมทีมที่นี่ แน่นอนว่าแฟนบอลคงผิดหวัง แต่พวกเขาไม่ปล่อยให้เรารู้สึกแบบนั้น พวกเขาได้เห็นแล้วว่านักเตะทุกคนพยายามทุกอย่าง และเล่นอย่างเต็มที่แล้ว"

"เราเล่นได้ดี มีแค่ไม่กี่ครั้งที่เราเล่นแย่ แต่ลูกตั้งเตะ 2 ครั้งเท่านั้นที่ทำให้เราเสียประตู ถ้าเราสามารถป้องกันจังหวะดังกล่าวได้ดีกว่านี้ บางทีเราคงเอาชนะได้ไม่ยากเย็นนัก" อดีตนายใหญ่ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอริกี้ซัดทดเจ็บ!หงส์รอดตายตีเจ๊าแบ็กกี้ส์2-2
    ดิว็อค โอริกี้ ลงสนามมาเป็นตัวสำรองก่อนซัดประตูในช่วงทดเจ็บช่วยให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านไล่ตีเสมอ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์ บรอมวิช ไปได้แบบหืดจับ 2-2 เก็บเพิ่มหนึ่งแต้ม รั้งอันดับ 9 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • รอคัมแบ็ค! คล็อปป์ปัดเซ็นหอกใหม่อุดรูโหว่สเตอร์ริดจ์
    นายใหญ่หงส์แดงยืนยันไม่มีแผนคว้ากองหน้าตัวใหม่เข้าทีม แม้ดาวยิงชาวอังกฤษมีปัญหาบาดเจ็บซ้ำอีกหนก็ตาม
  • คล็อปป์กระตุ้นหงส์อย่ากลัวเมื่อเล่นในบ้าน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นลูกทีมและแฟนบอลให้มองถึงการเอาชนะความท้าทาย มากกว่าที่จะรู้สึกกังวล สำหรับการเจอกับคู่แข่งที่แอนฟิลด์ หลัง "หงส์แดง" มีผลงานที่แย่เมื่อเจอทีมที่มาตั้งรับในบ้านตัวเอง บอกต้นสังกัดต้องเริ่มแสดงออกมาตั้งแต่เกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันอาทิตย์นี้ และ "เดอะ ค็อป" ก็ต้องส่งเสียงเชียร์นักเตะอย่างเต็มที่ด้วยเช่นกัน
  • มิโญเล่ต์ยันไม่กังวลเรื่องต่อสัญญา
    ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ยันไม่กังวลเรื่องสัญญาใหม่กับต้นสังกัด เนื่องจากปัจจุบันยังเหลืออีก 2 ปีครึ่ง และตอนนี้ก็คิดถึงแต่เกมต่างๆ ที่รออยู่เท่านั้น พร้อมหวังจะได้เฝ้าเสาให้ "หงส์แดง" ต่อไปอีกนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »