ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรฯลุ้นรอด!รอศาลสรุป!สระบุรีอาจร่วงแทน

เทโรฯลุ้นรอด!รอศาลสรุป!สระบุรีอาจร่วงแทน

Posted 14/12/2015 by siamsport

''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน ยังมีทางรอด รอศาลสรุปเกมนัดปัญหาที่แบงค็อก ยูไนเต็ด ส่งผู้เล่นต่างชาติผิดระเบียบแข่งขัน หากศาลสรุปให้ชนะแบงค็อก มีสิทธิ์ได้ 3 แต้ม และจะทำให้รอดตกชั้นทันที มีเพิ่มเป็น 38 แต้ม โดยจะเป็นสระบุรีที่ตกแทนเพราะแต้มเท่ากับราชนาวี แต่กฎวัดผลข้อ 4.2 พิจารณาผลต่างประตูได้-เสียของสองทีมเป็นรองราชนาวีได้ 3 เสีย 2 ส่วนสระบุรีได้ 2 เสีย 3

ทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ที่แม้จะจบการแข่งขันในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 กับการเป็น 1 ใน 3 ทีมที่ต้องตกชั้น แต่ทั้งนี้ทีมบีอีซี เทโรศาสน ยังต้องรอศาลฯ สรุปกรณีปัญหาที่บีอีซี เทโรศาสน แพ้ แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1 แต่ทางฝั่งแบงค็อกได้ส่งผู้เล่นต่างชาติผิดกฎระเบียบของทีพีแอล ทำให้ยังคงมีการฟ้องร้องต่อศาลฯ แต่ยังไม่ได้มีการสรุปที่แน่ชัด หากว่าศาลฯ ตัดสินให้บีอีซี เทโรศาสน เป็นฝ่ายถูก ก็จะได้เพิ่มอีก 3 คะแนน ทำให้มี 38 แต้ม จะขยับขึ้นไปอยู่ที่ 12 ทันที และจะทำให้ สระบุรีกับราชนาวีต้องวัดผลหาทีมหนีตายแทน เมื่อมี 35 คะแนนเท่ากัน

ดังนั้นจึงต้องวัดผลเริ่มจากเฮดทูเฮดระหว่าง สระบุรี กับ ราชนาวี ซึ่งเลกแรก ราชนาวีชนะสระบุรี 2-0 ส่วนเลกสองสระบุรีชนะราชนาวี 2-1 ทำให้เฮดทูเฮดเท่ากันที่ชนะทั้งคู่ แต่การวัดผลข้อต่อมาคือการพิจารณาผลต่างประตูได้-เสีย จากการพบกันของทั้งสองทีม ปรากฏว่าราชนาวีได้เปรียบจากการยิง 3 เสีย 2 มี +1 ประตู ส่วนสระบุรีได้ 2 เสีย 3 มี -1 ประตู ซึ่งจะเป็นสระบุรีที่ตกชั้นแทนในกรณีที่ศาลฯ มีคำสั่งให้บีอีซี เทโรศาสนชนะแบงค็อก ยูไนเต็ด ในเกมปัญหา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รับผิดชอบผลงาน!จเด็จประกาศลากุนซือชลบุรี
    ''เซอร์เด็จ'' จเด็จ มีลาภ กุนซือ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ประกาศลาออกจากตำแหน่ง ผู้จัดการทีม หลังนัดเปิดบ้านพ่าย ''ขุนศึก'' สระบุรี เอฟซี 0-3 เนื่องจากไม่ประสบความสำเร็จในปีนี้
  • มังกรไฟตกชั้น!แม้บุกถล่มกว่างโซ้งส่งท้าย5-0
    ''มังกรไฟ''บีอีซี เทโรศาสน ต้องร่วงสู่ศึก ยามาฮ่า ลีกวัน อีกทีม แม้จะบุกมาถล่ม ''กว่างโซ้งมหาภัย'' เชียงราย ยูไนเต็ด ขาดลอย 5-0 โดยทัพ"มังกรไฟ" ได้ 5 ประตูจาก ธีรพล เยาะเย้ย นาทีที่ 21 โฟเด้ เดียคิเต้ นาทีที่ 40 เอกชัย ฤทธิพันธ์ 79 และ เกร็ก เอ็นโวโคโล่ นาทีที่ 88,90 ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2558
  • ท่าเรือร่วงลีกวัน!เปิดรังพ่ายปราสาทยับ 1-5
    ''อาชาท่าเรือ'' การท่าเรือ เอฟซี ต้องตกชั้นสู่ยามาฮ่า ลีกวัน ในฤดูกาลหน้า หลังเปิดบ้านพ่าย "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 1-5 ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2558
  • เนวิน กระตุ้น แข้งปราสาททุบท่าเรือ พิสูจน์วิถีมืออาชีพ
    ประธานสโมสร ของบุรีรัมย์ กระตุ้นนักเตะในการซ้อมครั้งสุดท้าย ว่าพวกเขาจำเป็นต้องเล่นให้ดีที่สุด ในการเจอกับม้าขาวเจ้าท่า เพื่อเป็นพิสูจน์ถึงความเป็นมืออาชีพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »